vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay những điểm du lịch thú vị gần Sài Gòn cho kỳ nghỉ lễ 2/9

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm du lịch không quá xa trung tâm Sài Gòn, lại có mức giá hợp lý để cùng bạn bè, người thân tận hưởng kỳ nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 sắp tới, hãy tham khảo ngay một số điểm đến thú vị được ABAY gợi ý dưới đây nhé!

Vườn quốc gia Cát Tiên – Đồng Nai

cat-tien-1-min

Nằm trên địa phận huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai, cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 150km, vườn quốc gia Cát Tiên với diện tích rộng lớn cùng thiên nhiên phóng khoáng là điểm đến được nhiều tín đồ du lịch đặc biệt yêu thích dừng chân và khám phá.

Mang trong mình vẻ đẹp diệu kỳ của thiên nhiên, vươn quốc gia Cát Tiên là nơi sinh sống của hàng trăm loài động, thực vật quý hiếm. Chính vì vậy, mà từ lâu vườn quốc gia Cát Tiên đã được UNESCO công nhận là “Khu dự trữ sinh quyển thế giới” và được mệnh danh là lá phổi xanh của vùng Đông Nam Bộ.

Du lịch, khám phá vườn quốc gia Cát Tiên các bạn còn có thể hòa mình vào nhiều hoạt động hấp dẫn như: đi thuyền "săn" cá sấu trên vùng đầm lầy Bàu Sấu, check-in cây cổ thụ, ngắm nhìn các loài động vật hoang dã ngay trong môi trường tự nhiên.

Suối La Ngâu – Bình Thuận

suoi-la-ngau-min

 

Suối La Ngâu là một địa điểm du lịch mới nổi nằm trên địa phận huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 190km được nhiều người yêu thích bởi cảnh quan nguyên sơ, yên tĩnh.

Với vị trí nằm sâu trong rừng rậm, đặt chân đến với La Ngâu, nhiều người sẽ không khỏi trầm trồ khi ngỡ mình đã đến được “chốn bồng lai tiên cảnh”. Khung cảnh tại suối La Ngâu hoang sơ, thanh bình với không khí trong lành thanh mát là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thể “ngắt kết nối” với cuộc sống bận rộn thường nhật, để thỏa sức tận hưởng những phút giây thư giãn quý giá vô cùng.

Vườn quốc gia Bù Gia Mập - Bình Phước

bu-gi-map-min

Nằm trên địa bàn xã Phú Nghĩa, huyện Bù Gia Mập, phía đông bắc tỉnh Bình Phước, cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh hơn 200km, vườn quốc gia Bù Gia Mập với diện tích hơn 25.000 ha còn hết sức hoang sơ sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn cho những ai yêu thích và muốn khám phá thiên nhiên.

Vườn quốc gia Bù Gia Mập sở hữu hệ sinh thái rừng cực kỳ đa dạng với rất nhiều loài động thực vật phong phú. Có cả những loài nằm trong sách đỏ và có nguy cơ tuyệt chủng.

Đến với vườn quốc gia Bù Gia Mập bạn có thế hào mình vào nhiều trải nghiệm hấp dẫn như: trekking, ngắm nhìn những cánh rừng lồ ô, cắm trại bên suối Đăk Ca, hồ Đăk Manh, khám phá trung tâm cứu hộ bảo tồn và phát triển sinh vật…

Hồ Dầu Tiếng - Tây Ninh

ho-dau-tieng-tay-ninh-min

Chỉ cách trung tâm Tp Hồ Chí Minh khoảng chừng 80km, Hồ Dầu Tiếng nằm trên địa phận 3 tỉnh: Bình Dương, Bình Phước và Tây Ninh nhưng phần lớn diện tích thuộc Tây Ninh. Hồ Dầu Tiếng có khung cảnh vô cùng thơ mộng với núi non bao la hùng vĩ và hồ nước mênh mông, không gian thoáng đãng tạo nên sức hút đặc biệt được nhiều người chọn nghỉ lại cho những chuyến xả hơi ngắn ngày.

Đến với hồ Dầu Tiếng Tây Ninh bạn sẽ được hòa mình vào không gian bao la rộng lớn, không khí trong lành. Ven hồ là những thảm cỏ xanh rộng lớn, xen kẽ những vạt hoa khoe sắc suốt 4 mùa là địa điểm các bạn có thể cắm trại, vui chơi thỏa thích. Đi xa hơn nữa, các bạn còn bắt gặp những cánh rừng cao su bạt ngàn, nếu đến đúng mùa thay lá bạn sẽ bắt gặp khung cảnh lãng mạn như những thước phim Hàn thực sự. Ở một góc hồ còn có ngọn hải đăng nhân tạo là nét chấm phá đầy quyến rũ của hồ nước nhân tạo lớn nhất Việt Nam này… Khung cảnh rộng mở, đầy lãng mạn của hồ Dầu Tiếng chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn một hành trình với những trải nghiệm khó quên.

Để có cho mình những hành trình du lịch tiết kiệm nhất, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ tận tâm, hiệu quả nhất.

 

 

T.Hai, 28/08/2023 15:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403