vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Báo giá vé Vietnam Airlines đi Dubai tháng 3/2016

Là quốc gia Trung Đông giàu có bậc nhất, Dubai sở hữu những thắng cảnh đẹp, những điểm tham quan thu hút khách du lịch hàng đầu thế giới và những khu mua sắm sang trọng, cao cấp. Mùa xuân này, hãy cùng ABAY.vn tham khảo giá vé máy bay đi Dubai để lên kế hoạch cho hành trình du xuân hoàn hảo nhất bạn nhé. Mall of the Emirates - trung tâm thương mại ở Dubai với chất lượng số một Trung Đông. Với các chặng bay đi Dubai ...

Là quốc gia Trung Đông giàu có bậc nhất, Dubai sở hữu những thắng cảnh đẹp, những điểm tham quan thu hút khách du lịch hàng đầu thế giới và những khu mua sắm sang trọng, cao cấp. Mùa xuân này, hãy cùng ABAY.vn tham khảo giá vé máy bay đi Dubai để lên kế hoạch cho hành trình du xuân hoàn hảo nhất bạn nhé.

Mall of the Emirates - trung tâm thương mại ở Dubai với chất lượng số một Trung Đông

Mall of the Emirates - trung tâm thương mại ở Dubai với chất lượng số một Trung Đông.

Đặt vé máy bay đi Dubai như thế nào?

Với các chặng bay đi Dubai, bạn sẽ xuất phát từ các cảng hàng không quốc tế tại Hà Nội, Đà Nẵng và Tp Hồ Chí Minh. Chuyến bay sẽ hạ cánh tại sân bay Dubai (sân bay XNB – Dubai Bus Station).

Tại Dubai, các phương tiện phổ biến nhất là tàu điện ngầm, xe buýt, taxi. Ngoài ra bạn cũng có thể thuê ô tô tự lái, tuy nhiên giá thuê khá đắt đỏ.

Mời bạn tham khảo bảng vé Vietnam Airlines đi Dubai cập nhật ngày 4/3/2016 trên ABAY.vn

bảng giá vé đi Dubai tháng 3/2016

Lưu ý: Đây là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Ở Dubai, tháng 3 là mùa khô, không mưa và nhiệt độ cũng khá dịu mát nên rất thích hợp cho các hoạt động du lịch. Trong khi đó về mùa nóng, nhiệt độ ở Dubai có thể lên tới trên 40 độ C. Chính vì thế hầu hết khách du lịch đều lựa chọn thời điểm dịu mát để đến Dubai. Điều này sẽ khiến cho giá vé máy bay cũng như giá của các dịch vụ tăng cao.

Bạn nên lưu ý những điều sau để tránh mua vé với giá cao cũng như “cháy” phòng khách sạn:

Về đặt vé máy bay

- Lên lịch trình du lịch và đặt vé máy bay càng sớm càng tốt

- Đặt vé chiều đi và về không quá sát các ngày lễ, ngày cuối tuần

- Ưu tiên đặt vé máy bay của các hãng hàng không giá rẻ (nếu có)

Về nơi ở

Bạn nên tìm phòng và đặt phòng qua các trang mạng càng sớm càng tốt để chắc chắn có phòng với mức giá vừa phải. Không nên đến nơi mới bắt đầu tìm phòng ở. Thông thường, nếu bạn đặt phòng trực tuyến qua các website sẽ có giá rẻ hơn so với đặt phòng trực tiếp. Bạn có thể kiểm tra tình trạng phòng và giá phòng cụ thể của các khách sạn/nhà nghỉ hoặc một số địa điểm khác trên các trang web đặt phòng như TripAdvisor.com hay Booking.com. 

Một số điểm mua sắm nổi bật ở Dubai

- Chợ vàng trên phố Sikkat Al Khali – khu chợ vàng lớn nhất thế giới với chất lượng cao.

- Trung tâm thương mại Dubai Mall hội tụ các nhãn hàng nổi tiếng như Fendi, Prada, Belstaff… Đặc biệt ở đây còn có Level Shoes District – nơi bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng những đôi giày thời trang nhất. Tuy nhiên giá cả ở Dubai Mall cũng cực kỳ đắt đỏ.

- Mall of the Emirates – trung tâm thương mại với chất lượng được xem là số một tại Trung Đông. Điểm đặc biệt ở trung tâm này là ngoài mua sắm, bạn sẽ được trải nghiệm các hoạt động thú vị là trượt băng và trượt tuyết trong nhà.

- Gold Souq – điểm mua bán vàng giá rẻ với chất lượng cao với phong cách mang đậm tính truyền thống Trung Đông.

- Ibn Battuta Mall – Trung tâm thương mại không quá lớn nhưng lại mang phong cách riêng khi có 6 khu trưng bày hiện vật mô phỏng phong cách truyền thống của các nước như Ba Tư, Trung Quốc, Ấn Độ…

- Khu chợ Bur Dubai Souq – điểm mua sắm mang đậm phong cách truyền thống Trung Đông với các cửa hàng quần áo, phụ kiện, đồ thủ công mỹ nghệ… rất đặc sắc và tinh xảo.

- Các khu chợ gia vị trên đường Sikkat Al Khai bày bán các loại trầm hương, nghệ tây, bezar, nước hoa cam… với mùi hương và màu sắc phong phú, bắt mắt. Bạn hoàn toàn có thể mua về làm quà cho bạn bè và người thân.

Với những thông tin trên, ABAY.vn hy vọng bạn đã có thể lên kế hoạch cho chuyến du xuân tại đất nước Dubai xinh đẹp. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về hành trình bay, giá vé và thủ tục book vé máy bay, bạn vui lòng liên hệ với ABAY qua hotline 1900 6091 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.

ABAY kính chúc bạn có chuyến du lịch mùa xuân thật tuyệt vời!

T.Sáu, 19/02/2016 17:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403