vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Vé máy bay chặng Hà Nội - Dubai tháng 3/2016 này có giá là bao nhiêu?

Trong tháng 3/2016, giá vé của các hãng hàng không nội địa và quốc tế cho hành trình đi Dubai đang được chào bán với nhiều mức hấp dẫn. Nếu bạn đang có những dự định cho chuyến đi du lịch đi nước ngoài để chào đón mùa hè thì hãy chọn Dubai làm điểm đến đầu tiên. Đảm bảo sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại thủ đô của các nước Tiếu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất này. Để tới được Dubai, có lẽ cách duy ...

Trong tháng 3/2016, giá vé của các hãng hàng không nội địa và quốc tế cho hành trình đi Dubai đang được chào bán với nhiều mức hấp dẫn. Nếu bạn đang có những dự định cho chuyến đi du lịch đi nước ngoài để chào đón mùa hè thì hãy chọn Dubai làm điểm đến đầu tiên. Đảm bảo sẽ có rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại thủ đô của các nước Tiếu Vương Quốc Ả Rập Thống nhất này.

Dubai -thành phố trong mơ

Dubai - thành phố trong mơ

Hành trình tới Dubai

Để tới được Dubai, có lẽ cách duy nhất là bạn phải lựa chọn phương tiện đi bằng máy bay. Theo thống kê cho thấy các chuyến bay từ Hà Nội - Dubai có tần suất tới hơn 50 chuyến/ngày do 20 hãng hàng không quốc tế và nội địa khai thác. Các hãng hàng không quốc tế thường xuyên góp mặt tại các chặng bay này có thể kể đến là singapore Airlines, Japan Airlines, Thai Airways. Malaysia Airlines... Và hiện tại, Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất đang khai thác đường bay này.

Tính cho tới thời điểm hiện tại, giá vé máy bay đi Dubai với hành trình từ Hà Nội - Dubai đang có mức giá là từ 225 USD - 5.000 USD. Giá vé này là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí. Theo đó, hãng hàng không đang cung cấp giá vé rẻ nhất (225 USD) thuộc về hãng China Southern Airlines với hành trình bay từ sân bay Nội Bài (Hà Nội) và nghỉ giữa chặng tại sân bay Baiyun (Quảng Châu - Trung Quốc) rồi cuối cùng mới đến sân bay Dubai (Dubai - Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất). Thời gian nghỉ giữa chặng là 4h5p. Và tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn là 15h14p.

Vé máy bay Hà Nội - Dubai tháng 3/2016

Vé máy bay Hà Nội - Dubai tháng 3/2016

Đối với hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, giá vé 420 USD - 4.000 USD. Tùy từng hành trình và hạng ghế, mà giá vé có thể thay đổi khác nhau và có từ 1 - 2 điểm dừng.

Lưu ý: giá vé trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và phí.

Tổng thời gian bay trên hành trình bay của bạn là từ 12h - 37h bay. Tùy từng hành trình mà các hãng hàng không sẽ có từ 1 - 2 điểm dừng.

Theo kinh nghiệm của ABAY thì để chọn được tấm vé giá rẻ nhất, bạn hãy đặt ra cho mình cụ thể một kế hoạch sớm hơn ngày đi khoảng 2 tháng, sau đó lên lịch trình và tìm hiểu các thông tin về chuyến bay. Hơn nữa, bạn còn có thể book trước phòng khách sạ, tránh tình trạng hết phòng khi tới nơi vào đúng thời điểm của mùa du lịch.

Chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay để tránh tiếng ồn và động cơ khi khởi động chính là phần cánh máy bay. book vé máy bay sớm có thể giúp bạn đặt được vé máy bay với chỗ ngồi đẹp nhất.

Mọi thắc mắc về giá vé, hành trình và thông tin đi lại cũng như các thông tin khuyến mại nhất cho vé máy bay đi Dubai hoặc các hành trình khác, ngoài việc cập nhật trên website của ABAY ra bạn có thể gọi điện tới tổng đài 1900 6091 - nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo và hợp lý nhất.

Chúc các bạn có một chuyến đi vui vẻ và an toàn.

T.Bảy, 05/03/2016 19:39

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403