vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 4 lễ hội đặc sắc tháng 11 tại Nhật Bản

Không chỉ gây ấn tượng với du khách khắp thế giới bởi vẻ đẹp thiên nhiên quyến rũ vào dịp thu về, tháng 11, trên khắp đất nước Nhật Bản đều tràn ngập không khí của lễ hội đặc sắc và hấp dẫn. Cùng ABAY điểm danh những lễ hội nổi bật nhất bạn nhé.

Lễ hội Karatsu Kunchi

 
Karatsu Kunchi là một lễ hội thường niên diễn ra vào khoảng 02 – 04/11 tại ngôi đền mang tên Karatsu-jinia nổi tiếng tại Nhật Bản. Ngôi đền cổ với lịch sử 400 năm tuổi này tọa lạc tại thành phố cùng tên Karatsu. Lễ hội được tổ chức với ý nghĩa tạ ơn các vị thần linh đã mang đến cho người dân thành phố một vụ mùa bội thu, đồng thời cầu bình an, may mắn đến trong suốt năm sau. 
 
karatsu-kunchi
 
Màn diễu hành đầy ấn tượng ở lễ hội Karatsu Kunchi
 

Lễ hội Ohara

 
Trong khoảng ngày 02 đến 03/11, du khách nếu có cơ hội vi vu Nhật Bản, ở Nam Kyushu sẽ có cơ hội hòa mình vào không khí đầy màu sắc và rộn ràng của lễ hội Ohara – một lễ hội mùa thu cực kì nổi tiếng khu vực này, thu hút gần 600.000 người tham dự mỗi năm. Bạn sẽ được chứng kiến những màn diễu hành đầy ấn tượng của các vũ công trên đường phố cùng nhiều hoạt động văn hóa đặc sắc khác. 
 
le-hoi-ohara
 
Ohara là lễ hội mùa thu nổi tiếng nhất khu vực Nam Kyushu
 

Lễ hội Shichi go san

 
Đây là một lễ hội rất thú vị mang ý nghĩa dành cho các em bé tại Nhật Bản. Lễ hội Shichi go san diễn ra vào ngày 15/11 hàng năm. Vào ngày này, các em bé Nhật Bản sẽ được mặc trang phục lễ hội truyền thống dành riêng cho bé trai và bé gái, được mua kẹo que và chiếc túi mang hình ảnh đầy thú vị của lễ hội, cùng hoạt động viếng thăm đền cầu may. 
 
le-hoi-shichi-go-san
 
Shichi go san là một lễ hội dành riêng cho các em bé tại Nhật Bản vào tháng 11
 

Triển lãm hoa cúc

 
Bạn mới chỉ biết đến Nhật Bản với mùa hoa anh đào nở rộ vào dịp xuân về. Nhưng bạn có biết không, hoa cúc vào mùa thu Nhật Bản cũng vô cùng đặc sắc đấy. Đầu tháng 11 hàng năm, nếu có cơ hội vi vu đất nước mặt trời mọc, bạn sẽ được trải nghiệm hoạt động văn hóa triển lãm hoa cúc diễn ra tại chùa Asakusa Kannon và đền Meiji Jingu. Đây đều là những điểm du lịch tâm linh đặc sắc của Nhật Bản, sở hữu khung cảnh thơ mộng và lãng mạn với hình ảnh lá vàng lá đỏ và hàng ngàn cây ngân hạnh trải dài trong mùa thu tới. Đồng thời, bạn sẽ được “mãn nhãn” khung cảnh rực rỡ của hàng ngàn bông hoa cúc đua nhau khoe sắc vô cùng ấn tượng. 
 
trien-lam-hoa-cuc-nhat-ban
 
Thu về, chiêm ngưỡng triển lãm hoa cúc nổi tiếng tại Nhật Bản
 
Thời điểm này, không khí mùa thu tại nước Nhật chắc chắn đã rất thi vị và cuốn hút rồi. Bạn hãy lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Nhật Bản để không bỏ lỡ những khoảnh khắc xinh đẹp và lãng mạn nhất nơi đây nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 12/10/2023 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403