vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gợi ý những điểm đến nội địa hấp dẫn dành cho bạn trong năm 2024

Bạc Liêu, Phủ Lý, Hà Giang hay Hòa Bình… đâu sẽ là điểm dừng chân cho chuyến đi năm 2024 của bạn? Nếu còn đắn đo, bạn hãy tham khảo ngay cho mình những gợi ý được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Hòa Bình

hoa-binh-2024-min

Cách trung tâm Hà Nội không quá xa, Hòa Bình được đánh giá là "một chốn lý tưởng để tín đồ du lịch trốn thoát muộn phiền của cuộc sống thường nhật" nhờ màu xanh của cây cối và vẻ đẹp của ruộng bậc thang, văn hóa truyền thống của người Mường, Thái.

Một vài năm trở lại đây, nắm bắt được tiềm năng du lịch vốn có của địa phương mà tỉnh Hòa Bình cũng đã có nhiều hoạch định manh tính chiến lược trong việc phát triểng ngành du lịch không khói. Với mục tiêu phát triển du lịch bền vững, gắn bó với thiên nhiên, Hoà Bình nổi bật như ngọn hải đăng của du lịch có trách nhiệm, thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng và bảo vệ môi trường. 

Vì vậy, đến với nơi đây bạn sẽ có cho mình nhiều trải nghiệm du lịch tuyệt vời khi vừa có thể hòa mình khám phá thiên nhiên hoang sơ tại nhiều vùng rừng núi, nhưng vẫn có thể tận hưởng dịch vụ nghỉ dưỡng thú vị tại các khu resort nhiều tiện ích.

Hà Giang

ha-giang-2024-min

Mảnh đất địa đầu tổ quốc Hà Giang luôn được nhiều người nhắc đến như vùng đất "hùng vĩ và bí ẩn của phương Bắc" nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên hài hòa của núi cao, sông sâu, những thửa ruộng bậc thanh trùng điệp, những vách núi đã sừng sững như thách thức thời gian… luôn là điểm dừng chân được nhiều tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích.

Mùa hoa tam giác mạch đẹp mơ màng, sắc hoa cải vàng đẹp mê hoặc, cung đường đèo đầu thách thức, cùng với đó là nền văn hóa bản địa đặc sắc… chính là những gì mè Hà Giang lưu luyến, mê hoặc bất kỳ ai dù là lần đầu đặt chân đến với nơi đây.

Những điểm đến được yêu thích tại Hà Giang có thị trấn Mèo Vạc, hẻm Tu Sản, đèo Mã Pì Lèng, cao nguyên đá Đồng Văn.

Phủ Lý – Hà Nam

phu-ly-1-min

Được biết đến là thủ phủ của tỉnh Hà Nam, thời gian gần đây Phủ Lý được ghi nhận là điểm du lịch hấp dẫn được nhiều người yêu thích. Nét hấp dẫn của Phủ Lý được nhiều người khẳng định đến từ sự pha trộn đầu thú vị giữa lịch sử cùng nhịp sống hiện đại. Phủ Lý mang đến cho chuyến đi của bạn những trải nghiệm thú vị với các đền thờ, chùa cổ kính, ẩm thực phong phú, bên cạnh đó còn là cảnh quan thiên nhiên đồng quê thanh bình mang lại cho bạn những phút giây thư giãn đầy thú vị.

Bạc Liêu

bac-lieu-2024-min

Nếu bạn muốn được tận hưởng không gian khoáng đạt, trong lành với những vườn chim, nhãn, rừng ngập mặt, sông nước hiền hòa… thì hãy đến với Bạc Liêu tươi đẹp.

Không chỉ hấp dẫn nhiều người bởi cảnh quan thiên nhiên, Bạc Liêu còn có cho mình những nét riêng ấn tượng với nền văn hóa đặc trưng của người Khmer cùng các câu chuyện về công tử Bạc Liệu, nhạc sĩ Cao Văn Lầu với tác phẩm kinh điển Dạ cổ hoài lang.

Dù chọn đâu là điểm đến cho chuyến đi vào năm 2024 của mình, các bạn cũng đừng quên liên hệ đặt vé sớm qua tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng, cụ thể nhất nhé!

 

T.Sáu, 05/01/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403