vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Dubai và những lưu ý cần thiết

Dubai là một thành phố cũng đồng thời cũng là một trong bảy tiểu vương quốc của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất. Với nền kinh tế vượt trội nhất cùng hàng loạt những công trình kiến trúc sang trọng bậc nhất thế giới như khách sạn bảy sao, sân trượt tuyết trong nhà, hay những đảo nhân tạo... Dubai luôn là một điểm thu hút khách du lịch quốc tế. Cùng tham khảo giá vé đi Dubai trong tháng 8/2016 này nhé.

Hành trình đến Dubai

Nối liền khoảng cách từ Hà Nội đến Dubai là hành trình bay của hàng chục hãng hàng không bao gồm nội địa lẫn quốc tế. Các hãng hàng không quốc tế lớn thường xuyên khai thác hành trình này là Malaysia Airlines, Pacific Airlines, Oman AIr, Cathay Pacific Airlines, Jet Airways, Singapore Airlines... Ở Việt Nam, hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác đường bay này là Vietnam Airlines.

 

ky-nghi-o-dubai

Tận hưởng kỳ nghỉ sang chảnh ở Dubai

Theo báo giá mới nhất tới từ website của hệ thống ABAY.vn, giá vé máy bay Hà Nội đi Dubai đang được các hãng hàng không chào bán với nhiều mức giá khác nhau. Cụ thể, giá vé trong tháng 8/2016 dao động ở mức từ 230 USD - 4.500 USD. Theo đó, mức cao nhất đang thuộc về hãng hàng không Japan Airlines với 4.314 USD và mức giá thấp nhất đang thuộc về hãng hàng không Vietnam Airlines với 260 USD.

Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn từ 9h45p - 35h10p. Tùy theo từng hành trình bay mà chuyến bay của bạn sẽ có từ 1 - 2 điểm dừng. Tần suất bay của các chuyến bay chiều đi này lên tới 74 chuyến/ngày.

Riêng đối với hãng hàng không Vietnam Airlines, giá vé máy bay được bán ra với mức từ 260 USD - 4.164 USD. Tần suất các chuyến bay là 12 chuyến/ngày. Hầu hết các chuyến bay của bạn sẽ có từ 1 đến 2 điểm dừng.

ve-may-bay-ha-noi-dubai-ngay-15-8-2016

Vé máy bay Vietnam Airlines chiều Hà Nội - Dubai ngày 15/8/2016

Một số kinh nghiệm cần biết khi đến Dubai

- Dubai có vô số những món ăn ngon mà bạn nên thưởng thức ví dụ như chà là, các loại hạt, socola... Tuy nhiên, đây đều là những món ăn không có lợi cho sức khỏe nếu ăn quá nhiều, vì thế bạn nên chú ý để cân đối trước những món ăn "lạ miệng" này.

qua-cha-la-dac-san-dubai

Quả chà là - đặc sản Dubai

- Dubai còn là thiên đường mua sắm bởi khi tới đây bạn sẽ bị choáng ngợp trước những trung tâm thương mại sang trọng bậc nhất. Đặc biệt, các món hàng khi bạn mua ở đây đều được miễn thuế (VAT) cho nên giá cả thường rẻ hơn so với các nước khác từ 10% - 20%. Mùa sale ở đây thường diễn ra vào khoảng cuối tháng 12, có nhiều chương trình giảm giá tới 70%. Nếu là một tín đồ mua sắm, bạn hãy "coi chừng" túi tiền của mình để không chi tiêu quá đà nhé.

- Không bao giờ chụp hình với người khác nếu chưa được sự đồng ý của họ. Chú ý quan sát xem nơi bạn muốn chụp hình có biển cấm hay không rồi hãy chụp.

- Không thể hiện tình cảm quá thân thiết khi ở nơi công cộng, vì đây là đất nước Hồi giáo nên họ thường kiêng kỵ những điều này.

- Người Hồi giáo không ăn thịt lợn và uống rượu. Khi nhìn thấy người khác đang có hành động này là họ coi đó là một sự nhạo báng hay chế giễu. Vì thế nếu bạn muốn ăn hay uống những loại trên thì nhớ chú ý đừng để họ nhìn thấy.

hon-dao-Palm-dao-nhan-tao-lon-nhat-o-dubai

Hòn đảo Palm - hòn đảo nhân tạo lớn nhất Dubai

Mọi thông tin chi tiết về hành trình bay, đặt vé máy bay hoặc các thông tin khuyến mại, thanh toán, chuyến khoản khác ngoài việc tham khảo trực tiếp trên website của ABAY.vn thì bạn có thể gọi điện trực tiếp tới tổng đài 1900 6091 - nhân viên tư vấn của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ và có nhiều trải nghiệm mới trong chuyến hành trình của mình. 

T.Năm, 19/05/2016 12:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403