vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm tuyệt vời ở Đài Loan chỉ có vào mùa thu

Bạn vẫn biết đến Đài Loan với sắc hoa anh đào rực rỡ vào mùa xuân, nhưng đảo quốc xinh đẹp này còn có một mùa thu vô cùng lãng mạn và mộng mơ, khiến bất kì du khách nào cũng phải xiêu lòng. Nếu có dự định ghé chơi Đài Loan, bạn nhất định nên chọn những tháng mùa thu về để được tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh phong cảnh tuyệt vời này nhé.

Mùa thu ở Đài Loan vào tháng mấy?

 
Thông thường, mùa thu ở Đài Loan sẽ bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài tới khoảng tháng 11, có thể sang đầu tháng 12. Thời tiết Đài Loan lúc này cực kì dễ chịu, không quá nóng cũng không quá lạnh. Bầu trời thường xuyên trong xanh, không khí khô ráo và có nhiều nắng ấm áp. Nhìn chung, đây là thời điểm rất lý tưởng để bạn đặt vé máy bay đi Đài Loan và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên hấp dẫn và thi vị.
 
mua-thu-dai-loan-co-gi
 
Mùa thu ở Đài Loan thường bắt đầu từ tháng 9 và kéo dài tới tháng 11 hàng năm
 

Những điểm đến, những trải nghiệm đặc sắc ở Đài Loan vào mùa thu

 
Như đã nói ở trên, Đài Loan vào thu cuốn hút du khách nhất ở vẻ đẹp thiên nhiên và phong cảnh ngoài trời. Bởi vậy, bạn hãy tranh thủ tiết trời thuận lợi, khô ráo để tham quan thật nhiều điểm đến nổi tiếng và lãng mạn của đảo quốc này nhé. 
 
- Thác nước Thập Phần: Được mệnh danh là Niagara của châu Á, thác nước Thập Phần sở hữu vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa nên thơ với thác nước cao tới 20 mét và rộng 40 mét cùng dòng chảy xiết cực  mạnh, tuôn đổ trắng xóa tạo nên vẻ đẹp khó diễn tả giữa núi rừng hoang sơ. Thế nhưng, đối lập với thác nước tuôn ào bên trên thì bên dưới lại là mặt hồ xanh biếc yên ả. Vào mùa thu, xung quanh thác nước là những tán cây đến thời điểm đổi màu từ xanh sang vàng, cam, đỏ, tạo nên một bức tranh thủy mặc vô cùng thơ mộng. 
 
- Công viên Dương Minh Sơn: Để cảm nhận rõ nét nhất vẻ đẹp của mùa thu Đài Loan thì không thể bỏ qua công viên Dương Minh Sơn (Yang Ming Shan). Đây là một trong những vườn quốc gia lớn và nổi tiếng nhất của đảo quốc Đài Loan, sở hữu đặc trưng địa hình là núi lửa xen kẽ thung lũng, đặc biệt là hệ động thực vật vô cùng đa dạng. Cũng chính bởi sự đặc trưng này mà khi mùa thu tới, công viên như được khoác lên mình một chiếc áo tươi đẹp và thơ mộng, không gian vô cùng mênh mang và bình yên.
 
- Hồ Nhật Nguyệt: Mùa thu Đài Loan, nếu được chọn một cảnh sắc ấn tượng và lãng mạn nhất, có lẽ không thể thiếu cái tên hồ Nhật Nguyệt – một hồ nước êm đềm và thơ mộng nhất của Đài Loan. Vào mùa thu, hàng cây phong bên hồ sẽ ngả sang sắc đỏ rực rỡ, mặt hồ lung linh huyền ảo tạo nên không gian hư hư thực thực rất cuốn hút, cộng với không khí nơi đây luôn phóng khoáng và dễ chịu. Đây chính là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng sắc thu trọn vẹn nhất. 
 
- Vườn quốc gia Alishan: Nếu bạn muốn có thêm một chút trải nghiệm mới lạ cho mùa thu này, hãy đến công viên quốc gia Alishan – nơi có tuyến tàu lửa uốn quanh núi nổi tiếng, cũng như là địa điểm ngắm bình minh và biển mây tuyệt đẹp. Chắc chắn rằng đây sẽ là trải nghiệm không thể nào quên cho bạn trong dịp thu về. 
 
thien-nhien-dai-loan-mua-thu-min
 
Cảnh sắc thiên nhiên mùa thu ở Đài Loan vô cùng rực rỡ và lãng mạn
 
Tháng 9 sắp tới rồi, giờ là lúc bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến khám phá mùa thu Đài Loan với thật nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 17/08/2023 15:36

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403