vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tận hưởng không khí trong lành ở vùng ngoại thành Sài Gòn

Hồ Trị An, Bửu Long, biển Cần Giờ, làng nổi Tân Lập… là những điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất vùng ngoại thành Sài Gòn với không khí trong lành, chắc chắn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho team mê xê dịch.

Hồ Trị An

ho-tri-an-dong-nai-min

Nằm trên địa bàn 4 huyện Vĩnh Cửu, Thống Nhất, Trảng Bom, Định Quán của tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 50 km - Hồ Trị An với không gian yên bình và phóng khoáng đã trở thành địa điểm dãi ngoại, picnic thú vị cho những ngày nghỉ cuối tuần được các bạn trẻ đặc biệt yêu thích.

Đến với hồ Trị An, trải nghiệm tuyệt với nhất là được lênh đênh trên lòng hồ khi mặt trời còn chưa ló dạng hay khi hoàng hôn về để cảm nhận sự mênh mông, khung cảnh lãng mạn nên thơ.

Ngoài ra, tại đây các bạn cũng có thể hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn như: bơi lội, chèo thuyền...

Đặc biệt, đừng quên ghé qua chợ cá Phú Cường vào sáng sớm đón ghe thuyền về để tự tay chọn những con cá cơm, cá kìm nhảy lách tách, những con cá lăng, cá hoàng đế, cá lóc...to béo, tươi ngon.

Biển Cần Giờ

can-gio-tuoi-dep-min

Cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 50km, chỉ cần 1h di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy là các bạn đã dừng chân lại khu du lịch sinh thái Cần Giờ - một trong những điểm du lịch thú vị dành cho team mê xê dịch Sài Thành.

Ghé biển Cần Giờ bạn sẽ vô cùng ấn tượng với bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh thanh bình được ví như “ốc đảo xanh” giữa lòng Sài Gòn, điểm đến để các bạn mặc sức tận hưởng bầu không khí trong lành, một không gian yên tĩnh thanh bình hiếm hoi nhưng khá gần thành phố.

Du lịch biển Cần Giờ, bạn không chỉ được vui chơi, tắm biển mà còn có cơ hội ghé thăm rất nhiều địa điểm nổi tiếng khác như: đảo Thạnh An, con đường Lâm Viên,… và thưởng thức những món hải sản tươi ngon tuyệt vời.

Làng nổi Tân Lập

lang-noi-tan-lap-dep-min

Toạ lạc ở huyện Mộc Hoá, tỉnh Long An, làng nổi Tân Lập hay còn được gọi là rừng tràm Tân Lập mang trong mình nhiều bí ẩn thú vị mang đến cho cư dân thành phố những trải nghiệm khó quên. Một kỳ nghỉ ngắn ngày ở nơi đây sẽ giúp các bạn thoát khỏi sự ồn ào vội vã của nhịp sống đô thị, hoà mình cùng thiên nhiên, cây cỏ.

Trải nghiệm hấp dẫn mà các bạn không thể bỏ qua khi đến với Tân Lập chính là đi thuyền hoặc canô để len lỏi vào cánh rừng hoặc đi bộ trên con đường xi măng xuyên rừng tràm dài nhất Việt Nam để cảm nhận không gian thanh bình hấp dẫn.

Khu du lịch Bửu Long

buu-long-dep-min

Nằm trên địa phận Biên Hòa, Đồng Nai cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh chỉ khoảng 30 km – khu du lịch Bửu Long được biết đến là địa điểm du lịch ngoại thành Sài Gòn được yêu thích nhất chắc chắn không thể không nhắc đến khu du lịch Bửu Long. Đến với nơi đây các bạn sẽ được trải nghiệm tắm hồ, đạp vịt, chèo thuyền,… thỏa sức chụp cho mình những bức hình check in đẹp lung linh.

Sài Gòn còn nhiều địa điểm thú vị khác mà các bạn không nên bỏ lỡ trên hành trình khám phá của mình. Các bạn đừng quên liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến vi vu của mình các bạn nhé!

 

T.Hai, 26/06/2023 15:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403