vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này du lịch Nhật Bản, đừng quên khám phá đảo Hokkaido!

Đảo Hokkaido là một trong những hòn đảo lớn và nổi tiếng nhất của xứ Phù Tang. Tọa lạc ở miền Bắc nước Nhật, Hokkaido sở hữu một mùa đông khắc nghiệt và lạnh giá. Thế nhưng khi bước vào mùa hè thì hòn đảo này lại khoác lên mình tấm áo tươi đẹp và rực rỡ. Hè này, nếu có cơ hội đặt chân tới xứ sở mặt trời mọc, bạn đừng quên lên lịch trình khám phá Hokkaido nhé.

Có thể nói, Hokkaido được xem là nơi có mùa hè tuyệt vời nhất ở Nhật Bản, khi thời tiết không bao giờ quá nóng bức, không quá ẩm ướt, cũng không có mùa mưa, và du khách cũng có thể thỏa sức tham gia vô số hoạt động ngoài trời đầy thú vị. Tháng 7 là mùa nở rộ của các loài hoa, tháng 8 là thời điểm khí hậu vô cùng tươi đẹp, thích hợp cho các hoạt động tham quan và khám phá. 
 
Cùng ABAY điểm qua một số cảnh sắc nổi bật nhất của Hokkaido nhé.
 

Những cánh đồng hoa rực rỡ

 
Nếu bạn yêu thích thiên nhiên và muốn đắm mình trong bầu không gian trọn vẹn của mây trời, nhất định không thể bỏ lỡ mùa hè ở Hokkaido với những cánh đồng hoa vào thời gian nở rộ. Đồng cỏ Shikisai-no-oka vô cùng nổi tiếng nơi đây được bao phủ bởi các cánh đồng hoa rực rỡ. Trong đó chiếm ưu thế nhất chính là sắc tím của hoa oải hương (lavender) mênh mang và thơ mộng. Bạn có thể chọn đi xe đạp, leo núi, vượt thác hay chèo thuyền để tận hưởng hết vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây. 
 
dong-co-shikisai-no-oka
 
Đồng cỏ Shikisai-no-oka vào mùa hoa nở rộ
 

Trekking đường mòn Hokkaido Nature Trail

 
Là một trong những điểm du lịch khám phá đầy cuốn hút đối với team mê trekking, muốn thử thách bản thân, đường mòn Hokkaido Nature Trail như một viên ngọc hoang dại đầy bí ẩn, đưa bạn đến với những cảnh sắc thú vị nhất của thiên nhiên ban tặng như các hồ nước tự nhiên, rừng cây, núi lửa và thậm chí là sông băng. 
 
Khí hậu ôn hòa nơi đây chính là một điểm cộng khiến cho đường mòn này trở thành điểm tham quan cực kì hấp dẫn vào mùa hè. Bạn có thể thoải mái đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp mà không lo ngại nắng nóng. 
 

Thành phố cảng Otaru

 
Otaru sẽ đưa bạn đến với một thế giới hoàn toàn khác, an yên, tĩnh lặng và cổ kính. Nơi đây mang vẻ đẹp lãng mạn và yên bình, cho bạn cái nhìn sâu sắc về Nhật Bản xưa cũ. Không chỉ được tham quan kênh đào, nhà máy rượu sake, bạn sẽ được trải nghiệm lặn ống thở hay chèo thuyền kayak khám phá các hang động vĩ đại, đặc biệt là ghé con phố Sushi Street đầy độc đáo để thỏa thích thưởng thức sushi tươi nữa đấy. 
 
otaru-hokkaido
 
Thành phố cảng Otaru mang vẻ đẹp bình yên, thơ mộng và có chút hoài cổ
 

Bán đảo Shakotan

 
Nằm khá gần với thành phố cảng Otaru là bán đảo Shakotan – một con đường bờ biển sở hữu cảnh sắc núi non hùng vĩ và đặc biệt là tầm nhìn ra biển Đông Nhật Bản vô cùng ngoạn  mục. Team yêu thiên nhiên, yêu khám phá chắc chắn không thể bỏ lỡ cơ hội khám phá bán đảo này với nhiều hoạt động hấp dẫn như: trekking con đường mòn đi bộ, lặn biển đêm, tham quan khám phá các loài sinh vật biển trong hang động…
 

Biển mây ở Unkai Terrace

 
Những du khách yêu thích trải nghiệm săn mây thì đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng biển mây ở Unkai Terrace nhé. Bạn có thể đi cáp treo từ chân núi Tomamu đến đây vào buổi bình minh để kịp khoảnh khắc siêu ảo diệu này. Ở đây, bạn sẽ được nhìn thấy biển mây giống như thác nước cuồn cuộn, vô cùng kì ảo. Để phục vụ khách du lịch, ở khu vực này cũng có các dịch vụ vui chơi giải trí rất phong phú và đa dạng. 
 
san-may-o-unkai-terrace
 
Trải nghiệm săn mây đầy ngoạn mục ở Unkai Terrace
 
Hokkaido là một hòn đảo cực kì hấp dẫn vào mùa hè. Nếu có dự định ghé chơi Nhật Bản trong dịp hè này, bạn hãy lên kế hoạch để khám phá Hokkaido và cảm nhận nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Nhật Bản nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Ba, 27/06/2023 07:43

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403