vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mùa hè này ghé chơi Quảng Bình – Tại sao không?!

Quảng Bình được du khách từ khắp các nơi trong cả nước lẫn nước ngoài vô cùng yêu thích, đặc biệt sau khi bộ phim "Kong: Đảo Đầu Lâu" được khởi chiếu. Quảng Bình sở hữu những điểm đến hoang sơ, độc đáo khiến ai ai cũng yêu thích. Mùa hè cớ sao phải đi Đà Nẵng, Đà Lạt hay Nha Trang. Quảng Bình cũng là một điểm đến cực kỳ mới lạ và hấp dẫn đấy nhé.

ghe-choi-quang-binh

Điểm đến hấp dẫn cho mùa hè nắng nóng

Quảng Bình có nhiều điểm du lịch hấp dẫn nên bạn phải biết kết hợp để khám phá. Không chỉ có Phong Nha – Kẻ Bàng để đi đâu nhé. ABAY.vn sẽ giới thiệu đến bạn những điểm đến cực thú vị.

ghe-choi-quang-binh

Khám phá suối Nước Mọoc

Cách Phong Nha – Kẻ Bàng chừng 20p đi ô tô, Suối Nước Moọc là điểm nghỉ chân tuyệt vời và hợp lý nhất dành cho khách du lịch. Người dân nói rằng dòng suối không rõ nguồn, bỗng dưng phun trào từ lòng núi, vậy nên nó được gọi là “nước Mọoc”. Suối Nước Moọc có phong cảnh non nước hữu tình và thơ mộng nên chẳng ai là không thích nó. Tại đây bạn có thể thỏa sức chơi đùa với dòng suốt trong mát, băng qua những cây cầu, men theo những tảng đá để khám phá thiên nhiên.

Nếu muốn biển Quảng Bình sẽ mang bạn đến Nhật Lệ. Nước biển xanh, bờ cát trắng mịn và không quá nhiều dịch vụ du lịch khiến người ta thích thú. Nhật Lệ trữ tình sóng êm nên khá phù hợp với những gia đình có con nhỏ.

vung-chua-dao-yen

Thăm nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Hẳn bạn đã nghe tới cái tên Vũng Chùa – Đảo Yến. Đây là nơi an nghỉ của đại tướng Võ Nguyên Giáp – vị tướng tài ba của dân tộc đã lãnh đạo những người chiến sỹ yêu nước Việt Nam chống lại áp bức của giặc ngoại sâm. Bạn có thể tới dâng hương và tham quan khu vực này.

Cũng chỉ cách Đồng Hới khoảng 25km, bãi Đá Nhảy - một quần thể núi nằm ngay sát bãi biển, dưới chân đèo Lý Hòa mang trong mình vẹn nguyên dáng vẻ hoang sơ màu nước và đá núi bào mòn khiến khách du lịch thích thú. Là sự hòa quyện dịu dàng giữa vẻ đẹp oai hùng, kỳ vĩ của đá núi cùng nét quyến rũ của biển cả mênh mông khiến nơi đây trở nên đặc biệt.

bai-da-nhay

Check-in bãi đá Nhảy

Và đến Quảng Bình bạn cũng không thể bỏ qua cồn cát Quang Phú - một trong những cồn cát đẹp nhất miền Trung. Bạn sẽ có những bức ảnh đẹp mê hồn với bức tranh vẽ đủ gam màu sáng trắng của cát, của cây xanh. Đến đây rồi thì hãy tham gia trượt cát để giải trí nhé.

Ngoài ra còn có rất nhiều điểm du lịch hấp dẫn như suối khoáng nóng Bang, hang Tú Làn… Để khám phá hết vẻ đẹp của vùng đất xinh đẹp ở miền Trung bạn cần một tấm vé máy bay. Hiện hãng hàng không Vietnam Airlines đang mở bán vé khuyến mãi cho hành trình bay Hà Nội đi Đồng Hới.

ve-re-di-dong-hoi-vna

Khuyến mãi đặc biệt của Vietnam Airlines

Theo đó mức giá đặc biệt áp dụng cho hành trình này chỉ 299.000đ. Thời gian áp dụng khuyến mãi từ ngày 18/05/2017 - 10/06/2017. Thời gian khởi hành bay cực dài từ 29/05/2017 - 31/03/2018. Quá tuyệt vời cho tấm vé máy bay đi Đồng Hới giá rẻ phải không nào?!

Bạn sẽ dễ dàng đặt được vé khi chốt ngày bay cùng lịch bay cụ thể. Để biết thêm thông tin chi tiết về giá vé máy bay đi Đồng Hới hay bất cứ nơi nào bạn có thể gọi về 1900 6091. ABAY.vn sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ bạn săn vé máy bay giá tốt.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403