vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món ăn sáng ngon nhất đất Buôn Mê

Bún giò heo, hủ tiếu, bún đỏ, bánh ướt, bánh chiên… là những món ăn sáng được lòng du khách khi có dịp đến với "thủ phủ cà phê" - Buôn Mê Thuột.

Bún giò heo

bun-go-heo-buon-me-min

Món bún giò heo có mặt ở nhiều vùng miền trên cả nước, tuy nhiên ở Buôn Mê Thuột món ăn này có hương vị đặc trưng hấp dẫn rất riêng của mình. Vị ngon cuốn ấy đến từ phần nước dùng trong mà ngọt thanh được ninh từ xương lợn tươi trong nhiều giờ liền. Một tô bún giò heo ở Buôn Mê Thuột cũng đầy ắp như tình cảm của chính con người nơi đây dành cho thực khách vậy. Khi ăn, người ta sẽ cho bún vào tô, thêm những miếng giờ heo được cắt theo khoanh tròn, ninh mềm mà không nát, thêm thịt chân giò, những sợi bún trắng dai. Thực khách có thể thưởng thức bún giò heo kèm rau sống thái sợi, vắt chanh và thêm tỏi, ớt để nước dùng hài hòa hơn. Chỉ với 30.000 - 40.000 đồng 1 tô bún giò heo là bạn đã có cho mình bữa sáng no nê, đủ sức để vui chơi, khám phá vùng đất cao nguyên.

Hủ tiếu

hu-tieu-buon-me-min

Sau bún giò heo thì hủ tiếu chính là món ăn được nhiều người lựa chọn cho bữa sáng của mình khi đến với Buôn Mê Thuột. Tuy không phải là món ăn có nguồn gốc và mang bản sắc của vùng đất này, khi đến đâu món hủ tiếu cũng được biến tấu vài phần nhưng vẫn được nhiều người đánh giá ngon và đáng thưởng thức.

Hủ tiếu Buôn Mê Thuột mặn và ít ngọt hơn so với hủ tiếu ở Sài Gòn, nhưng phần thịt xương, nước dùng và hoành thánh ăn kèm thì được đánh giá là có phần ngon hơn hẳn.

Bún đỏ

bun-do-buon-me-min

Khi nhắc tới những món ăn sáng hay thậm chí ở ăn trưa, ăn tối ở Buôn Mê Thuột có lẽ nhiều người sẽ nhớ ngay đến món bún đỏ - món ăn đặc trưng gắn liền với vùng đất này.

Nếu là lần đầu thưởng thức, bạn sẽ vô cùng ấn tượng với tô bún có màu đỏ cam do sợi bún được ngâm trong nước dùng pha dầu điều. Một tô bún đỏ cũng vô cùng đầy đặn với những sợi bún to, thêm chả viên, riêu cua tảng, da heo, huyết, trứng cút, chan thêm nước dùng ngọt thanh, thơm phức. Khi ăn bún, các bạn có thể ăn ăn kèm rau cải hoặc rau muống trụng chín và các loại rau sống, thêm chút chanh, ớt chưng… hấp dẫn vô cùng.

Để thưởng thức món bún đỏ ngon đúng vị các bạn có thể ghé đến các quán trên đường Lê Hồng Phong, Phan Bội Châu, Phan Đình Giót hoặc ở chợ đêm. Mỗi tô bún đỏ thường có giá từ 20.000 đến 35.000 đồng.

Bánh chiên

banh-chien-min

Với những ai không thích ăn sáng với các món nước thì đừng bỏ qua món bánh chiên nổi tiếng. Bánh chiên Buôn Mê Thuột đặc trưng với lớp vỏ làm từ gạo nếp như xôi, miếng chữ nhật không nhân, còn miếng tròn chứa thịt băm, mộc nhĩ, miến. Khi nặn xong bánh được đem chiên trong chảo dầu nóng, bánh chín có màu vàng ruộm, mùi thơm đặc trưng, khi ăn có thể thêm xì dầu mặn ngọt hoặc tương ớt để tăng thêm vị ngon đậm đà cho chiếc bánh.

Mảnh đấy cao nguyên Buôn Mê Thuột hùng vĩ, mến khách vẫn còn rất nhiều món ngon chờ đón bạn một ngày gần nhất đến đây để trải nghiệm và khám phá. Và nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá tốt, đừng quên liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

 

T.Hai, 02/10/2023 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403