vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Làng du lịch ở Quảng Bình – trải nghiệm mới được nhiều người yêu thích!

Nằm giữa lòng của một vùng di sản nổi tiếng của mảnh đất Quảng Bình, những ngôi làng với nét bình dị vốn có là điểm dừng chân được nhiều du khách yêu thích để tận hưởng sự an yên và nét văn hóa bản địa độc đáo.

Làng Bồng Lai
 
lang-bong-lai-min
 
Nằm trên địa phận xã Hưng Trạch, huyện Bố Trạch, cách trung tâm thành phố Đồng Hới chỉ 40km và cách trung tâm của thị trấn Phong Nha chỉ 10 km đặt chân đến với Bồng Lai, nhiều người ắt hẳn sẽ phải thốt lên bơi mình như đang bước vào một thế giới hoàn toàn khác biệt.
 
Ngôi làng nhỏ xinh đẹp nằm lọt thỏm giữa thung lũng nhỏ, bên trên là những dãy núi trùng điệp và phủ tràn bạt ngàn những cánh đồng lúa xanh mướt mắt. 
 
Rải rác dưới chân núi là những nếp nhà mái ngói mộc, đậm chất làng quê Việt. Bao quanh nhà là những bức tường đá tổ ong nâu nhìn rất thú vị, những vườn rau tươi tốt hay những hàng rào chè xanh hút mắt… Khung cảnh làng quê thanh bình cũng bầu không khí trong lành cứ thế bủa vây lấy bạn, khiến bạn chẳng còn muốn rời bước khỏi đây.
 
Đến với Bồng Lai bạn có thể dạo bộ để chụp ảnh hay ngắm cảnh. Đặc biệt các trải nghiệm: câu cá, chèo thuyền, hái rau, thả diều, trồng cây, cưỡi trâu…cũng được nhiều người yêu thích tại đây.
 
Làng Phong Nha 
 
lang-phong-nha-min
 
Nằm ngay bên trong khu du lịch Phong Nha – Kẻ Bàng nổi tiếng, ngôi làng nhỏ này sở hữu cảnh quan vô cùng trong lành bởi được bao trùm bởi cánh rừng nguyên sinh rậm rạp. Ngôi làng  chỉ có diện tích 100 hecta là nơi sinh sống của khoảng 50 hộ dân, mang đầy đủ những cảnh quan của làng quê: như cánh đồng lúa, những bài bồi trồng đầy hoa màu… Tuy nhiên, điểm nhấn đặc biệt của ngôi làng này chính là những dãy núi đá vôi trùng điệp khiến cho cảnh quan nơi đây càng trở nên hấp dẫn.
 
Bởi nằm giữa lòng Phong Nha – Kẻ Bàng nên ngoài hoạt động canh tác nông nghiệp, người dân làng Phong Nha còn phát triển nhiêu hoạt động du lịch như: kinh doanh homestay, nhà hàng, khách sạn, xây dựng các khu vui chơi mạo hiểm… mang đến cho du khách đến đây nhiều trải nghiệm thú vị.
 
Làng Tân Hóa
 
lang-tan-hoa-min
 
Nằm trong vùng núi sâu của huyện Minh Hóa, ngôi làng Tân Hóa còn nhiều nét hoang sơ. Một vài năm trở lại đây, ngôi làng mới được nhiều du khách tìm đến trên hành trình kết hợp tham quan, khám phá những hang động đẹp gần đó như: hang Dơi, hang Tú Làn, hang Tụng, hang Con Chuột …
 
Ngôi làng ấn tượng với những nếp nhà sàn truyền thống của đồng bào dân tộc Nguồn. Vì vậy, đến làng Tân Hoá bên cạnh khám phá vẻ đẹp của làng quê như trải nghiệm phiêu lưu mạo hiểm với các tour du lịch bằng xe địa hình, khám phá rừng Lim, chinh phục hang động, khám phá đời sống của đồng bào dân tộc và thưởng thức những món ăn đặc trưng của người dân địa phương.
 
Để chuẩn bị cho mình hành trình ghé thăm Quảng Bình trọn vẹn nhất, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể.
 
 

T.Sáu, 12/07/2024 15:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403