vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 bãi biển đẹp nhất xứ Nẫu

Xứ Nẫu Bình Định nổi tiếng với những trải nghiệm du lịch khó quên, trong đó, những bãi biển quyến rũ chính là “tài sản” có giá trị nhất của mảnh đất này. Cùng ABAY điểm danh xem đó là những bãi biển nào nhé.

Biển Kỳ Co
 
Được mệnh danh là “Maldives thu nhỏ” của Việt Nam, biển Kỳ Co chính là nơi bạn nhất định phải đặt chân đến khi ghé thăm xứ Nẫu. Mặc dù diện tích bãi tắm không lớn, nhưng Kỳ Co sở hữu vẻ đẹp hoang sơ, lãng mạn và không kém phần hùng vĩ, nên thơ của bãi cát vàng mịn trải dài tít tắp, những dãy núi sừng sững uy nghi và những ghềnh đá rải rác với hình thù độc đáo. 
 
bien-ky-co-dep
 
Biển Kỳ Co được mệnh danh là "Maldives thu nhỏ" của Việt Nam
 
Eo Gió
 
Sánh đôi với Kỳ Co chính là bãi tắm Eo Gió – bộ đôi điểm du lịch biển hấp dẫn nhất của Bình Định mà bất kì du khách nào tới đây cũng không thể bỏ lỡ. Bạn sẽ phải choáng ngợp khi ghé thăm Eo Gió bởi cảnh quan siêu ấn tượng của những núi đá trắng dựng thẳng đứng, cao vút ôm trọn lấy eo biển hình vòng cung. Nơi đây vẽ nên một bức tranh cảnh biển vừa nên thơ vừa trữ tình. Đặc biệt, từ đỉnh của Eo Gió, du khách có thể phóng tầm mắt ngắm trọn khung cảnh xã đảo Nhơn Lý vô cùng ấn tượng nữa đấy. 
 
Cù Lao Xanh
 
Nếu bạn muốn tìm kiếm một nơi để tránh xa cuộc sống ồn ào và xô bồ, có lẽ Cù Lao Xanh chính là cái tên phù hợp dành cho bạn. Cù Lao Xanh còn có tên khác là đảo Vân Phi – tựa như một bức tranh thiên nhiên hội tụ vẻ đẹp của mây trời, sóng biển và núi non kết hợp hài hòa. Không chỉ có cơ hội đắm mình trong làn nước biển mát lành, du khách còn được trải nghiệm ngắm hoàng hôn, bình minh ngoạn mục, hay chiêm ngưỡng ngọn hải đăng cao 118 mét giữa biển trời xứ Nẫu. 
 
bien-cu-lao-xanh
 
Biển Cù Lao Xanh mang vẻ đẹp hài hòa của mây trời, sóng biển và núi non
 
Biển Trung Lương
 
Trung Lương có lẽ cũng không còn quá xa lạ với tín đồ mê xê dịch. Nơi đây được mệnh danh là “đảo Jeju phiên bản Việt”, bởi cảnh biển nơi đây vô cùng bình yên, thơ mộng, phù hợp với những ai đang muốn tìm nơi nghỉ dưỡng. Bạn sẽ hoàn toàn tách biệt với cuộc sống nhộn nhịp nơi phố thị để thỏa sức dạo biển, chụp ảnh, thưởng thức những món hải sản tươi ngon và tận hưởng bầu không khí trong lành tuyệt đối của mây trời, biển cả. Ở Trung Lương cũng có nhiều địa danh thú vị dành cho lịch trình của bạn như chùa Linh Phong, Tượng đài chiến thắng Núi Bà hay hấp dẫn hơn cả là Khu dã ngoại Trung Lương Cát Tiên…
 
Biển Hòn Khô
 
Hòn Khô nằm cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 15km và nổi tiếng là bãi biển còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc, ít bị can thiệp bởi thương mại. Nơi đây có rất nhiều núi đá, có lẽ vì thế, ngoài hoạt động tắm biển thì trải nghiệm leo núi tại Hòn Khô cũng rất phổ biến, được nhiều du khách yêu thích. Ngoài ra, bạn có thể chọn lặn biển ngắm san hô bởi nước biển Hòn Khô nổi tiếng sạch, trong xanh, và việc ngắm những rạn san hô rực rỡ nơi đây sẽ mang đến cho bạn những cảm nhận tuyệt vời không thể nào quên. 
 
bien-hon-kho
 
Hòn Khô là bãi biển nổi tiếng còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và mộc mạc vốn có
 
Hi vọng rằng với những gợi ý đầy thú vị trên thì chuyến vi vu xứ Nẫu sắp tới sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Quy Nhơn nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Sáu, 13/09/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403