vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mùa mai anh đào thổi bùng sức sống cho vùng đất Măng Đen

Nếu có dịp đến với Măng Đen những ngày đầu xuân bạn sẽ không khỏi trầm trồ khi toàn bộ không gian hoang sơ nơi đây được thổi bùng sức sống bằng sắc hồng đầy mộng mơ của loài hoa mai anh đào tuyệt đẹp. Cùng ABAY khám phá những tọa độ ngắm mai anh đào đẹp bậc nhất Măng Đen các bạn nhé!

Quảng trường trung tâm Măng Đen

mai-anh-dao-o-mang-den-1-min

Không cần phải di chuyển quá xa, ngay tại quảng trường trung tâm Măng Đen các bạn cũng có thể thỏa sức ngắm hoa và thỏa sức chụp ảnh với vô số những gốc mai anh đào được trồng thành hàng lối ngay ngắn quanh con đường và những bãi đất trống của quảng trường. 

Những con đường bằng phẳng và sạch sẽ tại đây rất thú vị để các bạn có thể xúng xính với đủ loại váy, áo, phụ kiện và ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Đặc biệt, nếu  đến đây vào các ngày cuối tuần chợ phiên Măng Đen sẽ được mở với vô vàn món ăn và các mặt hàng đặc trưng của dân bản địa rất hấp dẫn.

Đường quốc lộ 24

Cung đường từ Tp Kon Tum dẫn đến Măng Đen cũng là địa điểm ngắm mai anh đào và chụp ảnh hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ qua. Hai bên đường mai anh đào được trồng rất nhiều, vào những ngày đầu xuân, khi hoa đồng loạt bung nở cũng là lúc cả cung đường được phủ màu hồng nhẹ nhàng vô cùng hấp dẫn khiến ai ai chạm mắt cũng ngay lập tức đắm say.

Tháp Chuông Măng Đen

mai-anh-dao-o-mang-den-2-min

Tháp Chuông Măng Đen nằm trên đường Võ Nguyên Giáp cũng là một địa điểm ngắm mai anh đào đẹp bậc nhất tại vùng đất cao nguyên này mà các bạn không nên bỏ qua cơ hội dừng chân khám phá.

Tại đây, con đường dẫn lên tháp chuông hay nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đều được trồng rất nhiều hoa mai anh đào. Đặc biệt, mai anh đào tại đây đều được trồng khá lâu nên gốc to và tán cây rộng, những bông hoa dường như cũng to và rực rỡ hơn so với hoa ở bất kỳ nơi nào khác.

Khu 37 hộ

mai-anh-dao-o-mang-den-3-min

Nếu bạn muốn tìm điểm check-in mai anh đào ở Măng Đen vừa thơ mộng, vừa rực rỡ và lãng mạn thì hãy đến với khu 37 hộ. Khu vực này có rất nhiều điểm check-in với mai anh đào tuyệt đẹp để các bạn có thể thỏa sức mà sống ảo.

Tại đây, mai anh đào được trông trên tất cả những con đường, khu dốc hay sườn đồi thoai thoải… tạo nên không gian ngập tràn sắc hồng vào mùa hoa nở.

Không chỉ có thế, mai anh đào còn được tròng xen kẽ với vườn cam, vườn hoa cải và nhiều loài hoa khác tạo nên bức tranh thiên nhiên đầy sống động để bạn chiêm ngưỡng. Một số địa điểm khác ở khu 37 hộ như Ê Ban Farm, đường vào đồi cỏ cũng có mai anh đào nở rất đẹp.

Nếu bạn đã phải lòng mùa mai anh đào ở Măng Đen trong mùa xuân này, thì trong thời gian sớm nhất hãy liên hệ với ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được những tư vấn hữu ích nhất.

 

T.Hai, 29/01/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403