vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đến Quảng Bình, nhất định nên thử những món đặc sản này

Thành phố Quảng Bình không chỉ nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon, nơi đây còn sở hữu thế giới ẩm thực với nhiều đặc sản hấp dẫn đủ sức níu chân bất kỳ du khách nào. Cùng ABAY.vn tham khảo và đặt vé máy bay đi Quảng Bình ngay bạn nhé.

Bánh bột lọc

Nếu như bạn đã từng ăn bánh bột lọc Huế và vô cùng yêu thích, thì khi đặt vé máy bay đi Quảng Bình, hãy tìm và thưởng thức món bánh lọc tuyệt vời nơi đây nhé. Bánh bột lọc với lớp bột vỏ trong vắt, dai dai, nhân được làm từ tôm sông xào với thịt mỡ và mộc nhĩ nêm nếm vừa miệng, trong lớp lá chuối xanh còn đượm hương quê. Và nhất thiết không thể thiếu nước chấm ăn kèm được pha đúng điệu. 

Bạn có thể ghé quán bánh lọc Mệ Xuân trên đường Lê Thành Đồng để cảm nhận hương vị vừa bình dị, vừa cuốn hút của món ăn này. Bên cạnh bánh lọc, quán còn phục vụ món bánh nậm, trứng vịt lộn… khá hấp dẫn.

banh-loc-quang-binh-gian-di-nhung-day-an-tuong

Bánh lọc Quảng Bình - giản dị nhưng đầy ấn tượng

Bánh bèo 

Lại là một món đặc sản từ xứ Huế. Tuy nhiên nếu như ở Huế, bạn được ăn bánh bèo chén thì khi tới Quảng Bình, bạn sẽ được trải nghiệm sự mới lạ hơn với những khoanh bánh bèo xếp chồng nhau trên đĩa, sau đó quệt lên trên chút mỡ hành, tôm chấy và bì lợn chiên giòn. Món ăn này cũng không thể thiếu nước chấm mặn ngọt cay vừa phải. 

Bạn có thể tham khảo địa chỉ quán bánh bèo cô Vân ở số 82 Lê Thành Đồng. 

Bánh canh chả cá thát lát

Bánh canh dường như là món ăn khá phổ biến ở các tỉnh miền Trung. Tuy nhiên, bạn có thể đã từng thưởng thức bánh canh cua, bánh canh ghẹ… nhưng bánh canh chả cá thát lát thì thực sự là mới lạ và độc đáo. Thịt cá thát lát sẽ được giã nhuyễn cùng gia vị đậm đà, sau đó viên thành miếng vừa ăn và cho vào bát cháo canh được chan nước xương ninh ngọt lịm. 

Bạn có thể ghé quán bánh canh chả cá thát lát trên con đường gần chợ Đồng Phú. Quán còn có bánh canh cá lóc rất thơm ngon.

banh-canh-cha-ca-that-lat-doc-dao-o-quang-binh

Bánh canh chả cá thát lát độc đáo ở Quảng Bình

Súp lươn

Ở Quảng Bình, món súp lươn thường được ăn kèm bánh mỳ vào bữa sáng. Lươn được để nguyên con và tẩm ướp đậm đà rồi xào thật cay. Bên cạnh súp lươn, còn có cháo lươn, miến lươn cũng rất hấp dẫn.

Bạn có thể tham khảo quán súp lươn Thùy Dương trên đường Phan Bội Châu để thường thức món này.

Ốc chiên

Các du khách thường biết tới ốc luộc, hấp, nướng, xào me… nhưng có lẽ ốc chiên thì rất mới lạ phải không? Vậy thì khi du lịch Quảng Bình, bạn đừng bỏ qua món ăn này nhé. Món ốc chiên thường được chế biến từ ốc bươu vàng hoặc ốc xoắn, chặt đuôi và ngâm rửa sạch, sau đó tẩm ướp gia vị cho ngấm và cho vào chảo gang đảo cho tới khi ra nước thì cho cùi dừa, dứa thái lát, ớt tươi, sả vào xào chung. Tiếp đó cho thêm tóp mỡ. Món này thường ăn kèm với bánh đa (bánh tráng) nướng, xoài và sung dầm chua ngọt.

Bạn có thể ghé quán ốc chiên dì Thái ở khu vực phía sau đại học Quảng Bình.

mon-oc-chien-hap-dan-o-quang-binh

Món ốc chiên hấp dẫn ở Quảng Bình

Thiên đường ẩm thực Quảng Bình thực sự phong phú và hấp dẫn phải không? Nếu đã trót có niềm đam mê ẩm thực, thì tại sao bạn không lên kế hoạch cho một chuyến khám phá thành phố miền Trung nắng gió này ngay trong mùa hè năm nay?

Đặc biệt, Vietnam Airlines đang mở bán loạt vé máy bay khuyến mại đi Đồng Hới (Quảng Bình) chỉ từ 299.000 đồng/chiều và dự kiến kéo dài tới hết ngày 10/06/2017, sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể đặt chân tới đây với mức giá vé tiết kiệm.

Hãy liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để nhanh chóng sở hữu những tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá tốt nhất bạn nhé.

T.Hai, 05/06/2017 10:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403