vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cùng ABAY tìm đến những “thiên đường” du lịch của tháng 12

Hà Giang, Sapa, Hà Nội, Đà Lạt… đều đang bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm. Vậy bạn sẽ chọn đâu là điểm đến cho chuyến vi vu vào tháng 12 của mình? Cùng xem một vài gợi ý được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Hà Giang

ha-giang-thang-12-min

Trải suốt từ tháng 11 đến tháng 12 chính là thời điểm hoa tam giác mạch ở Hà Giang nở rổ. Sắc hoa hồng tím phủ khắp trên các sườn đồi, thung lũng, trải khắp trên các cung đường, đổ vào các làng bản ở Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc hoặc thảo nguyên Suôi Thầu tạo nên khung cảnh thơ mộng, tươi đẹp vô cùng. Bên cạnh đó, đến với Hà Giang dịp cuối năm các bạn không nên bỏ qua cơ hội trải nghiệm những phiên chợ vùng cao.

Chợ Mèo Vạc, chợ Má Lé nổi tiếng là những khu chợ sầm uất bậc nhất. Chợ chỉ họp mỗi tuần 1 lần, đồng bào xuống chợ mang theo nhiều loại vật nuôi, nông sản địa phương hay các mặt hàng thủ công… tất cả tạo nên sắc màu độc đáo và vô cùng hấp dẫn cho các khu chợ phiên. Đặc biệt đến với chợ phiên Hà Giang các bạn còn có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản bản địa hấp dẫn như: bánh ngô, bánh tam giác mạch, mèn mén, thắng cố, cháo ấu tẩu…

Với người dân ở đây, chợ phiên không chỉ là nơi mua bán, trao đổi các nhu yếu phẩm phục vụ đời sống hàng ngày mà còn là dịp để giao lưu, gặp gỡ, sinh hoạt văn hoá, tạo nên không khí sôi động cho khu chợ.

Sapa

hoa-anh-dao-sapa-min

Với những bạn trẻ muốn đón tuyết hoặc trải nghiệm cảm giác được chạm tay vào băng giá thì hãy chọn Sapa là điểm dừng chân cho chuyến đi tháng 12 của mình.

Không những thế tháng 12 còn là mùa mai anh đào nở rộ tại Sapa, đặc biệt là khoảng thời gian giữa tháng. Đồi chè Ô Quy Hồ (cách thị xã Sa Pa 8 km về phía bắc), khu du lịch Hàm Rồng, vườn quốc gia Hoàng Liên, đường lên đỉnh Fansipan... là những địa điểm mai anh đào được trồng nhiều nhất. Tại đây các bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hồng lãng mạn của loài hoa của núi rừng, bên cạnh đó đây cũng là những địa điểm check-in cực hot để bạn ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Hà Nội

Hà Nội những ngày cuối năm trở nên sôi động và hấp dẫn hơn bao giờ hết bởi cái lạnh mùa đông, bởi nhiều hoạt động giải trí mùa Giáng sinh và mừng năm mới. Nhiều du khách phía Nam đặc biệt yêu thích cảm giác la cà trên những con phố cổ của Hà Nội giữa tiết đông Hà Nội, hay ghé vào quán bên đường thưởng thức một ly cà phê trứng nóng hổi, bát bánh trôi nóng, bắp ngô ngọt bùi…

Bên cạnh đó di chuyển xa hơn các bạn có thể ghé đến các địa điểm du lịch nổi tiếng gần Hà Nội như: Ninh Bình, Hòa Bình... để chiêm ngưỡng cảnh quan tươi đẹp cùng nhiều điểm du lịch hấp dẫn.

Quảng Bình

hang-en-1-min

Tháng 12 Quảng Bình đã bước qua mùa mưa lũ, tiết trời khô ráo, không quá lạnh và cũng không có những con mưa giông, rất thích hợp cho các hoạt động du lịch, khám phá của các bạn, nhất là với những ai đến Quảng Bình để thử sức mình với hình thức du lịch mạo hiểm tại nhiều hang động độc đáo tại đây.

Đặc biệt, những ngày tháng 12 được coi là thời điểm lý tưởng để các bạn khám phá Hang Én – hang động có diện tích rộng lớn và những khôi đã nhũ tuyệt đẹp nằm ở khu vực rung tâm của vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng. Do cấu tạo địa hình và thời tiết, từ tháng 12 đến với Hang Én các bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng khoảnh khắc tuyệt vời khi hững tia nắng xuyên sâu vào cửa hang, tất cả tạo nên khung cảnh lung linh, tuyệt đẹp.

Đà Lạt

da-lat-thang-12-min

Đà Lạt được coi là điểm đến lý tưởng bậc nhất cho chuyến hành trình tháng 12 của các bạn. Không chỉ hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, tháng 12 tại Đà Lạt còn diễn ra Lễ hội hoa hấp dẫn. Sự kiện này gồm nhiều hoạt động bên lề như Dù lượn trên không ngắm Đà Lạt, Canaval đường phố, Lễ hội khinh khí cầu, Phiên chợ rau hoa, Du lịch về với những làng hoa...

Tháng 12 chào đón bạn với những hành trình mới mẻ tới với nhiều điểm đến tươi đẹp trên khắp dải đất hình chữ S. Và dù chọn bất kỳ nơi nào là điểm dừng chân cho chuyến vi vu trải nghiệm của mình, các bạn hãy nhớ liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cùng với đó là nhận được những thông tin tư vấn hành trình hiệu quả các bạn nhé!

 

 

T.Hai, 05/12/2022 15:28

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403