vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đến Quảng Bình tháng 6 – nhiều điều bất ngờ đang chờ bạn

Từ những ngày giữa đến cuối tháng 06/2017 Quảng Bình sẽ tổ chức nhiều hoạt động kích cầu du lịch thú vị, mở tuyến du lịch mới và tiến hành giảm giá nhiều dịch vụ du lịch. Đây chính là cơ hội hấp dẫn để các bạn “thiết kế” cho mình và gia đình một chuyến chu du và khám phá Quảng Bình thật tiết kiệm với nhiều trải nghiệm mới mẻ. Góp nhặt thật nhiều thông tin hữu ích cho chuyến đi của mình với bài viết dưới đây của ABAY.vn các bạn nhé!

le-hoi-hang-dong-quang-binh

Những ngày giữa đến cuối tháng 06/2017 tại Quảng Bình sẽ diễn ra nhiều hoạt động du lịch vô cùng hấp dẫn

Trong những ngày tháng 6, tại mảnh đất Quảng Bình sẽ diễn ra hoạt động du lịch vô cùng đặc biệt, đó chính là Lễ hội hang động Quảng Bình năm 2017 – lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 16 đến hết ngày 25/06/2017.

Lễ hội này được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần với mục đích quảng bá những “đặc sản” của du lịch Quảng Bình với hệ thống hơn 300 hang động kỳ vĩ, tráng lệ, độc đáo về địa chất, địa mạo và đa dạng sinh học hàng đầu thế giới.

Trong khuôn khổ của Lễ hội hang động sẽ có rất nhiều hoạt động và sự kiện nổi bật như: mở đầu là chương trình nghệ thuật khai mạc với chủ đề “Vương quốc hang động, kỳ vỹ - huyền thoại” và đón nhận các danh hiệu kỷ lục thế giới diễn ra tại Quảng trường biển Bảo Ninh, thành phố Đồng Hới vào tối 17/06/2017.

thuy-cung-dong

Thủy cung động - Phong Nha, Kẻ Bàng

Cũng trong dịp này Quảng Bình sẽ tiến hành khai trương các tuyến, điểm, cơ sở lưu trú, dịch vụ du lịch mới. Các tuyến du lịch mới mở để đón đầu nhu cầu du lịch của du khách như: tuyến hồ Yên Phú – Hóa Sơn – hang Rục Mòn, tuyến “Tìm hiểu và khám phá văn hóa cộng đồng người Arem và người Macoong”.

Song song với đó, nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn cũng được tổ chức thu hút nhiều người đặt vé máy bay đi Đồng Hới (Quảng Bình) và hứa hẹn mang đến cho người tham gia nhiều trải nghiệm thú vị như: Cuộc đua kỳ thú khám phá Phong Nha – Vương quốc hang động sẽ được tổ chức với hoạt động thể thao địa hình 3 môn phối hợp (xe đạp – chạy bộ – bơi vượt sông) trên cung đường 50 km, kết hợp các hoạt động thiện nguyện. Bên cạnh đó còn có chương trình “Khám phá vương quốc hang động Quảng Bình - những trải nghiệm khác biệt” sẽ được tổ chức xen kẽ nhiều hoạt động du lịch mạo hiểm thu hút được sự quan tâm của nhiều người.

le-hoi-duong-pho

Đến Quảng Bình đúng dịp lễ hội bạn sẽ được hòa mình vào không gian rộn ràng của những buổi trình diễn ngay trên đường phố

Bên cạnh đó, nằm trong chuỗi hoạt động du lịch hấp dẫn diễn ra trong tháng 6 tại Quảng Bình cũng sẽ diễn ra chương trình hành trình về chiến trường xưa với chủ đề “Hành trình trên cung đường huyền thoại” đi qua các điểm du lịch, văn hóa, tâm linh nổi bật trên hệ thống đường Hồ Chí Minh và hoạt động biểu diễn nghệ thuật đường phố bằng âm nhạc điện tử vô cùng sôi động và hấp dẫn, thu hút nhiều người dân xuống đường cùng tham gia.

Dưới đây ABAY.vn sẽ cập nhật bảng giá vé máy bay tốt nhất cho các hành trình đến Đồng Hới (Quảng Bình) trong tháng 06/2017, các bạn có thể dễ dàng tham khảo và có cho mình sự lựa chọn hợp lý nhất:

ve-may-bay-di-quang-binh

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay 1 chiều cho tất cả các hành trình đến Đồng Hới (Quảng Bình), giá vé chưa bao gồm thuế và các loại phí.

- Mức giá vé được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 12/06/2017), giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt.

- Các mức giá vé được ABAY.vn đưa ra mang tính chất tham khảo, căn cứ vào nhu cầu và tính chất chuyến đi cũng như sở thích của mình các bạn có thể chọn đồng hành cùng 1 trong 3 hãng hàng không nội địa cùng khai thác hành trình từ Hà Nội/ Tp Hồ Chí Minh đến Đồng Hới (Quảng Bình) như: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific.

Quảng Bình quả là một điểm hẹn lý tưởng cho chuyến đi tháng 6 của bạn và gia đình và để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi hứa hẹn nhiều trải nghiệm mới mẻ này, ngay bây giờ các bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt và nhận được sự tư vấn tận tâm, hiệu quả nhất từ đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, tận tâm của chúng tôi.

T.Ba, 13/06/2017 09:11

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403