vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá 5 điểm check-in mùa thu Nhật Bản ấn tượng nhất

Mùa thu ở Nhật Bản được đánh giá là khoảng thời gian mà thời tiết, khí hậu và phong cảnh thiên nhiên nước này đẹp nhất trong năm. Cùng ABAY khám phá ngay 5 điểm check-in ấn tượng nhất tại Nhật Bản khi thu sang bạn nhé.

Mùa thu Nhật Bản bắt đầu từ tháng mấy?

 
Nhật Bản thường bắt đầu đón mùa thu từ giữa tháng 9 và mùa thu sẽ kéo dài đến khoảng cuối tháng 11. Lúc này thời tiết xứ Phù Tang vô cùng mát mẻ, dễ chịu, không nóng bức như mùa hè và cũng không lạnh giá như mùa đông, với nền nhiệt độ trung bình khoảng 13 – 28 độ C tùy theo từng khu vực khác nhau. Buổi sáng mùa thu Nhật Bản thường có chút se se lạnh, và đây cũng là điểm đặc trưng vô cùng thú vị chỉ mùa thu mới có. 
 
mua-thu-nhat-ban-tu-thang-9-thang-11
 
Mùa thu là khoảng thời gian Nhật Bản có khí hậu, thời tiết và phong cảnh thiên nhiên đẹp nhất trong năm
 
Điểm danh 5 địa chỉ check-in mùa thu ấn tượng tại Nhật Bản:
 

Cố đô Kyoto

 
Để được chiêm ngưỡng một sắc thu xinh đẹp, bình yên và hoài cổ, bạn nhất định phải ghé thăm cố đô Kyoto, nơi tụ hội những ngôi chùa cổ kính và nổi tiếng như chùa Thanh Thủy, chùa Vàng, chùa Kimyo-ji… Không khí chủ đạo ở nơi đây là sự an yên, tĩnh lặng, đem đến cho du khách cảm giác thoải mái và có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp lãng mạn và thơ mộng của mùa thu.
 
kyoto-mua-thu
 
Cố đô Kyoto mang đến cho du khách vẻ đẹp của mùa thu an yên, lãng mạn và hoài cổ
 

Thủ đô Tokyo

 
Là thủ đô của đất nước Nhật Bản nên Tokyo hội tụ những phong cảnh thiên nhiên, những công trình mang tính biểu tượng và nổi tiếng nhất nước này. Trong hành trình săn lá vàng lá đỏ của Nhật Bản vào mùa thu, chắc chắn không thể thiếu Tokyo. Nơi đây sở hữu những địa điểm ngắm mùa thu ấn tượng như Công viên Hibiya, công viên Meiji Jingu Gaien, vương Rikuji-en, công viên Showa Kinen…
 

Thành phố Osaka

 
Osaka là thành phố lớn thứ 3 ở Nhật Bản, cũng là một điểm đến thưởng ngoạn sắc thu không thể bỏ lỡ. Thành phố khi vào thu sẽ khoác lên mình tấm áo choàng với sắc vàng rực rỡ và ấm áp. Đặc biệt khi chuyển về cuối thu thì tấm áo này lại bắt đầu điểm dần sang đỏ, khiến không gian trở nên kì ảo và đầy màu sắc hấp dẫn. 
 

Núi Phú Sĩ

 
Ngọn núi huyền thoại của xứ sở mặt trời mọc vào mỗi mùa trong năm lại mang vẻ đẹp và sắc thái riêng. Mùa thu, núi Phú Sĩ sẽ khiến bất kì du khách nào cũng phải say lòng bởi vẻ đẹp mênh mang, dịu dàng của hồ nước Motosuki trong vắt, công viên Oishi cùng vô số tán phong lá đỏ xung quanh ngọn núi này. Du lịch Nhật Bản vào thu, bạn chắc chắn không thể bỏ qua hành trình khám phá ngọn núi nổi tiếng mang tính biểu tượng của xứ Phù Tang được phải không nào?
 
nui-phu-si-mua-thu
 
Núi Phú Sĩ mùa thu khiến du khách phải say lòng bởi vẻ đẹp mênh mang và dịu dàng
 

Thành phố Nagoya

 
Vào mùa thu, cây phong chính là loài cây được quan tâm nhiều nhất. Và bạn có biết không? Tại thành phố Nagoya có một thung lũng vô cùng đặc biệt mang tên Korankei sở hữu tới hơn 4.000 cây phong thuộc 11 loại khác nhau. Mỗi dịp mùa thu tới, thung lũng này lại trở nên sống động hơn hẳn bởi những cây lá phong bắt đầu hành trình chuyển màu lá, từ xanh sang vàng rồi sang đỏ, vẽ nên một bức tranh thơ mộng vô cùng. Ngoài ra, Nagoya còn nổi tiếng với làng cổ Shirakawa-go, phố cổ Sannomachi, công đường Takayama… đều là những địa điểm check-in mùa thu cực kì ấn tượng. 
 
Hi vọng rằng những thông tin vô cùng hữu ích trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu Nhật Bản trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Nhật Bản nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 10/08/2023 13:49

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403