vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Gợi ý đặt phòng khách sạn ở Quảng Bình cho hành trình du lịch trọn vẹn

Sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn đầy hấp dẫn – Quảng Bình đang là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích. Và nếu bạn đang lên kế hoạch cho hành trình khám phá Quảng Bình trong thời gian tới, hãy lưu ngay những điểm lưu trú được đánh giá tốt bậc nhất để có cho mình chuyến đi thật trọn vẹn nhé!

Rex Quảng Bình Hotel – Địa chỉ: Số 09 đường Bạch Đằng, phường Nam Lý, Tp Đồng Hới
 
Rex-quang-binh-min
 
Tọa lạc tại khu vực trung tâm của thành phố Đồng Hới - Rex Hotel là địa chỉ lưu trú được nhiều người chọn lựa bởi tiện lợi cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.
 
Bên cạnh đó Rex Hotel cũng được đánh giá cao bởi hệ thống phóng nghỉ được trang bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi, không gian thoáng đãng… tạo cho khách lưu trú cảm giác thoải mái, quen thuộc.
 
Ngoài ra, khách sạn cũng cung cấp các hạng mục phục vụ nhu cầu của khách lưu trú như:  nhà hàng, quán bar, bể bơi vô cực, spa, phòng gym…
 
Gold Coast Quảng Bình Resort & Spa - Đường Võ Nguyên Giáp, Tp Đồng Hới
 
Sea-Star-Resort-min
 
Nằm ở vị trí đắc địa, cách trung tâm tầm 1, 5 km, phía trước là sông Nhật Lệ và phía sau là bãi biển riêng thơ mộng - Gold Coast Quảng Bình Resort & Spa là địa chỉ lưu trú được nhiều người đặc biệt yêu thích.
 
Gold Coast Hotel Resort & Spa sở hữu 132 phòng nghỉ và 7 biệt thự và Bungalow được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại. Các phòng nghỉ được phân thành nhiều hạng khác nhau, nhưng nhìn chung đều mang nét tinh tế, với đầy đủ các tiện nghi hiện đại đáp ứng cho nhu cầu của du khách.
 
Sea Star Resort - Đường Trương Pháp, Quang Phú, Tp Đồng Hới
 
Cách xa trung thành phố đôi chút - Sea Star Resort là địa chỉ lứu trú lý tưởng cho những vị khách muốn trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch biển hấp dẫn.
 
Nằm ngay bãi biển thơ mộng, Sea Star cung cấp 230 bungalow cao cấp được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi cao cấp, mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng hoàn toàn thoải mái cho toàn bộ chuyến đi.
 
Điểm nhấn đặc biệt của  Sea Star chính là những khoảng sân vườn ngập tràn cây xanh để các bạn thỏa sức tận hưởng không khí trong lành, đắm mình trong không gian thư giãn cực hấp dẫn.
 
Sun Spa Resort - Đường Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh - Bảo Ninh, Tp Đồng Hới
 
Sun-Spa-Resort-min
 
Sun Spa Resort nằm bên dòng sông Nhật Lệ, trải dài gần 30ha trên bán đảo cát trắng với 3 mặt giáp biển khiến cho không gian nơi đây càng trở nên yên bình và lãng mạn đấn vô cùng.
 
Sun Spa Resort được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại với hệ thống phòng nghỉ được bố trí khoa học, trang bị đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, nơi đây còn cung cấp nhiều tiện ích hấp dẫn như: bãi biển riêng, casino, sân golf…
 
Ngoài việc chọn chỗ nghỉ cho mình, hành trình đến với Quảng Bình các bạn cũng đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!
 

T.Sáu, 12/07/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403