vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Đồng Nai không thể bỏ lỡ 5 món ăn tuyệt ngon này!

Đồng Nai nằm cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng 92km, sở hữu cảnh quan thiên nhiên vô cùng đặc sắc, là điểm đến thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Không chỉ vậy, địa danh này còn có thiên đường ẩm thực với siêu nhiều món ăn ngon lạ. Cùng ABAY trải nghiệm ngay bạn nhé.

Gà hấp bưởi

 
ga-hap-buoi-dong-nai
 
Món gà hấp bưởi thơm ngon độc đáo
 
Chắc hẳn bạn mới chỉ biết đến món gà hấp lá chanh hay gà hấp nấm thôi, còn gà hấp bưởi thì quả là mới lạ phải không nào? Hương vị thơm thơm đặc trưng của bưởi được kết hợp với thịt gà mềm ngọt, lại tạo nên một món ăn độc đáo nhưng vô cùng hấp dẫn, chắc hẳn không có du khách nào có thể chối từ, ngược lại chỉ có u mê không lối thoát mà thôi. 
 

Dế chiên nước mắm

 
Nếu bạn là một du khách yêu khám phá, thích trải nghiệm những món ăn độc lạ thì hoàn toàn có thể thử món dế chiên nước mắm này. Dế được làm sạch ruột, sau đó nhồi đậu phộng vào bụng, ướp nước mắm cho vừa vặn rồi chiên vàng. Khi ăn, dế chiên giòn được ăn kèm rau xà lách, dưa chuột… để tạo nên vị ngon đặc trưng hấp dẫn. 
 

Nấm mối xào tỏi

 
nam-moi-xao-toi
 
Nấm mối xào tỏi - món ăn dân dã nhưng bổ dưỡng và thơm ngon
 
Nấm rơm, nấm hương, nấm kim châm… thì đều là những loại nấm phổ biến rồi. Còn nấm mối thì sao nhỉ? Đến Đồng Nai, bạn nhất định không nên bỏ qua món nấm mối xào tỏi vô cùng hấp dẫn và đặc biệt này nhé. Nấm được chẻ sợi vuông, sau đó xào tỏi, nêm nếm vừa miệng là ăn được. Đây thực sự là món ăn vô cùng mộc mạc, đơn giản nhưng bổ dưỡng và tốn cơm vô cùng đấy bạn ạ. 
 

Canh chua lá giang

 
Nhắc đến ẩm thực Đồng Nai, chắc chắn không thể thiếu món canh chua lá giang rất hấp dẫn. Vị chua chua nhè nhẹ của lá giang kết hợp cùng vị ngọt thanh của thịt gà, lại là một món ăn khiến nồi cơm hết bay rất nhanh. Bạn hãy thử qua để cảm nhận nhé.
 

Lẩu tôm Biên Hòa

 
lau-tom-bien-hoa
 
Lẩu tôm Biên Hòa - món ăn trứ danh của ẩm thực Đồng Nai
 
Những du khách từng ghé Đồng Nai đều  biết đến món lẩu tôm Biên Hòa trứ danh, với nguyên liệu nhúng chính là tôm, ăn kèm rau tươi tùy thích. Nguyên liệu đơn giản nhưng nhờ có vị ngọt của tôm và rau tươi nên đưa miệng vô cùng. Nhất định hãy thử lẩu tôm Biên Hòa nếu bạn có dịp tới Đồng Nai nhé.
 
Đồng Nai là một địa danh khá phong phú, đa dạng khi có đủ hoa quả, rau tươi cũng như hải sản màu mỡ. Đây cũng là lợi thế giúp cho thiên đường ẩm thực của Đồng Nai thêm đặc sắc hơn. Trong những tháng cuối năm, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm du lịch và ẩm thực nơi đây bằng cách đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh bạn nhé. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Tư, 06/09/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403