vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá khối các nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất bằng loại vé máy bay giá rẻ mùa thu

Bạn có biết, tuy nằm trong vùng khí hậu khô nóng và ảnh hưởng của sa mạc nhưng các nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất lại là một trong những địa điểm hút khách nhất thế giới. Những tòa nhà chọc trời, những công trình mang tính kỷ lục của thế giới… luôn khiến người ta phải tròn mắt ngạc nhiên và thán phục. Cùng ABAY tham khảo giá vé máy bay tới đây trong tháng 9/2016 để biết thêm thông tin chi tiết bạn nhé.

Hành trình tới khối các nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất

hinh-anh-dep-tuyet-voi-cua-thanh-pho-dubai-voi-nhung-toa-nha-choc-troi

Hình ảnh đẹp tuyệt của thành phố Dubai với những tòa nhà chọc trời

Khoảng cách từ Việt Nam tới khối các nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất là một khoảng cách địa lý khá xa. Vì thế người ta thường đi bằng máy bay để tới nơi một cách nhanh nhất. Tính cho tới thời điểm hiện tại, hàng ngày có tới hàng chục hãng hàng không trong và ngoài nước đang khai thác các tuyến đường bay khứ hồi này.

Các hãng hàng không quốc tế uy tín thường xuyên có chiều bay tới đây có thể kể đến như Jet Airways, Qatar Airways, Garuda Indonesia, Emirates…. Bên cạnh đó, hãng hàng không nội địa duy nhất cũng đang cung cấp hành trình này là Vietnam Airlines.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, giá vé máy bay đi khối các nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất đang được các hãng hàng không chào bán với nhiều sự lựa chọn đa dạng khác nhau. Tùy thuộc vào hành trình bạn muốn đi mà bạn sẽ chọn các chuyến bay có mức giá cũng như thời gian thích hợp.

Cụ thể, với hành trình Sài Gòn - Abudabi (khối các nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất) , giá vé máy bay đang được bán ra ở mức từ 259 USD - 1.943 USD. Theo đó, giá vé thấp nhất thuộc về hãng hàng không Vietnam Airlines và cao nhất cũng thuộc về hãng hàng không Vietnam Airlines.

 

ve-may-bay-sg-arap-15-8-2016

Vé máy bay Sài Gòn đi Abudabi ngày 20/9/2016

Tùy thuộc vào mỗi hành trình bay mà các chuyến bay của bạn đều có từ 1 - 2 điểm dừng. Tần suất các chuyến bay cho tuyến đường Sài Gòn - Abudabi lên tới 52 chuyến/ngày.

Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nhiều hành trình khách với các tấm vé máy bay đi Dubai, Sharjah, Al-Fujairah… trên hệ thống website của ABAY.vn

Lưu ý: Giá vé máy bay nói trên là giá vé máy bay cho hành trình 1 chiều, chưa áp dụng tính thuế hay phí cho mỗi tấm vé.

Thông tin sân bay

Ở Việt Nam, bạn có thể xuất phát từ ba sân bay quốc tế lớn nhất là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng) và sân bay Tân Sơn Nhất (Sài Gòn). Đây là ba sân bay quốc tế lớn nhất có đủ các điều kiện cũng như trang thiết bị để đón tiếp tất cả những chuyến bay nội địa và quốc tế.

ve-dep-da-mau-sac-cua-vuon-hoa-lon-nhat-the-gioi-tai-dubai

Vẻ đẹp đa màu sắc của vườn hoa lớn nhất thế giới 

Tại khối các nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất có tới gần 30 sân bay dân dụng lớn nhỏ khác nhau phục vụ cho nhu cầu đi lại của người dân trong nước và nước ngoài. Trong đó, 6 sân bay lớn nhất có thể kể đến là:

  • Sân bay Al Ain (AAN)
  • Sân bay Quốc tế Abu Dhabi (AUH)
  • Sân bay Dubai (DXB)
  • Sân bay Al-Fujairah (FJR)
  • Sân bay Ras Al Khaimah (RKT)
  • Sân bay Sharjah (SHJ)

Từ các sân bay này về tới trung tâm thành phố rất thuận tiện. Taxi là phương tiện hữu ích và nhanh chóng nhất giúp bạn về tới nơi đặt phòng một cách dễ dàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ tới tổng đài 1900 6091 - nhân viên tư vấn của ABAY luôn sẵn sàng giúp đỡ và tư vấn để bạn có được tấm vé máy bay giá rẻ hoặc giá hợp lý nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi an toàn, vui vẻ và đầy những trải nghiệm bất ngờ trên mọi vùng đất của khối các nước Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất.

T.Ba, 12/07/2016 10:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403