vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Sống giữa tươi xanh tại những homestay đẹp bậc nhất Măng Đen

Măng Đen đang là điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người chọn dừng chân trong mùa hè. Và để hành trình “chữa lành” ở Măng Đen thật trọn vẹn, các bạn hãy ghé đến một trong những homestay đẹp bậc nhất Măng Đen được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Sóc House - Địa chỉ: Đường Tố Hữu - Khu Biệt Thự Phía Tây, thị Trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum
 
soc-House-mang-den-min
 
Nằm ẩn mình dưới cánh rừng thông cổ thụ cao vút Sóc House được biết đến là một nơi lưu trú cực kỳ thơ mộng, mát mắt. Homestay được xây dựng theo lối kiến trúc nhà sàn bằng gỗ đặc trưng của đồng bào dân tộc Gia Rai, Mơ Nâm, Ba Na… Các phòng nghỉ được bài trí tối giản, nhưng đầu đủ tiện nghi, mang đến cảm giác gần gũi và dễ chịu cho du khách.
 
Rosie Garden Mang Den - Địa chỉ: 34 Phạm Văn Đồng, xã Đắk Long, thị Trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum
 
Rosie Garden gây ấn tượng với nhiều người bởi tại đây có những khu vườn rộng, xanh tốt và bốn mùa đều ngập trong hương sắc của nhiều loài hoa. 
 
Rosie Garden sở hữu gần 30 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng với cửa sổ và ban công nhìn ra những rừng cây hay khu vườn thơ mộng.
 
De Vivre Mang Den - Địa chỉ: 22 – 23 - 24 Hồ Xuân Hương, thị Trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum
 
De-Vivre-Mang-Den-min
 
Nằm giữa vùng cao nguyên tươi xanh và thơ mộng, dưới những tán lá xanh tươi - De Vivre được nhiều người chọn lựa là nơi “chữa lành” trong những ngày ở Măng Đen của mình.
 
De Vivre có diện tích rộng lớn, được xây dựng theo mô hình homestay kết hợp với quán cà phê mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, không gian lãng mạn, đậm chất cổ điển tại De Vivre cũng được các tín đồ ưa thích sống ảo không bỏ lỡ bất kỳ khung hình nào.
 
Alba-ra homestay Măng Đen - Địa chỉ: Số 1 Đinh Bộ Lĩnh, thị Trấn Măng Đen, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum
 
Alba-ra-homestay-mang-den-min
 
Được xây dựng trên mội ngọn đồi thấp, với diện tích rộng lớn, Alba-ra homestay được bao bọc bởi không gian xanh đầy hoang sơ, thơ mộng sẽ nhanh chóng “đốn tim” bất kỳ du khách nào đặt chân đến với nơi đây.
 
Alba-ra homestay Măng Đen cung cấp các phòng đôi, phòng đơn và khu family house biệt lập với các phòng ngủ riêng biệt có giường đôi rộng rãi hoặc giường tầng tiện lợi. 
 
Tại các khu vườn của Alba-ra homestay được bố trí những ngôi nhà gỗ để sinh hoạt chung, bàn ghế… là địa điểm các bạn cùng gia đình hay bạn bè có thể tổ chức những bữa tiệc vui vẻ.
 
Măng Đen – nàng thơ của mảnh đất Tây Nguyên với những bí ẩn đầy thú vị chắc chắn sẽ ghi lại trong bạn một mùa hè đáng nhớ. Cùng liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ hỗ trợ chu đáo để bạn sở hữu vé máy bay giá tốt với lịch trình phù hợp với nhu cầu của mình.
 
 

T.Sáu, 21/06/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403