vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

3 bãi biển đẹp ở Quảng Bình có thể bạn chưa biết

Nhắc đến Quảng Bình, chắc hẳn bạn không còn xa lạ với những bãi biển nức tiếng như biển Nhật Lệ, biển Đá Nhảy hay biển Quang Phú… Tuy nhiên, trong bài viết dưới đây, ABAY xin gợi ý đến bạn 3 bãi biển siêu thơ mộng, siêu cuốn hút mà có thể rất nhiều tín đồ mê xê dịch còn chưa biết tới.

Biển Bảo Ninh 
 
bien-bao-ninh
 
Biển Bảo Ninh - bãi biển hoang sơ siêu đẹp của Quảng Bình
 
Biển Bảo Ninh thuộc xã Bảo Ninh, huyện Bảo Xuân, Tp Đồng Hới. Mặc dù không đông đúc, sầm uất và nổi tiếng như nhiều bãi biển khác, nhưng Bảo Ninh sẽ gây thương nhớ với bất kì ai ghé thăm bởi vẻ đẹp thiên nhiên mang đậm nét hoang sơ, bình yên và phóng khoáng của biển cả. Điểm ấn tượng nhất với du khách khi tới Bảo Ninh không chỉ là làn nước biển trong xanh mát lành hay bờ cát trắng mịn màng, mà còn là rặng dừa xanh trĩu quả, thấp thoáng sau đó là những ngôi nhà đơn sơ. Nếu có thể ra biển Bảo Ninh vào thời khắc bình minh hay hoàng hôn thì quả là tuyệt vời hơn nữa. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng bức tranh hoàn hảo của thiên nhiên với sức hấp dẫn lạ kỳ. 
 
Biển Ngư Thủy Nam
 
bien-ngu-thuy
 
Vẻ đẹp cuốn hút ở biển Ngư Thủy
 
Biển Ngư Thủy Nam nằm trong dự án FLC Quảng Bình sắp đi vào hoạt động. Mặc dù vậy, nơi đây vẫn mang vẻ đẹp của sự hoang sơ, thơ mộng và bình yên của thiên nhiên, non nước, mây trời. Nếu bạn đang kiếm tìm một chốn nghỉ chân sau chuỗi ngày làm việc, học tập mệt mỏi và muốn thực sự được thả hồn giữa thiên nhiên không vướng bận hay ồn ào thì Ngư Thủy Nam chính là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Và có lẽ sẽ ít ai biết rằng, biển Ngư Thủy còn từng là bối cảnh của bộ phim truyền hình “Quỳnh Búp Bê” thu hút đông đảo khán giả nhiều năm trước nữa đấy bạn ạ. 
 
Biển Nhân Trạch
 
bien-nhantrach
 
Biển Nhân Trạch với không khí tấp nập rộn ràng mỗi sớm mai
 
Trái ngược với Bảo Ninh hay Ngư Thủy, biển Nhân Trạch lại mang đến cho bạn một hơi thở hoàn toàn khác biệt. Đó là không khí của sự tấp nập, rộn ràng khi vào mỗi sáng sớm, trên bờ biển là những chuyến tàu giương buồm trở về từ khơi xa, mang về biết bao tôm cá tươi ngon. Đây là cơ hội để bạn có thể tìm hiểu về đời sống văn hóa của ngư dân, đặc biệt là được mua và thưởng thức vô số các loại hải sản tươi ngon vừa đánh bắt. Biển Nhân Trạch mang nét đẹp vô cùng đặc biệt, nét đẹp của sự lao động cần cù, nét đẹp của không khí vui tươi rộn ràng nhưng vẫn rất hoài cổ và bình dị. 
 
Trong chuyến vi vu khám phá Quảng Bình sắp tới, nếu bạn đang cần “đổi gió” cho lịch trình của mình, hãy thử ghé thăm và khám phá những bãi biển đầy hấp dẫn này xem sao nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Quảng Bình nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 08/03/2024 15:37

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403