vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top khách sạn chất lượng tốt, giá hợp lý tại Buôn Mê Thuột – các bạn có thể lưu ý chọn!

Mang vẻ đẹp đặc trưng của Tây Nguyên, giao thông thuận tiện và có nhiều điểm tham quan du lịch độc đáo – Buôn Mê Thuột ngày càng thu hút nhiều du khách lên đường khám phá. Cùng ABAY tham khảo ngay những khách sạn chất lượng tốt, giá hợp lý tại đây để có cho mình chuyến đi trọn vẹn hơn các bạn nhé!

Khách sạn Dakruco: 30 Nguyễn Chí Thanh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Dakruco-dak-lak-min

Nằm tại khu vực trung tâm thành phố, cách sân bay Buôn Mê Thuột chỉ 10p lái xe, Dakruco được nhiều người chọn lưu trú khi đến đây bởi tiện lợi cho việc di chuyển.

Dakruco sở hữu hơn 50p phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, rộng rãi với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Các phòng có ban công nhìn ra khu vườn cây hoặc thành phố là nơi bạn có thể thư giãn, ngắm cảnh.

Bên cạnh đó, Dakruco còn cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn khác như: nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục thể thao, phòng hội nghị.

Khách sạn Sài Gòn Ban Mê: 01 - 03 Phan Chu Trinh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

khach-san-sai-gon-ban-me-min

Sài Gòn Ban Mê là khách sạn 4 sao được nhiều người đánh giá cao khi đã chọn nghỉ lại tại đây. Khách sạn có hồ bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô và tiện nghi hát karaoke. Các phòng hiện đại tại đây được trang bị ti vi màn hình phẳng 29 inch và wifi miễn phí.

Tất cả các phòng nghỉ đều được trang bị máy lạnh hoàn chỉnh, két an toàn và minibar. Những phòng ở tầng cao có cửa sổ lắp kính lớn nhìn ra khu rừng. Phòng tắm riêng được trang bị bồn tắm hiện địa.

Từ khách sạn bạn có thể di chuyển đến nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: chợ Buôn Mê Thuột, Bảo tàng Đắk Lắk, làng Cà phê Trung Nguyên…

Khách sạn Bạch Mã: 07 - 09 - 11 Nguyễn Đức Cảnh, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Khách sạn Bạch Mã sở hữu 63 phòng, mỗi phòng đều được trang bị với các thiết bị hiện đại, dịch vụ khách sạn gồm dịch vụ phòng 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, dịch vụ trông xe, bãi đỗ xe, phục vụ phòng.

Nghỉ lại tại Bạch Mã các bạn có thể thư giãn với các dịch vụ như bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, spa, massage.

Từ khách sạn, du khách có thể dạo bộ xung quanh để ngắm các địa điểm thu hút hàng đầu của thành phố như: Đài tưởng niệm Bác Hồ với Thiếu nhi Tây Nguyên, Bảo tàng Tỉnh Daklak, Biệt điện Bảo Đại.

Khách sạn SOJO Dak Lak: 15 Hùng Vương, phường Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

SOJO-Dak-Lak-min

Khách sạn SOJO được biết đến là khách sạn ứng dụng công nghệ thông minh lần đầu tiên có mặt tại Tây Nguyên.

SOJO có 96 phòng nghỉ được thiết kế trẻ trung, năng động. Các phòng nghỉ được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại cho phép bạn vận hành từ mobile app. Đặc biệt hơn, bộ điều khiển trung tâm từ app SOJO Hotels cho phép tùy chỉnh chế độ phòng thành rạp chiếu phim, không gian thư giãn, hay phòng nhạc theo sở thích của mình.

Với những thông tin trên, ABAY hy vọng bạn sẽ lựa chọn được địa điểm lưu trú phù hợp cho chuyến đi đến Buôn Mê Thuột của các bạn. Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho mình hành trình suôn sẻ nhất, các bạn đừng quên sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 của ABAY để được hỗ trợ hiệu quả nhất.

 

T.Sáu, 02/08/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403