vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hiện thực hóa giấc mơ tới Dubai xinh đẹp với loạt vé 259 USD của Vietnam Airlines

Dubai nổi tiếng là một tiểu vương quốc giàu có và hiện đại của Ả Rập Thống Nhất. Bởi vậy, nơi đây không chỉ hấp dẫn với vẻ đẹp tráng lệ của phố xá mà còn sở hữu vô số những điểm du lịch đẹp tuyệt vời. Nếu bạn muốn đổi gió cho chuyến du lịch mùa hè năm nay của mình và người thân thì hãy cập nhật ngay thông tin về loạt vé máy bay đi Dubai giá tốt được ABAY.vn chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

ha-noi-dubai

Những tấm vé máy bay giá tốt được Vietnam Airlines mở bán cho hành trình từ Hà Nội đến Dubai

Cập nhật từ hệ thống tìm kiếm giá vé máy bay tại ABAY.vn các bạn sẽ dễ dàng nhận ra loạt vé máy bay đi Dubai giá tốt – chỉ 259 USD/chiều cho hành trình xuất phát từ Hà Nội. Mức giá vé hấp dẫn này được hãng hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines mở bán cho chuyến bay khởi hành lúc 16h05p với 2 điểm dừng trước khi đến sân bay Abu Dhabi (Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất).

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay từ Hà Nội đi Dubai 1 chiều, giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

- Mức giá vé được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 01/06/2017), tùy thời điểm đặt vé mà mức giá cao hơn có thể được áp dụng mở bán.

Jumeirah

Toàn cảnh công viên bãi biển Jumeirah về đêm

Đặt vé máy bay đi Dubai trong mùa hè này, chuyến đi của bạn hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại thiên đường du lịch này. Đặc biệt đến Dubai những ngày hè tháng 6, công viên bãi biển Jumeirah - khu du lịch nghỉ mát hàng đầu Dubai sẽ là điểm dừng chân đầy thú vị mà các bạn không thể nào bỏ qua. Công viên bãi biển Jumeirah trải dài  đến 12ha bao gồm bờ biển dài, bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, những bãi cỏ xanh mượt, khu vườn đá với nhiều hòn đá có hình dạng và kích thước khác nhau. Jumeirah có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng thú vị để bạn cùng gia đình có thể trải nghiệm: từ khu vui chơi trẻ em đến khu vực đánh bóng chuyền, các quán ăn ngoài trời… dịch vụ tại đây cũng khá tốt, mang đến cho chuyến đi của bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

bai-bien-Ghantoot

Vẻ đẹp của bãi biển Ghantoot

Sau Jumeirah các bạn hãy đến với bãi biển Ghantoot đẹp nổi tiếng. Đây là một bãi biển riêng đầy cát trắng bên vịnh Ả Rập. Ghé thăm nơi đây bạn sẽ được đắm mình trong làn nước xanh trong mát, ngắm nhìn những bến thuyền quyến rũ vô cùng và trải nghiệm những môn thể thao dưới nước như: lướt ván, chèo thuyền…

Aquaventure

Ghé thăm công viên nước Aquaventure

Để tiếp tục cuộc hành trình của mình các bạn hãy đến với khu công viên nước Aquaventure. Đây là bãi biển nhân tạo được thiết kế tuyệt đẹp, bạn có thể trải nghiệm cảm giác trượt nước cùng đàn cá mập hay chênh vênh trên những chiếc cầu treo. Aquaventure là địa điểm vui chơi, giái trí hấp dẫn được rất nhiều người yêu thích và chọn là điểm dừng chân nhất định phải ghé qua khi đến Dubai.

Wild-Wadi

Wild Wadi là một trong những công viên nước nổi tiếng hàng đầu thế giới

Bên cạnh Aquaventure thì Wild Wadi cũng là một khu công viên nước vô cùng sôi động được nhiều người vô cùng thích thú. Khu công viên gây ấn tượng đặc biệt bởi sở hữu nhiều dòng bão nhân tạo cùng 30 ống trượt nước, 13 ống trượt liên kết. Ngoài ra trong công viên còn có một vườn thực vật rộng lớn với hơn 40.000 loài cây khác nhau.

Chưa hết đâu nhé! Dubai còn rất nhiều những điều bí ấn và thú vị chờ bạn khám phá và để chuẩn bị cho mình chuyến đi thật thuận lợi và tiết kiệm, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ đặt thành công những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

T.Sáu, 02/06/2017 13:32

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403