vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá ẩm thực Buôn Mê với 5 món ăn “ngon quên lối về”

Bạn từng biết đến mảnh đất Buôn Mê đầy nắng gió với những cảnh sắc mộng mơ và lãng mạn nơi phố núi, nhưng có lẽ còn chưa biết nơi đây sở hữu thiên đường ẩm thực hấp dẫn đến nhường nào. Vậy thì hãy tranh thủ khám phá ngay 5 món ăn ngon quên lối về dưới đây nhé.

Gà nướng Buôn Đôn

 
ga-nuong-buon-don
 
Gà nướng Buôn Đôn - món ăn gây thương nhớ của mảnh đất cao nguyên phố núi
 
Có thể nói, đây là một trong những món ăn “trứ danh” của ẩm thực Buôn Mê Thuột. Không phải gà nướng đơn thuần, thịt gà rừng được ướp cùng mật ong rừng cùng một số loại gia vị “bí kíp” của vùng Tây Nguyên rồi nướng trên than hồng, tạo nên một hương vị thơm ngon khó cưỡng. Thịt gà mềm nhưng không bở, ngọt thơm và lôi cuốn vô cùng. Bạn có thể ăn kèm thịt gà nướng với các loại rau rừng, chấm muối tiêu chanh hoặc nhâm nhi cùng rượu cần nữa thì quá tuyệt vời. 
 

Bò nhúng me

 
Chắc hẳn một số du khách yêu ẩm thực đã không còn xa lạ với món bò nhúng me, nhưng món này thưởng thức tại Buôn Mê Thuột thì sẽ mang đến cho bạn cảm nhận rất khác biệt. Thịt bò tươi ngon và chắc do là bò chăn thả tự nhiên, kết hợp với cách chế biến riêng của mảnh đất Tây Nguyên, giúp bạn có thể trải nghiệm một hương vị bò nhúng me theo cách khác lạ, hấp dẫn. Bạn hãy ăn kèm món này với bánh mì và rau rừng nữa nhé. 
 

Bánh cuốn thịt nướng

 
banh-cuon-thit-nuong-buon-me
 
Bánh cuốn thịt nướng của Buôn Mê Thuột có hương vị độc đáo và khác biệt
 
Bánh cuốn Hà Nội, bánh cuốn Phủ Lý… đều đã từng ăn qua, nhưng nếu bạn có thể thưởng thức bánh cuốn thịt nướng của Buôn Mê Thuột thì sẽ thấy được sự độc đáo và thú vị. Điểm nhấn của món này chính là hương vị của thịt heo nướng cực thơm ngon, thêm các loại rau, dứa, dưa chuột và nước chấm đặc biệt. Tại Buôn Mê, người dân địa phương cũng rất yêu thích món này và thường lựa chọn ăn cho bữa sáng đấy. 
 

Bún chìa

 
Đây chắc chắn là một món ăn khác lạ mà bạn không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột. Nhìn qua thì bún chìa có hình thức khá giống với bún bò Huế. Tuy nhiên, thay vì dùng thịt bò như bún bò Huế thì bún chìa sẽ dùng phần thịt phía chân sau của con heo. Khi ăn, thịt heo được hầm chín nhừ, để nguội và đặt lên trên tô bún, cùng với chút hành lá, hành tây và chan nước dùng lên trên. Không thể thiếu một chút mắm ruốc để tạo nên hương vị riêng nữa. Nếu có cơ hội tới Buôn Mê, bạn đừng bỏ lỡ món ăn khá độc đáo này. 
 

Cà phê Buôn Mê Thuột

 
ca-phe-buon-me
 
Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc thưởng thức ly cà phê Buôn Mê thơm ngon
 
Từ lâu, cà phê Buôn Mê Thuột đã là một thương hiệu nổi tiếng khắp gần xa. Có thể thưởng thức ly cà phê Ban Mê trên chính quê hương của thức uống này thì quả là tuyệt vời phải không bạn? Hãy chọn một không gian cà phê yêu thích để được “sống chậm” cùng hương vị cà phê thơm ngon của mảnh đất Tây Nguyên, hay bạn có thể tìm mua cà phê Buôn Mê Thuột về làm quà cũng rất hợp lý đấy. 
 
Chắc hẳn không có nhiều du khách am hiểu tường tận về những món ăn đặc sản của Buôn Mê Thuột. Vậy thì hãy ghé chơi nơi đây và cùng khám phá thiên đường ẩm thực đầy hấp dẫn vùng cao nguyên phố núi bạn nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 20/09/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403