vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vé máy bay đi Dubai trong tháng 9 của hãng nào là siêu tiết kiệm nhất?

Người ta thường nói, Dubai là thiên đường nhân tạo, nơi con người tạo ra những điều không tưởng. Nơi có những kỷ lục thế giới được tạo ra bằng sự sáng tạo cũng như những ý tưởng đầy táo bạo như những tòa nhà chọc trời, khách sạn 7 sao, khách sạn xây dựng trong lòng biển, trung tâm thương mại cực lớn. Nếu bạn đang lựa chọn chuyến hành trình khám phá thì nơi đây thực sự tuyệt vời để tới thăm 1 lần trong đời. Cùng tham khảo giá vé máy bay qua bài viết dưới đây của ABAY để biết thêm chi tiết nhé.

Đôi nét khi tới Dubai

Dubai là thành phố đồng thời là một trong 7 tiểu vương quốc của các Tiểu Vương Quốc Ả Rập thống nhất. Dubai tiểu vương quốc có số dân đông và có diện tích khá lớn. Du lịch là một trong những ngành cực kỳ phát triển của tiểu vương quốc này.

Toan-canh-ve-dep-cua-thien-duong-nhan-tao-dao-Palm-Jumeirah-Dubai

Toàn cảnh vẻ đẹp từ trên cao đảo nhân tạo Palm Jumeirah

Đất nước Dubai thu hút lượng khách du lịch sựa vào các dịch vụ mua sắm, các điểm tham quan, các công trình nổi tiếng và những kỷ lục Guiness mà đất nước này xây dựng. Bởi vậy, Dubai còn được biết tới một cái tên khác là "thành phố mua sắm của Trung Đông" với hơn 70 trung tâm mua sắm trong đó có Dubai Mall - trung tâm thương mại lớn thứ 7 trên thế giới, nơi thư giãn lý tưởng và có tới 1.200 cửa hàng sang trọng, sân băng tiêu chuẩn Olympic, phòng chiếu phim 22 màn hình, bể cá khổng lồ...

Bên cạnh đó, Dubai còn thu hút khác du lịch tới đây mua sắm vàng bạc, đá quý, đồ trang sức tại chợ vàng Dubai. Khu chợ này vàng được bán ở mức giá rẻ hơn hẳn so với các nước khác bởi mặt hàng này hầu như không bị đánh thuế.

Hành trình tới Dubai

Như chúng ta đã biết, khoảng cách từ Việt Nam tới Dubai là một khoảng cách rất xa xôi. Vì thế, con đường tới Dubai nhanh chóng và hiệu quả nhất đó chính là đi bằng đường hàng không.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, có rất nhiều hãng hàng không đang khai thác hành trình bay khứ hồi Việt Nam - Dubai. Hàng ngày, các hãng hàng không nội địa và quốc tế cất cánh và bay qua bay lại và làm cầu nối giữa hai đất nước tươi đẹp này.

Các hãng hàng không quốc tế uy tín thường xuyên khai thác hành trình tới đây bao gồm. Bên cạnh đó, hãng hàng không nội địa duy nhất cũng khai thác đường bay tới Dubai là Vietnam Airlines.

toa-nha-choc-troi-o-dubai

Những tòa nhà chọc trời lung linh về đêm

Theo báo giá mới nhất tới từ hệ thống webiste của ABAY.vn, giá vé máy bay đi Dubai đang được bán ra với các mức khác nhau trong tháng 9/2016.

Cụ thể, với hành trình Hà Nội - Dubai, giá vé máy bay đang được bán ra trong khoảng từ 259 USD đến 744 USD. Theo đó, hãng hàng không đưa ra mức giá rẻ nhất là Vietnam Airlines với các chuyến bay có 2 2 điểm dừng tại Bangkok (Thái Lan) và Abu Dhabi (Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất). Tổng thời gian bay trên hành trình bay do Vietnam Airlines cung cấp là 20h50p. Hãng hàng không có mức giá cao nhất thuộc về Qatar Airways với các chuyến bay có 2 điểm dừng tại Hồng Kông (Hồng Kông ) và Doha (Qua ta). Thời gian để thực hiện hết chuyến bay do cung cấp là 16h20p.

ve-mb-hn-dubai

Vé máy bay hành trình Hà Nội - Dubai ngày 15/9/2016

Với hành trình Sài Gòn - Dubai, giá vé máy bay được chào bán ở mức từ 259 USD đến 2.956 USD. Tùy theo từng hành trình bay mà các chuyến bay của bạn sẽ có từ 1 - 2 điểm dừng. Tần suất các chuyến bay lên tới 57 chuyến/ngày.

ve-mb-sg-dubai

Vé máy bay hành trình Sài Gòn - Dubai ngày 15/9/2016

Lưu ý: Giá vé máy bay cho hành trình tới Dubai là giá vé máy 1 chiều, chưa áp dụng tính thuế hay phí.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 6091  để được nhân viên tư vấn của ABAY giải đáp và giúp bạn đặt vé máy bay một cách nhanh chóng nhất.

Chúc các bạn có một hành trình vui vẻ, an toàn và đầy thú vị.

T.Sáu, 23/09/2016 11:05

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403