vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay những “tọa độ” đẹp nhất của mùa thu nước Nhật

Với cảnh sắc lãng mạn cùng tiết trời dễ chịu – mùa thu là thời điểm được nhiều người chọn lựa để ghé thăm đất nước Nhật Bản xinh đẹp. Hãy cùng ABAY lưu lại ngay những địa điểm tuyệt vời nhất để các bạn có thể trải nghiệm trọn vẹn nét đẹp của mùa đẹp nhất trong năm trên đất nước mặt trời mọc nhé!

Shinjuku Gyoen

Shinjuku-Gyoen-min

Khu công viên Shinjuku Gyoen với diện tích lên đến 58.3 ha chính là địa điểm được nhiều người Nhật cũng như du khách quốc tế tìm đến để ngắm cảnh cũng như thư giãn nghỉ ngơi.

Đặc biệt, bước vào những ngày thu bắt đầu từ tháng 9, hơn 10.000 cây xanh tại Shinjuku Gyoen đồng loạt đổ màu vàng, đỏ bước vào mùa thay lá, tạo nên cho nơi đây cảnh sắc vô cùng rực rỡ và hùng vĩ khiến ai ai cũng phải trầm trồ khi chạm mắt.

Meiji Jingu Gaien

Nằm ngay trung tâm thủ đô Tokyo - Meiji Jingu Gaien được coi là địa điểm ghé thăm và du lịch mùa thu mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ qua.

Vào mùa thu, hai hàng cây bạch quả ven cung đường này sẽ đồng loạt chuyển màu lá vàng rực, tạo nên khung cảnh lãng mạn, tuyệt đẹp như là tranh vẽ. Nhiều người dân cũng như du khách ghé đến nơi đây để đi dạo bộ dưới tán cây tuyệt đẹp hoặc cạnh các quán café ven đường say mê với cảnh quan ngoạn mục trước mắt và khi ra về đừng quên ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp với background “xịn xò” này.

Núi Takao

Takao-2-min

Nằm ở vùng ngoại ô thủ đô Tokyo, ngọn núi Takao mang đến một sắc thu thật lạ lẫm cho bất kỳ ai ghé thăm bởi cảnh sắc thiên nhiên phòng khoáng và hùng vĩ.

Di chuyển bằng cáp treo lên đỉnh núi các bạn sẽ có cơ hội thu vào tầm mắt của mình toàn bộ cảnh sắc thu ngoạn mục với nhiều tầng sắc màu đan xen. Từ màu xanh của lá chua đổ màu, đến sắc vàng, sắc đỏ rực rỡ và đan xen cùng với đó là những mỏm đá vôi xám… bức tranh nhiều màu sắc quá đỗi ấn tượng sẽ mang đến cho bạn những bất ngờ thú vị.

Cánh đồng hoa Farm Tomita

Farm-Tomita-min

Rời thủ đô Tokyo, đi tàu điện khoảng chừng 3h đồng hồ các bạn sẽ tới cánh đồng hoa oải hương Farm Tomita ở Hokkaido - một điểm đến thần tiên mà bất kỳ ai yêu thiên nhiên và màu sắc đều không thể bỏ lỡ.

Mùa thu cũng chính là thời điểm hoa oải hương ở đây đồng loạt bung nở khoe sắc tím mộng mơ cùng hương thơm dịu ngọt. Dưới ánh nắng thu vàng như rót mật, những cánh hoa mềm mịn cùng nhau tạo nên một cảm giác thần tiên và êm dịu.

Ngoài oải hương, tại Farm Tomita còn có nhiều loài hoa khác như: cúc dại, ly, hướng dương… các loài hoa thay nhau nở giữa các mùa hấp dẫn người yêu thiên nhiên và nhiếp ảnh gia hay đơn giản là những ai muốn tìm một nơi để thư giãn và tận hưởng sự yên bình.

Với những gợi ý thú vị ở trên, hy vọng bạn sẽ có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất trên hành trình vi vu, chinh phục mùa thu ở nước Nhật. Và để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi Nhật Bản giá tốt nhất, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

T.Tư, 23/08/2023 15:35

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403