vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những khách sạn 3 sao chất lượng ở Buôn Mê Thuột cho team mê xê dịch

Buôn Mê Thuột – mảnh đất cao nguyên nắng gió – là một trong những điểm đến đáng mơ ước, hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ cho team mê dịch chuyển. Mùa hè này, nếu có dự định ghé thăm Buôn Mê thì hãy chọn cho mình một nơi lưu trú ưng ý và khiến bạn cảm thấy trọn vẹn nhé.

Cùng ABAY tham khảo những khách sạn 3 sao được đánh giá chất lượng tốt ngay sau đây.
 
Khách sạn Đam San
 
Địa chỉ: 212 Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, Tp Buôn Mê Thuột.
 
Ngay từ cái tên, khách sạn Đam San đã mang đến cho bạn hơi thở của núi rừng nguyên sơ, hùng vĩ. Và không gian khách sạn cũng như vậy. Bạn sẽ được tận hưởng vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc xen lẫn sự bình yên và nên thơ khi đặt chân tới Đam San. Khách sạn tọa lạc ngay trung tâm thành phố nhưng nhờ sự trang trí tinh tế, tỉ mỉ và lựa chọn nội thất khéo léo, vẫn mang đến cho du khách những khoảnh khắc trải nghiệm vô cùng thoải mái, dễ chịu. Bạn vẫn có cơ hội ngắm nhìn khung cảnh thung lũng xanh mướt, núi rừng trùng điệp hoang sơ. Không gian phòng được bố trí rộng rãi, sạch sẽ và tiện nghi, đảm bảo du khách sẽ có những ngày lưu trú hài lòng nhất khi tới Buôn Mê khám phá. 
 
khach-san-dam-san
 
Không gian phòng nghỉ ở khách sạn Đam San
 
Khách sạn Bạch Mã
 
Địa chỉ: 07-09-11 Nguyễn Đức Cảnh, phường Thắng Lợi, Tp Buôn Mê Thuột.
 
Vẻ ngoài của khách sạn cũng mĩ miều không kém gì cái tên của mình. Không gian bên trong được bài trí hài hòa với tông màu trang nhã, nội thất giản dị nhưng hiện đại và tinh tế. Phòng nghỉ được lát gỗ từ sàn cho tới vách tường để mang đến cảm giác ấm cúng, thân thiện cho du khách. Chắc hẳn rằng sau một ngày trải nghiệm bên ngoài thì bạn sẽ có những phút giây nghỉ ngơi đầy hài lòng ở Bạch Mã đó. 
 
ksan-bach-ma
 
Phòng nghỉ ở khách sạn Bạch Mã được bài trí đơn giản nhưng sang trọng
 
Khách sạn Eden
 
Địa chỉ: 228 Nguyễn Công Trứ, phường Tự An, Tp Buôn Mê Thuột.
 
Được công nhận khách sạn đạt chuẩn 3 sao, Eden tọa lạc ngay quảng trường 10/3 đầy gió. Chính vì thế, không chỉ được ưu ái không khí thoáng mát của nơi đây mà bạn hoàn toàn có thể di chuyển bộ ra quảng trường để hóng mát bất kì lúc nào. Khách sạn sở hữu hệ thống phòng khá đa dạng với 55 phòng nghỉ được trang bị nội thất tiện nghi, ngoài ra còn có nhà hàng phục vụ đầy đủ món ngon, phong phú. Eden hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lưu trú đầy ấn tượng khi ghé thăm Buôn Mê. 
 
ks-eden
 
Eden cũng là một trong những khách sạn chuẩn 3 sao chất lượng ở Buôn Mê Thuột
 
Là một điểm đến không còn mới, nhưng với du khách thì Buôn Mê Thuột vẫn là một dấu chấm hỏi trong bản đồ du lịch, bởi những đặc thù về địa hình và khí hậu. Chính vì thế, đừng bỏ lỡ những gợi ý về nơi lưu trú hữu ích này, hoặc bạn có thể trải nghiệm và chia sẻ cùng ABAY nhé. Liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 26/04/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403