vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đặt vé máy bay đi Quảng Bình – vô số trải nghiệm mới lạ đang chờ bạn

Quảng Bình với các địa danh mới nổi như: Hang Tối, suối Moọc, suối Bang, hồ Bàu Tró, Bàu Sen… chính là những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn. Nhiều người ngạc nhiên vì lần đầu tiên nghe thấy tên các điểm đến này cũng như ngạc nhiên vì vẻ đẹp như ở chốn bồng lai tiên cảnh của nơi đây. Liên hệ ABAY.vn để đặt vé máy bay và có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời tại vùng đất xinh đẹp này các bạn nhé!

Khảo sát giá vé máy bay đi Đồng Hới (Quảng Bình) trong tháng 01/2017

ha-noi-dong-hoi

Vé máy bay được Vietnam Airlines mở bán trên hành trình Hà Nội - Đồng Hới

Trên hành trình Hà Nội – Đồng Hới (Quảng Bình), hiện nay chỉ có hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tuần suất 1 chuyến bay/ngày. Trong những ngày giữa và cuối tháng 01/2017, Vietnam Airlines mở bán loạt vé 1.500.000đ/chiều cho chuyến bay từ Hà Nội đến Đồng Hới. Chuyến bay của hãng khởi hành lúc 08h05p, đây là khoảng thời gian khá thuận lợi để bạn dễ dàng đặt vé và có cho mình hành trình ưng ý nhất.

tp-ho-chi-minh-dong-hoi

Bảng giá vé máy bay giá rẻ trên hành trình Tp Hồ Chí Minh - Đồng Hới

Khảo sát giá vé máy bay trên hành trình Tp Hồ Chí Minh - Đồng Hới (Quảng Bình), bạn có thể dễ dàng nhận ra loạt vé máy bay giá rẻ nhất 830.000đ/chiều được hãng hàng không Jetstar Pacific mở bán cho một số ngày bay trong tháng 01/2017.

Vào một số ngày bay giữa và cuối tháng, giá vé máy bay đi Đồng Hới tăng cao đột biến, do đó nếu có dự định du lịch đến Quảng Bình bạn có thể linh động lịch trình tránh đặt vé trong những ngày này để tiết kiệm khoản chi phí đáng kể cho chuyến đi của mình.

Lưu ý:

- Trên đây là giá vé máy bay đi Đồng Hới 1 chiều, mức giá chưa bao gồm thuế và các loại phụ phí.

- Mức giá vé máy bay trên được ABAY.vn cập nhật ở thời điểm hiện tại, do dó căn cứ vào thời điểm đặt vé mà mức giá có thể thay đổi

Các bạn có thể liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để check giá cho từng ngày cụ thể. Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp các bạn có được những thông tin có ích cho chuyến bay của mình.

Quảng Bình và những trải nghiệm mới mẻ

Nhắc tới Quảng Bình, ắt hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Sơn Đoòng - đệ nhất hang động, Phong Nha - Kẻ Bàng nơi có thiên nhiên hòa quyện tạo nên một phong cảnh non nước hữu tình, biển Nhật Lệ xinh đẹp, bãi đá Nhảy nguyên sơ hay Vũng Chùa – nơi an nghỉ của vị Đại Tướng lừng lẫy… không những thế Quảng Bình còn mang trong mình rất nhiều bí ẩn thú vị.

song-chay

Vẻ đẹp hoang sơ của sông Chày

Sông Chày - hang Tối chính là bội đôi điểm đến hấp dẫn và mê hoặc bất kỳ ai đến với Quảng Bình. Có rất nhiều môn giải trí mới lạ tại đây bạn có thể vui chơi và trải nghiệm như: zipline bắc qua sông, chèo kayak trên sông, các trò vận động, thăm quan Hang Tối và tắm bùn…

soi-nuoc-moon

Sắc xanh quyến rũ của suối Nước Moọc

Nằm gần với địa danh Phong Nha - Kẻ Bàng nổi tiếng, suối Nước Moọc cũng là điểm đến vô cùng thú vị dành cho những ai yêu thích khám phá và muốn có cho mình những trải nghiệm mới mẻ. Suối Nước Moọc có hệ sinh thái đa dạng, cảnh sắc tuyệt đẹp nằm lọt thỏm giữa núi rừng Quảng Bình tạo nên một quần thể tươi đẹp và quyến rũ vô cùng.

ho-bau-tro

Hoàng hôn buông trên hồ Bàu Tró 

Gần bên bãi biển Nhật Lệ là hồ Bàu Tró với khung cảnh chẳng khác tranh vẽ suốt 4 mùa. Nước hồ trong vắt với bãi cát trắng mịn, tiếng gió xào xạc, tiếng chim rừng hót líu lo đến vui tai sẽ cho bạn cảm giác như lạc vào chốn thần tiên vậy.

Quảng Bình còn rất nhiều điều hấp dẫn chờ bạn khám phá. Mảnh đất miền Trung xinh đẹp này, nơi có biển, có núi, có sông hồ và những kỳ quan hang động độc đáo bậc nhất Việt Nam rất đáng để bạn ghé thăm một lần.

Liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt về với Quảng Bình xinh đẹp các bạn nhé!

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403