vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hồ Nghìn Đảo – điểm đến đẹp mê ly nhưng không nhiều người biết tại Đài Loan

Hấp dẫn bất kỳ ai một lần “chạm mắt” với sắc xanh mê hoặc của cây cối và hồ nước tự nhiên - Hồ Nghìn Đảo (Đài Loan) sẽ là điểm dừng chân hấp dẫn hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm bất ngờ cho hành trình khám phá xứ Đài trong thời gian tới.

ho-nghin-dao-dai-loan-1-min

Ẩn mình trên một ngọn núi, Hồ Nghìn Đảo được bao quanh bởi các trang trại trà cách trung tâm Đài Bắc khoảng chừng 30 km về phía Đông Nam là địa điểm lý tưởng với cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục để các bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, bạn thư giãn, ngắm cảnh thiên nhiên hấp dẫn.

Cung đường đến đây cũng khá dễ đi, cảnh sắc hai bên đường cũng vô cùng thú vị, chính vì vậy thích hợp với kỳ nghỉ cuối tuần để các bạn ghé đến vui chơi và trải nghiệm.

Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 6, tiết trời tại Hồ Nghìn Đảo khô ráo, mát mẻ rất lý tưởng cho các hoạt động vui chơi, khám phá hay cắm trại ngoài trời của các bạn.

Bên cạnh không khí trong lành, thiên nhiên rộng mở, thì Hồ Nghìn Đảo sở hữu nhiều điểm tham quan, khám phá vô cùng thú vị có thể kể đến như:

ho-nghin-dao-dai-loan-2-min

Đảo Cá Sấu - là đỉnh núi thuộc khu vực đầu nguồn của hồ chứa. Sở dĩ nơi đây có tên gọi thú vị như vậy là vì nhìn từ trên cao xuống, khu vực đảo nhỏ này có dáng hình như một con cá sấu đang di chuyển thân hình đồ sộ của mình giữa lòng hồ rộng lớn vậy. Đi bộ đến khu vực đảo bạn có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, xanh tươi đến mát mắt.

Cách dảo Cá Sấu không xa chính là con đường mòn Hoàng cung. Đây là tuyến đường mòn leo núi thách thức nhiều người chinh phục. Con đường mòn với nhiều đoạn hiểm trở, độ dốc cao không hề dễ đi. Tuy nhiên, khi chinh phục được con đường này, từ một độ cao lý tưởng các bạn có thể thu vào tầm mắt của mình toàn bộ khung cảnh ngoạn mục của đảo Cá Sấu – rất đáng để các bạn trải nghiệm đấy nhé!

vuon-tra-dai-loan-min

Vườn trà Bagua nằm ở số 16, ngõ Shizitoukeng, khu 6, đường Beiyi, quận Shiding. Gọi là vườn trà, nhưng thực chất đây là một nhà hàng giữa khung cảnh bạt ngàn đồi trà xanh biếc. Với tầm nhìn thẳng xuống khu hồ, ngồi trên những chiếc bàn gỗ nhỏ tại đây bạn vừa có thể thưởng thức trà ngon được làm thủ công, vừa có thể ngắm cảnh và hít thở bầu không khí trong lành, quả thực sẽ rất tuyệt đấy!

Cách vườn trà Bagua không xa các bạn có thể ghé đến đường mòn Yongan – con đường mòn là điểm check-in đầy lãng mạn được các tín đồ “sống ảo” đặc biệt yêu thích. Đặc biệt, cảnh bình minh tại hồ Nghìn Đảo rất đẹp, các bạn có thể lựa chọn nghỉ lại tại các nhà nghỉ nhỏ xinh đẹp bên đường Yongan để hôm sau ngắm cảnh bình minh vào buổi sớm. Đây chắc chắn sẽ là ấn tượng khó phai với chuyến đi của các bạn đấy nhé!

duong-co-Danlan-min

Đường cổ Danlan ở Shiding cũng chính là một điểm đến bạn không nên bỏ qua khi dừng chân lại tại hồ Nghìn Đảo. Con đường mòn được lát đá sạch sẽ, thoai thoải. Cảnh quan hai bên đường đặc biệt hấp dẫn với suối trong, những ngọn núi xanh tươi, mát mắt vô cùng.

Với nét đẹp phóng khoáng, hoang sơ của mình hồ Nghìn Đảo chắc chắn sẽ là một điểm dừng chân thú vị trên hành trình khám phá Đài Loan của các bạn trong thời gian sắp tới. Và nếu bạn có nhu cầu đặt vé máy bay đi Đài Loan giá tốt trong thời gian tới, hãy sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được mọi sự tư vấn hữu ích và cần thiết nhé!

 

T.Tư, 05/04/2023 15:30

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403