vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đừng bỏ lỡ mùa hoa anh đào tuyệt đẹp ở Đài Loan!

Không được mệnh danh là đất nước hoa anh đào, có lẽ ít ai biết rằng đảo quốc Đài Loan cũng sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, lãng mạn vào mùa xuân khi được tô điểm bởi sắc hồng đẹp mắt của loài hoa yêu kiều này. Hãy lên kế hoạch ghé Đài Loan ngay để không bỏ lỡ mùa hoa anh đào năm nay bạn nhé.

Thời gian hoa anh đào nở tại các thành phố của Đài Loan

 
Thông thường, hoa anh đào Đài Loan nở sớm và kéo dài tới hơn 1 tháng, khác với hoa anh đào Nhật Bản là nở sớm và tàn sớm. Chính vì thế, những du khách đã trót bỏ lỡ mất chuyến ghé thăm xứ sở mặt trời mọc để ngắm hoa anh đào thì có thể thay vào đó bằng chuyến vi vu Đài Loan cũng rất tuyệt vời đấy. 
 
hoa-anh-dao-dai-loan
 
Ở Đài Loan cũng có một mùa xuân tươi đẹp với sắc hoa anh đào lãng mạn
 
Dưới đây là thông tin về thời gian hoa anh đào nở tại một số thành phố lớn của đảo quốc này. Bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình. 
 
- Đài Bắc, Tân Bắc: Hoa nở từ khoảng cuối tháng 1 và kéo dài đến giữa tháng 4. Bạn sẽ có tới gần 3 tháng để ngắm hoa. Tuy nhiên đừng đến đây quá muộn bởi hoa cuối mùa cũng không còn đẹp bằng thời điểm nở rộ.
 
- Cao Hùng: Là một thành phố nổi tiếng về du lịch, nơi đây cũng sở hữu rất nhiều cây hoa anh đào và nở rộ vào khoảng thời điểm tháng 2. 
 
- Đài Trung: Bạn không thể bỏ lỡ Đài Trung trong danh sách du lịch của mình khi đặt vé máy bay đi Đài Loan. Thành phố này không chỉ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khám phá hấp dẫn mà còn là một trong những điểm ngắm hoa anh đào được yêu thích nhất. Hoa tại đây thường nở bắt đầu từ tháng 2 đến khoảng giữa tháng 3. 
 
- Chiayi (Gia Nghĩa): Chiayi là khu vực có thời gian hoa nở muộn nhất tại Đài Loan, khoảng giữa tháng 3 đến giữa tháng 4 hoa mới bắt đầu nở rộ. Cùng thời gian này là khu vực Bình Đông. Nếu bạn có kế hoạch ghé Đài Loan trong khoảng thời gian này thì hãy chọn một trong hai khu vực này để ghé thăm và thưởng thức hoa, đồng thời còn có cơ hội tham gia Lễ hội hoa anh đào 2023 nữa đấy. 
 
Một số khu vực khác có hoa nở tại Đài Loan như: Nam Đầu, Miêu Lật, Tân Trúc, Đào Viên, Đài Đông…
 
hoa-anh-dao-chua-tianyuan-dai-loan
 
Hoa anh đào nở ở khu vực chùa Tianyuan, Đạm Thủy
 

Nơi nào ở Đài Loan ngắm hoa anh đào đẹp nhất?

 
Hãy note ngay một số điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Đài Loan để tham khảo cho lịch trình của mình thêm phong phú bạn nhé.
 
- Công viên quốc gia Dương Minh Sơn (Yangmingshan): Không chỉ sở hữu vẻ đẹp thiên nhiên lãng mạn, Dương Minh Sơn còn là nơi ngắm hoa anh đào lý tưởng nhất vào mùa xuân. Tại đây, hoa anh đào được trồng dọc con đường đi bộ, khi nở rộ tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn và nên thơ. 
 
- Chùa Tianyuan, Đạm Thủy: Mỗi mùa hoa anh đào nở, chùa Tianyuan lại đón một lượng khách không nhỏ tới đây để vãn cảnh chùa, đồng thời chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào tươi thắm. 
 
- Công viên hoa anh đào Bảo Sơn, Đài Trung: Tọa lạc ở độ cao 1.500 mét so với mực nước biển, công viên hoa anh đào Bảo Sơn tựa như một khu vườn xuyên mây, với khung cảnh núi non bao la cùng hoa đào nở rợp trời, tạo nên một bức tranh tiên cảnh bay bổng và lãng mạn. 
 
- Bảo tàng Taipei City Gold, Jinguashi: Bảo tàng này n ằm cách Cửu Phần không xa, nhưng sở hữu vẻ đẹp mê hồn, đặc biệt vào khoảng tháng 3 – tháng 4 khi hoa anh đào đồng loạt nở rộ phủ khắp sườn đồi tạo nên không gian vô cùng cuốn hút và quyến rũ. Không chỉ có hoa anh đào, nơi đây còn xen kẽ sắc hoa đỗ quyên rực rỡ, càng khiến cho cảnh thiên nhiên thêm phần thơ mộng. 
 
Ngoài ra, Đài Loan còn có một số điểm ngắm hoa anh đào rất nổi bật như: Rừng hoa anh đào Tam Hiệp, vườn Treemore, Trang trại Yêu thương ở núi Lala, rừng cổ thụ Smangus…
 
Hi vọng rằng, bài viết trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có thêm thông tin hữu ích chuẩn bị cho chuyến vi vu Đài Loan trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Năm, 13/04/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403