vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Review 4 khách sạn ở Quảng Bình cho team mê sang chảnh

Bạn có dự định ghé chơi Quảng Bình trong dịp hè này, và nhất định muốn tìm không gian sang chảnh, hiện đại để có một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn nhất. Vậy thì cùng ABAY review 4 khách sạn dưới đây xem sao bạn nhé.

Mường Thanh Luxury Nhật Lệ Hotel
 
Địa chỉ: 121 Trương Pháp, Bắc Lý, Đồng Hới, Quảng Bình.
 
Trong tốp những khách sạn 5 sao hiện đại ở Quảng Bình nói riêng và các tỉnh thành nói chung thì không thể thiếu được chuỗi khách sạn Mường Thanh. Mường Thanh Luxury Nhật Lệ sở hữu tới 225 phòng nghỉ đa dạng loại hình để phù hợp với nhiều đối tượng du khách. Ngoài ra, khách sạn cũng có quầy bar, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em… cùng nhiều dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác. Nơi đây chỉ khách biển Nhật Lệ 50 mét, cực kì thuận tiện cho du khách yêu thích tắm biển hoặc những trải nghiệm và hoạt động bờ biển đặc sắc khác. Mức giá : Từ 950.000 đồng/ phòng/ đêm.
 
muong-thanh-luxury-quang-binh-1
 
Bên trong phòng nghỉ đẳng cấp của Mường Thanh Luxury Nhật Lệ Hotel
 
Vinpearl Hotel Quảng Bình
 
Địa chỉ: Đường Quách Xuân Kỳ, Hải Đình, Đồng Hới, Quảng Bình.
 
Vinpearl Hotel Quảng Bình tự hào là tòa nhà cao nhất thành phố khi sở hữu 22 tầng gồm 127 phòng nghỉ, với đa dạng các loại hình phòng nghỉ, từ phòng Tổng thống cho đến các dạng phòng cơ bản. Tất cả các phòng nghỉ ở đây đều đạt chuẩn chất lượng quốc tế 5 sao và hầu hết đều view biển Nhật Lệ vô cùng ngoạn mục. Bên trong khách sạn là các dịch vụ tiện ích hiện đại nhất như bể bơi bốn mùa, bar, nhà hàng… Chắc chắn rằng du khách sẽ có những khoảnh khắc lưu trú hoàn hảo nhất khi lựa chọn Vinpearl Hotel Quảng Bình. Mức giá tham khảo: Từ 1.000.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
Sea Star Resort
 
Địa chỉ: Nhân Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình.
 
Khác với 2 khách sạn nói trên, Sea Star Resort lại tọa lạc ở khá xa khu trung tâm, gần bãi biển Quang Phú. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm không gian tách biệt và yên tĩnh, tạm xa chốn đô thị náo nhiệt và hòa mình với thiên nhiên. Sea Star Resort đạt chuẩn chất lượng 4 sao, sở hữu hệ thống phòng nghỉ cao cấp và hiện đại cùng các tiện ích vô cùng đa dạng như bể bơi, bãi biển riêng, khu BBQ ngoài trời, nhà hàng, quầy bar… Đặc biệt, nơi đây rất gần biển Quang Phú và đồi cát Quang Phú, giúp bạn có những trải nghiệm thú vị trong chuyến du lịch của mình. Mức giá tham khảo: Từ 2.000.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
sea-star-resort
 
Sea Star Resort Quảng Bình - sự lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách yêu thích chốn yên tĩnh và hòa mình với thiên nhiên
 
Sun Spa Resort & Villa 
 
Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Mỹ Cảnh, Đồng Hới, Quảng Bình. 
 
Khu nghỉ dưỡng này nổi tiếng bởi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với 3 mặt bao bọc bởi nước biển, một bên là biển xanh cát trắng, một bên là dòng sông Nhật Lệ êm đềm. Resort có hơn 200 phòng nghỉ cùng 10 khu biệt thự riêng và đặc biệt tất cả đều view biển hoặc vườn với đầy đủ trang thiết bị nội thất hiện đại nhất. Sun Spa Resort & Villa có nhà hàng phục vụ đa dạng các món ẩm thực Á, Âu, Việt. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động yoga/ taichi trên biển do resort tổ chức vào mỗi sáng, trải nghiệm massage, thư giãn bên hồ bơi, các hoạt động dưới nước và cả hoạt động casino nữa đấy. Giá phòng tham khảo: Từ 2.200.000 đồng/ phòng/ đêm. 
 
Hi vọng rằng những gợi ý trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Quảng Bình nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 08/03/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403