vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay đi Quảng Bình để có chuyến du xuân xanh mướt

Đẹp và hoang sơ là những ấn tượng đầu tiên mà nhiều người phải thốt lên khi đến với vùng đất Quảng Bình. Mảnh đất miền Trung Quảng Bình gói gọn trong mình cái đẹp, cái ấn tượng của nơi giao thoa giữa núi cao và sông rộng, giữa đồng bằng và biển cả mênh mông. Nếu bạn đang băn khoăn chọn điểm đến cho chuyến du xuân của mình thì hãy cùng ABAY.vn tham khảo giá vé máy bay đi Quảng Bình và “quất” ngay cho mình 1 chuyến đi thật ấn tượng nhé!

quang-binh

Quảng Bình - mảnh đất miền Trung xinh đẹp với nhiều tiềm năng du lịch

Đã qua rồi cái thời đến Quảng Bình là chỉ biết Phong Nha Kẻ Bàng, hay thêm nữa là Sơn Đoòng, Quảng Bình còn vô số những cảnh đẹp đến nghẹt thở chẳng hề thua kém nước ngoài.

Có lẽ để bù lại những khắc nghiệt của thiên nhiên, tạo hóa đã ưu ái ban tặng cho Quảng Bình khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Từng khu rừng, từng con sông, con suối, những dãy núi hay hang động nơi đây đều được kiến tạo nên như những kiệt tác nghệ thuật do thiên nhiên dày công xây dựng vậy.

Quảng Bình sẽ là điểm du xuân vô cùng lý tưởng để các bạn hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ nhất, tạm quên đi những xô bồ, vội vã ngoài kia.

Để khởi đầu một năm mới thuận lợi, ghé thăm Quảng Bình bạn sẽ không thể nào bỏ lỡ những điểm dừng chân ấn tượng như:

song-chay

Màu xanh bất tận của dòng sông Chày

Sông Chày - hang Tối là bộ đôi không thể thiếu nếu bạn đi du lịch Quảng Bình. Sông chày với làn nước xanh trong màu ngọc bích, cây cối xanh mướt bao trùm xung quanh hồ tạo nên tổng thể vô cùng mát mắt. Đến đây, bạn không cần phải lo thiếu trò để chơi, vì từ zipline bắc qua sông cực đã, chèo kayak trên sông, các trò vận động khác… cho đến thăm quan Hang Tối và tắm bùn… để các bạn có thể thoải mái trải nghiệm.

suoi-nuoc-mooc

Dừng chân nghỉ ngơi bên suối nước Moọc

Nằm gần với địa danh Phong Nha - Kẻ Bàng nổi tiếng, suối nước Moọc với nhiều nét hoang sơ tự nhiên cũng sẽ là điểm dừng chân mang đến cho bạn những phút giây yên bình quý giá. Hệ sinh thái đa dạng, ít có sự tác động của con người… khung cảnh nơi đây chẳng khác nào bích họa, dòng nước suối mát lạnh chỉ khoảng 20 độ C, được bao quanh bởi núi non hùng vĩ… tất cả sẽ khiến cho mình có cảm giác như đang lạc vào chốn tiên cảnh vậy.

bai-da-nhay

Vẻ đẹp hoang sơ của bãi đá nhảy

Ghé thăm Quảng Bình, các bạn hãy dành thời gian khám phá bãi đá nhảy – một địa danh ngập màu xanh tươi của biển cả. Với những tảng đá to nhỏ, chẳng xếp đặt theo một trật tự nào, bãi đá nhảy tạo nên cảnh quan khá thú vị, thu hút nhiều người tới đây thăm thú và chụp ảnh. Bên cạnh đó, nước biển ở đây trong vắt nhìn thấy cả những viên đá nhỏ bên dưới, không gian yên bình bên những triền cát trải dài của nơi đây quả là chốn nghỉ ngơi hấp dẫn cho bạn cùng gia đình sau những ngày Tết bận rộn.

Quảng Bình quả là thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng lý tưởng mà bạn khó có thể bỏ qua trên hành trình du xuân của mình. Để có cho mình sự chuẩn bị tốt nhất trên hành trình du xuân, các bạn hãy tham khảo ngay giá vé máy bay đi Đồng Hới (Quảng Bình) vừa được ABAY.vn cập nhật.

gia-ve-may-bay-di-dong-hoi

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Đồng Hới cho 1 chiều bay, chưa bao gồm thuế và phụ phí.

- Mức giá vé máy bay đi Đồng Hới chỉ được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại, tùy tình trạng chỗ ngồi mà mức giá cao hơn có thể được áp dụng.

Hành trình Hà Nội – Đồng Hới chỉ được hãng hàng không Vietnam Airlines độc quyền khai thác, do đó bạn sẽ rất khó để săn tìm những mức giá vé CỰC RẺ trên hành trình này. Nếu có nhu cầu bay, bạn cũng có thể cân nhắc để đặt vé với mức giá trên 1.000.000đ/chiều.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt, ngay bây giờ các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để giúp các bạn trải nghiệm dịch vụ đặt vé máy bay đẳng cấp hàng đầu.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403