vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cận cảnh những món ăn “sang chảnh” nhất ở Dubai

Quốc gia được xem là giàu có bậc nhất Trung Đông không chỉ sở hữu những thắng cảnh đẹp, những trung tâm mua sắm sang trọng và cao cấp mà còn nổi tiếng với những món ăn “triệu đô” gây ấn tượng và tò mò với tất cả những du khách từng đặt chân tới Dubai. Trong chuyến du lịch tới đất nước Trung Đông này, nếu có cơ hội, bạn đừng quên khám phá những món ăn được xem là vô cùng “sang chảnh” này nhé.

Những món ăn đắt giá nhất ở Dubai

Với tấm vé máy bay đi Dubai, bạn sẽ có cơ hội “mục sở thị” những món ăn cực kỳ đắt giá sau đây:

- Kem phủ vàng Kim cương đen: Cái tên đã nói lên tất cả mức độ “sang chảnh” của món kem chỉ dành cho giới thượng lưu và “siêu” giàu này. Các thành phần chính của kem phủ vàng bao gồm nghệ tây Iran, nấm Truffle đen Italy cùng 23 carat vàng. Đặc biệt, món kem được dùng bằng bát và thìa Versace cũng là những dụng cụ sang trọng và cao cấp. Món kem phủ vàng này có giá 817 USD, tương đương khoảng 18 triệu đồng.

mon-kem-phu-vang-co-gia-18-trieu-dong

Món kem phủ vàng có giá 18 triệu đồng

- Bánh royal pizza: Món bánh pizza ‘hoàng gia” này có giá khoảng 204.200 USD, tương đương 4,5 tỷ đồng. Bánh royal pizza được làm từ các nguyên liệu đắt giá như nấm Truffle trắng của Ý, nấm Truffle Perigord đen và gan ngỗng từ Pháp, nghệ tây Mongra từ Kashmir, trứng cá tầm muối ngâm rượu Dom Perignon, nấm matsutake Nhật và đặc biệt là gần 58 gram vàng lá.

- Bánh cupcake: Không đơn thuần là bánh cupcake như ở những quốc gia khác, bánh cupcake ở Dubai có tên Golden Phoenix – Phượng hoàng vàng. Đúng như tên gọi, món bánh này được dát 23 carat vàng, đậu vani Ugandan, socola Italy và những trái dâu tây nhúng vàng. Đây được xem là một trong những món ăn đắt giá nhất thế giới. Bạn có thể chiêm ngưỡng món bánh này ở quán cà phê Bloomsbury trong Trung tâm thương mại Dubai. Còn để thưởng thức món bánh này, bạn sẽ phải đặt trước ít nhất là 4 tiếng.

mon-banh-cupcake-phuong-hoang-vang-sieu-dat-o-dubai

Món bánh cupcake Phượng hoàng vàng "siêu" đắt ở Dubai

- Bánh sandwich: Món bánh tưởng chừng đơn giản và phổ biến ở khắp mọi quốc gia này tại Dubai có giá tới 84 USD, tương đương 1,8 triệu đồng. Sở dĩ món bánh này có giá đắt đỏ như vậy là bởi trong thành phần ít ỏi để chế biến có những lát nấm Perigord đen được mệnh danh là “kim cương đen” trong ẩm thực Dubai.

- Cocktail: Khác với các món ăn trên đều có một chút thành phần là vàng, món cocktail nổi tiếng của Dubai được làm từ các nguyên liệu được chưng cất cầu kỳ, lâu năm và vô cùng tinh tế như rượu mạch nha 55 năm tuổi, rượu ngâm thảo mộc, đường chanh leo thủ công, đá viên làm từ nước của nhà máy chưng cất Macallan ở Scotland. Một yếu tố làm nên sự đắt giá cho món cocktail này là chiếc cốc chứa làm từ 18 carat vàng cùng 1 miếng gỗ sồi. Để thưởng thức món cocktail đặc biệt này, bạn sẽ phải chi 7.438 USD, tương đương khoảng 166 triệu đồng tại tầng 27 của khách sạn cao cấp Burj Al Arab. 

mon-cocktail-noi-tieng-sang-chanh-cua-dubai

Món cocktail nổi tiếng sang chảnh của Dubai

Đặt vé máy bay đi Dubai cùng Vietnam Airlines

Từ Việt Nam bạn có thể đặt vé máy bay của nhiều hãng hàng không đi Dubai như China Southern Airlines, Qatar Airways, Turkish Airlines, Vietnam Airlines, Etihad Airways… Nếu muốn bay trên hãng nội địa, bạn có thể lựa chọn vé máy bay Vietnam Airlines với các chuyến bay khởi hành từ Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay XNB (Dubai Bus Station).

Sau đây là bảng giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Dubai áp dụng cho các chuyến bay khởi hành trong tháng 6/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-dubai-thang-6-2016

Lưu ý: Giá vé trên đây là của một chiều, chưa bao gồm thuế phí

Để có cơ hội chiêm ngưỡng những món ăn “sang chảnh” ở Dubai, cũng như tham quan các danh thắng tuyệt vời ở quốc gia Trung Đông giàu có này, bạn hãy mua vé máy bay giá rẻ nhất đi Dubai tại ABAY.vn nhé.

Vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được cập nhật giá vé cũng như đặt vé máy bay nhanh chóng nhất với giá tốt nhất.

T.Tư, 01/06/2016 10:13

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403