vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Báo giá vé Vietnam Airlines chặng Hà Nội – Dubai tháng 4/2016

Dubai – quốc gia giàu có và xa hoa vùng Trung Đông luôn là một trong những điểm đến hấp dẫn khách du lịch khắp nơi trên thế giới. Là quốc gia giàu có nên Dubai cũng sở hữu những điểm đến khá “xa xỉ”. Một hành trình đến Dubai sẽ giúp bạn trải nghiệm và khám phá. Hãy cùng ABAY.vn tham khảo giá vé máy bay chặng Hà Nội – Dubai tháng 4 có gì đặc biệt nhé.

dubai-quoc-gia-giau-co-va-xa-hoa-nhat-o-trung-dong

Dubai - quốc gia giàu có và xa hoa nhất ở Trung Đông

Tư vấn đặt vé máy bay Hà Nội - Dubai tháng 4/2016 giá tốt nhất

Với chặng bay Hà Nội – Dubai cùng Vietnam Airlines, bạn sẽ khởi hành từ cảng hàng không quốc tế Nội Bài và hạ cánh tại sân bay XNB – sân bay Dubai.

Cũng như các thành phố quốc gia khác, khách du lịch đến Dubai nên sử dụng các phương tiện giao thông công cộng để di chuyển. Nếu bạn có bằng lái xe quốc tế thì có thể thuê xe ô tô tự lái. Tuy nhiên, các phương tiện công cộng vẫn thuận tiện và thoải mái nhất.
Các điểm tham quan kỳ thú không thể bỏ lỡ khi tới Dubai

- Khách sạn 6 sao Burj Al Arab được mệnh danh là ngọn tháp của Ả Rập bởi sở hữu độ cao lên tới 800 mét. Nội thất bên trong tòa nhà này vô cùng xa hoa với vàng dát ở khắp nơi, thậm chí ngay cả ở tay nắm cửa, ống thoát nước… với phong cách quý tộc vô cùng độc đáo và tinh tế.

- Quần đảo nhân tạo Palm Jumeriah nằm ngoài khơi Dubai được thiết kế theo hình lá cọ rất độc đáo. Được biết, chi phí cho việc xây dựng quần đảo này lên tới 12,3 tỉ USD.

- Đài phun nước khổng lồ ở trung tâm thủ đô Dubai vô cùng lung linh, đặc biệt về ban đêm với các màn nhạc nước tuyệt vời. Đây là nơi tập trung rất đông khách du lịch cũng như chính người dân Dubai.

- Công viên Ski Dubai – công viên giải trí mùa đông nổi tiếng và độc đáo bởi là công viên trượt tuyết được xây dựng ngay trên vùng đất sa mạc. Bất chấp thời tiết bên ngoài, nhiệt độ bên trong công viên luôn ở mức -1 độ C.

- Bến du thuyền Dubai Marina đẹp lung linh với các tòa tháp cao chót vót, các tòa chung cư, khu phức hợp mua sắm, giải trí, ẩm thực…

- Vườn hoa diệu kỳ Dubai Miracle là tên gọi của khu vườn hoa khổng lồ ở Dubai có diện tích khoảng 72.000 mét vuông cùng hơn 45 triệu loài hoa rực rỡ sắc màu. Điểm đặc biệt nhất của khu vườn này là bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh những túp lều tuyết, kim tự tháp, xe hơi, dòng sông… được kết từ hàng trăm ngàn bông hoa đủ màu sắc.

- Thủy cung Dubai Aquarium là ngôi nhà của hơn 33.000 sinh vật biển. Thủy cung nằm bên trong trung tâm mua sắm Dubai Mall rộng lớn, rất thuận tiện cho khách du lịch tham quan và chiêm ngưỡng.

vuon-hoa-ky-dieu-o-dubai-voi-thiet-ke-vo-cung-doc-dao

Vườn hoa kỳ diệu ở Dubai với thiết kế vô cùng độc đáo

Mời bạn tham khảo bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Dubai của Vietnam Airlines cập nhật tháng 4/2016 trên ABAY.vn

bang-gia-ve-ha-noi-di-dubai-thang-4-2016

Lưu ý: Giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí

Bạn nên có kế hoạch đặt vé máy bay cũng như đặt phòng khách sạn sớm để có giá vé và giá phòng tốt nhất. Một số trang web đặt phòng bạn có thể tham khảo như: agoda.com, expedia.com, booking.com… 

Chi tiết về chặng bay, giá vé Vietnam Airlines và các thủ tục đặt vé máy bay trực tuyến, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 4749 để được cung cấp đầy đủ và chính xác nhất.

ABAY luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn giúp bạn lựa chọn được những hành trình bay và những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

T.Sáu, 20/05/2016 14:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403