vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top địa chỉ ăn sáng ngon nổi tiếng ở Cần Thơ

Miền Tây sông nước Cần Thơ vốn nổi tiếng với thiên nhiên phong phú và độc đáo, với nền ẩm thực khác biệt đầy hấp dẫn. Nếu bạn còn đang lăn tăn nên chọn món gì cho những bữa sáng lưu trú tại Cần Thơ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của ABAY nhé.

Nói đến các món ăn sáng ở Cần Thơ thì có rất nhiều, nhưng thời gian bạn ở lại nơi đây thì có hạn. Vậy  nên, hãy lựa chọn những món tiêu biểu nhất để thưởng thức và cảm nhận.
 
Cùng ABAY điểm danh một vài quán ăn sáng ngon và địa chỉ ăn nổi tiếng tại Cần Thơ.
 

Cà phê ăn sáng Thủy Mộc

 
Địa chỉ: 144A đường 3 tháng 2, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều.
 
Những du khách có thói quen ăn sáng và nhâm nhi cà phê thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này. Bạn có thể lựa chọn theo thực đơn phong phú của quán với những món nhẹ nhàng như bánh canh giò heo, hủ tiếu, bánh mì… và thêm một ly cà phê để thưởng thức. 
 
Điểm nhấn của quán là vị trí vô cùng đắc địa khi được bố trí không gian ngoài trời và view mặt hồ, mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho du khách khi bắt đầu một ngày mới đầy năng lượng. 
 
thuy-moc-coffee
 
Không gian mát mắt, êm đềm ở quán cà phê ăn sáng Thủy Mộc
 

Cơm tấm Đông Hồ

 
Địa chỉ: 469 đường 30 tháng 4, quận Ninh Kiều.
 
Đây là quán cơm tấm nổi tiếng Cần Thơ mà mức giá lại khá bình dân. Chỉ với khoảng 20.000 – 40.000 đồng là bạn đã có thể thưởng thức một đĩa cơm tấm thơm ngon rồi. Mặc dù thực đơn quán này không quá phong phú, nhưng bù lại “món nào ra món đó”. Chất lượng món ăn siêu ngon và chuẩn vị. Trong đó, cơm tấm sườn chả và cơm tấm chả bì xíu mại là hai món nổi bật nhất của quán mà bạn không nên bỏ lỡ. 
 

Bún bò Huế Huỳnh Châu

 
Địa chỉ: 166B, Phan Đình Phùng, An Lạc, quận Ninh Kiều.
 
Nếu bạn yêu thích ăn sáng với những món ăn có nước, nhất là các món bún phở mì, thì hãy thử một tô bún bò Huế ở quán Huỳnh Châu tại Cần Thơ xem sao nhé. Tô bún ở đây khá đầy đặn với vị nước dùng thanh thanh, đậm đà, chuẩn vị Huế. Bên trên những sợi bún trắng mềm mại là phần topping gồm: thịt bò thái mỏng, chân giò béo ngậy và một số loại giò khác theo yêu cầu thực khách. 
 
Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, là một địa chỉ ăn sáng rất nên thử khi bạn lưu trú tại Cần Thơ đấy. 
 
bun-bo-hue-huynh-chau
 
Tô bún bò Huế đầy hấp dẫn ở quán Huỳnh Châu nổi tiếng Cần Thơ
 

Quán ăn sáng Hồi Đó

 
Địa chỉ: 227/15A Trần Bình Trọng, quận Ninh Kiều.
 
Bạn đi cùng gia đình và muốn tìm một không gian ăn sáng tiện lợi, rộng rãi, có nhiều món ăn đa dạng để phù hợp với khẩu vị của mọi thành viên trong nhà mình? Vậy thì hãy tham khảo quán ăn sáng Hồi Đó – một địa chỉ vô cùng nổi tiếng tại Cần Thơ. Thực đơn của quán rất phong phú với nhiều lựa chọn như bánh tầm, bánh bò, trà gạo lứt… Ngoài ra nếu bạn muốn ăn trưa hay ăn tối ở đây cũng đều có món ăn phù hợp. 
 
Ấn tượng nhất ở đây là cách bài trí, sắp xếp của quán vô cùng độc đáo, theo phong cách kiến trúc miền Tây thập niêm 90, với những bộ bàn ghế gỗ, đũa tre, cốc sứ gợi sự hoài niệm và xưa cũ. Bước chân vào đây, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon mà còn được tận hưởng một bầu không khí thoải mái và bình yên. 
 

Quán Viễn Lạc

 
Địa chỉ: 192 Phan Đình Phùng, Tân An, quận Ninh Kiều.
 
Viễn Lạc là một địa chỉ ăn sáng tại Cần Thơ theo phong cách ẩm thực Trung Hoa. Đây cũng là một gợi ý không tồi nếu bạn muốn “đổi gió” cho ngày mới của mình tại Cần Thơ. Thực đơn của quán có những món rất đặc trưng như: xíu mại nước, há cảo, bánh bao, dimsum… với hương vị và chất lượng ngon. Không gian quán cũng khá đẹp, thích hợp để sống ảo. Điểm trừ duy nhất có lẽ chính là mức giá tương đối cao so với các quán khác. 
 
quan-vien-lac
 
Viễn Lạc là một trong những địa chỉ thưởng thức đồ ăn Trung Hoa nổi tiếng nhất tại Cần Thơ
 
Trên đây là 5 quán ăn sáng trong rất nhiều quán nổi tiếng và được lòng du khách đến Cần Thơ. Nếu bạn sắp có chuyến vi vu tới thành phố miền Tây sông nước này, đừng quên trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận với ABAY nhé.
 
Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Cần Thơ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 17/05/2023 14:24

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403