vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Báo giá vé Vietnam Airlines đi Dubai tháng 5/2016

Dubai nổi tiếng khắp thế giới là quốc gia Trung Đông giàu có nhất, xa xỉ nhất. Dubai cũng cuốn hút khách du lịch bởi những thắng cảnh đẹp, những công trình kiến trúc hào nhoáng cùng nền văn hóa đặc sắc. Cùng ABAY.vn tìm hiểu giá vé tháng 5/2016 đi Dubai và những điều thú vị nhất tại quốc gia giàu có này bạn nhé.

mot-chuyen-du-lich-den-dubai-trong-thang-5-nay-se-hua-hen-rat-nhieu-dieu-hap-dan-danh-cho-ban

Một chuyến du lịch đến Dubai trong tháng 5 này sẽ hứa hẹn rất nhiều điều hấp dẫn dành cho bạn

Đặt vé máy bay đi Dubai như thế nào?

Để tới Dubai, bạn có thể mua vé máy bay của các hãng hàng không như China Southern Airlines, Qatar Airways, Etihad Airways, Vietnam Airlines, Malaysia Airlines… Nếu bạn muốn bay trên hãng nội địa thì có thể lựa chọn Vietnam Airlines với các chuyến bay khởi hành từ các cảng hàng không quốc tế tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh, hạ cánh tại sân bay Dubai Bus Station (XNB).

Sau đây là bảng giá vé máy bay đi Dubai của Vietnam Airlines áp dụng cho các chuyến bay khởi hành vào thời điểm cuối tháng 5/2016 được cập nhật trên ABAY.vn

bang-gia-ve-di-dubai-thang-5-2016

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí

Những điểm du lịch xa xỉ của Dubai

-  Bãi biển công viên Jumeriah với không khí trong lành cùng những hồ bơi rộng, sân bóng chuyền và bàn nướng BBQ được bố trí khắp nơi.

bai-bien-cong-vien-jumeriah-tuyet-dep-voi-khong-gian-trong-lanh

Bãi biển công viên Jumeriah tuyệt đẹp với không gian trong lành

- The Burj Khalifa được xem là tòa tháp chọc trời cao nhất thế giới với kiến trúc vô cùng lộng lẫy. Đây là nơi tọa lạc của rất nhiều trung tâm thương mại sang trọng với các hoạt động mua sắm, giải trí, ẩm thực phong phú và hấp dẫn. Đặc biệt tại tầng 124 của tòa nhà, bạn có thể ngắm toàn cảnh thành phố Dubai từ trên cao rất thú vị.

- Công viên nước Wild Wadi với nhiều trò chơi cảm giác mạnh cực kỳ hấp dẫn, nhưng hoàn toàn yên tâm kể cả khi các em nhỏ tham gia bởi chất lượng của các trò chơi rất tốt cùng hệ thống nhân viên cứu hộ được đào tạo kỹ lưỡng. Ngoài ra, tại công viên này còn có vườn thực vật với hơn 40.000 loài cây và thảo mộc độc đáo.

- Công viên nước Aquaventure là nơi dành cho những du khách đam mê mạo hiểm với những trò chơi thử thách lòng dũng cảm như trượt nước cùng cá mập, đi cầu treo… Nếu bạn đi cùng em bé, có thể đưa bé đến khu vực dành riêng cho trẻ em với hồ bơi nông. Còn nếu chỉ đơn giản muốn thư giãn thật thoải mái thì bạn hãy đến những bãi biển nhân tạo tại đây cùng cảnh sắc thiên nhiên phóng khoáng.

- Khách sạn Burj Al Arab là khách sạn quy mô 7 sao được xem là sang trọng bậc nhất thế giới với kiến trúc lộng lẫy và hoành tráng. 

- Thủy cung Dubai Aquarium and Underwater Zoo là một trong những thủy cung lớn và đẹp nhất thế giới. Đây là ngôi nhà của hơn 33.000 loài động vật, sinh vật biển cùng những loài san hô tuyệt đẹp. Đặc biệt, đến với Dubai Aquarium and Underwater Zoo, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cá Piranhas và chim cánh cụt.

thuy-cung-dubai-aquarium-and-underwater-zoo-la-dia-chi-ly-tuong-cho-khach-du-lich-co-em-be-di-cung

Thủy cung Dubai Aquarium and Underwater Zoo là địa chỉ lý tưởng cho khách du lịch có em bé đi cùng

- Công viên giải trí trượt tuyết Ski Dubai được xem là có quy mô rộng lớn và hoành tráng nhất ở Dubai với cách bài trí cảnh quan ấn tượng tuyệt đẹp.

Thời tiết tháng 5 ở Dubai như thế nào?

Từ tháng 11 đến tháng 4 ở Dubai thời tiết khá mát mẻ và dễ chịu, thích hợp cho các hoạt động du lịch. Trong khi đó, tháng 5 đến tháng 10 lại là mùa khô nóng ở Dubai, nhiệt độ ban ngày trung bình vào khoảng 40 độ C. Nếu đặt vé máy bay giá rẻ nhất đi Dubai vào tháng 5, bạn nên chuẩn bị trang phục thoáng mát, gọn nhẹ, lựa chọn các điểm du lịch có không gian cây cối xanh tươi hoặc trong điều hòa để tránh nắng nóng. Một điểm cộng khi du lịch Dubai vào thời gian này, đó là tháng 5 rơi vào mùa thấp điểm du lịch của Dubai nên giá vé sẽ không quá cao, việc thuê phòng nghỉ cũng dễ dàng hơn.

Một chuyến du lịch đến quốc gia giàu có bậc nhất Trung Đông trong mùa hè này sẽ thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời khó quên với bạn. Hãy nhanh chóng lên lịch trình và đặt vé máy bay Vietnam Airlines tại ABAY.vn bạn nhé. Và đừng quên càng đặt vé sớm càng có giá tốt.

Mọi thắc mắc về hành trình, giá vé và thủ tục đặt vé, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn chi tiết.

ABAY kính chúc bạn cùng gia đình một chuyến du lịch mùa hè đầy sôi động và hấp dẫn!

T.Ba, 11/10/2016 09:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403