vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Có một khu chợ vàng độc nhất vô nhị giữa lòng Dubai

Là một trong bảy tiểu vương quốc Ả Rập Thống Nhất, là một đất nước giàu có, Dubai trở thành tâm điểm thu hút rất nhiều người ghé thăm. Không chỉ có những điểm thăm quan hấp dẫn, những khu nghỉ dưỡng sa hoa và sang trọng… Dubai còn có chợ vàng nổi tiếng trở thành điểm đến không thể bỏ qua với những ai đã đến nơi đây. Cùng ABAY.vn khám phá khu chợ đặc biệt này các bạn nhé!

cho-vang-o-dubai

Đặt vé máy bay đi Dubai bạn sẽ ấn tượng với những cô gái Ả Rập trùm áo đen kín người đeo túi xách, giày dép hiệu Louis Vuitton, Gucci..., sự khô cằn của vùng sa mạc, những khách sạn đắt đỏ và cao nhất thế giới... Ngoài ra, người ta còn rỉ tai nhau rằng đến Dubai nhất định phải đi chợ vàng để khám phá vẻ đẹp của một Dubai truyền thống và cổ xưa.

Khu chợ vàng nổi tiếng của Dubai nằm dọc đường Sikkat Al-Khail ở Deira, mở cửa từ 10h - 22h vào thứ bảy tới thứ 5 và từ 16h – 22h vào thứ sáu hàng tuần.

cac-mat-hang-tai-cho-vang

Một gian hàng nhỏ tại chợ vàng Dubai

Chợ vàng với cả trăm chủng loại, nhưng vòng, lắc tay là các mặt hàng phổ biến và được bày bán nhiều hơn cả. Giá của đồ trang sức ít khi được niêm yết tại cửa hàng, vì vậy đây chính là cơ hội để các bạn có thể khéo léo mặc cả với chủ cửa hàng để mua được với giá tốt. Sau khi chủ cửa hàng đưa ra giá, hãy đề nghị giảm giá thêm nếu thanh toán bằng tiền mặt. Ngoài ra, khu chợ vàng này còn rất nhiều món hời để bạn có thể mặc cả và sắm cho mình những món trang sức ưng ý với mức giá rẻ một cách bất ngờ.

tham-quan-cho-vang

Nhiều bạn trẻ thích thú khi thăn quan chợ vàng

Điểm thu hút chính của Gold Souk chính là giá vàng ở đây vào loại thấp nhất trên thế giới. Du khách cũng có thể mua vàng thỏi để đầu tư và điểm đặc biệt tại khu chợ này là một số cửa hàng chấp nhận đổi vàng cũ lấy vàng mới. Tỉ giá vàng hàng ngày tại chợ được dựa trên tỉ giá vàng quốc tế trong ngày đó và được niêm yết trên cửa sổ của nhiều cửa hàng.

Ngay cả khi các bạn không muốn mua sắm thì Gold Souk cũng là một nơi đáng để ghé thăm, chỉ để chiêm ngưỡng sự giàu sang hội tụ tại một địa điểm.

Ngoài chợ vàng, Dubai còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như: Burj Khalifa – tòa nhà biểu tượng của Dubai. Với chiều cao 828m, Burj Khalifa xứng đáng là công trình kiến trúc cao nhất thế giới và là niềm kiêu hãnh của người dân Dubai.  Quần đảo Palm - quần đảo nhân tạo có hình cây cọ lớn nhất thế giới…

Dubai quả thực là điểm đến hấp dẫn, hội tụ nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn cũng đã bị thành phố xinh đẹp này mê hoặc thì hãy nhanh chóng tham khảo vé máy bay đi Dubai giá tốt nhất đang được hãng hàng không Vietnam Airlines đưa ra và hiện đang được mở bán tại ABAY.vn nhé!

ve-may-bay-di-dubai.

Lưu ý:

- Các mức giá vé được ABAY.vn cập nhật ở trên đều là giá vé máy bay đi Dubai một chiều, chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

- Các mức giá vé máy bay đi Dubai trên đều được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại, tùy vào thời điểm đặt mà các mức giá cao hơn có thể được áp dụng.

Để đặt được những tấm vé máy bay đi Dubai với mức giá tốt nhất, ngay bây giờ các bạn có thể nhấc điện thoại lên và gọi đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn. Chỉ trong một thời gian ngắn, đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn đặt vé máy bay giá rẻ thành công, bên cạnh đó chúng tôi còn sẵn lòng cung cấp mọi thông tin cần thiết để bạn có được chuyến bay thuận lợi như ý.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403