vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 3 lễ hội lớn và nổi tiếng nhất tại đảo quốc Sư Tử

Đảo quốc Sư Tử không chỉ nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên và những khu vui chơi, giải trí, mua sắm hiện đại, nơi đây còn có nhiều lễ hội sôi động và hấp dẫn đầy màu sắc cho bạn thật nhiều trải nghiệm mới mẻ. Cùng ABAY điểm danh những lễ hội nổi bật nhất trong năm tại Singapore nhé.

Lễ hội ánh sáng Deepavali
 
Deepavali là dịp lễ có nguồn gốc từ Ấn Độ. Tuy nhiên Singapore là quốc gia đa tôn giáo, chính vì thế tại khu Tiểu Ấn (Little India) của Singapore, người dân cũng tổ chức các hoạt động của lễ hội này vô cùng lung linh và rực rỡ. Deepavali thường diễn ra cố định vào tháng 10 hoặc 11 dương lịch hàng năm. Nếu ghé khu Tiểu Ấn vào giai đoạn lễ hội, bạn sẽ thấy các quầy hàng được trang hoàng đầy màu sắc với vô số các loại đèn khác nhau, người dân mặc sari vô cùng lộng lẫy. 
 
deepavali-singapore
 
Lễ hội Deepavali đầy rực rỡ tại Singapore
 
Lễ hội Phật Đản
 
Phần lớn người dân Singapore theo Phật giáo, nên sẽ không có gì ngạc nhiên khi lễ hội Phật Đản (Vesak Day) là một trong những lễ hội có quy mô và mang ý nghĩa rất lớn tại đảo quốc Sư Tử. Lễ Phật Đản ở Singapore được tổ chức vào ngày rằm tháng 4 âm lịch, tức là khoảng tháng 5 dương lịch. Theo ghi chép thì đây là dịp kỉ niệm 3 sự kiện quan trọng trong cuộc đời Đức Phật theo Phật giáo, gồm ngày sinh, ngày giác ngộ và ngày nhập niết bàn. Bạn sẽ được hòa mình vào không khí Phật giáo đầy linh thiêng và bình an khi tới Singapore vào những ngày của lễ Phật Đản với khung cảnh nhộn nhịp của cờ, phướn rợp trời. Người dân nơi đây cũng thường giữ thói quen đi lễ chùa, cầu nguyện và làm việc thiện trong dịp Phật Đản. Ngoài ra là rất nhiều các hoạt động ấn tượng khác như diễu hành,  múa lân, ăn chay và tụng kinh… tất cả để tôn vinh và thể hiện lòng thành kính đối với Đức Phật. 
 
vesak-day-sing
 
Lễ hội Phật Đản là một trong những lễ hội có quy mô lớn tại Singapore
 
Lễ hội Trung thu
 
Nếu có cơ hội ghé thăm Singapore vào khoảng tháng 7 – tháng 8 dương lịch, bạn sẽ được trải nghiệm không khí lễ hội Tết Trung thu tại đây. Singapore chịu nhiều ảnh hưởng từ văn hóa Trung Quốc, đồng thời cũng có một bộ phận lớn cư dân từ Trung Quốc di cư, thế nên Tết Trung thu ở đây cũng là một dịp lễ đóng vai trò quan trọng trong tín ngưỡng của họ. Vào dịp lễ, tại khắp các trung tâm thương mại, khu phố và đặc biệt là ở khu người Hoa (China Town), bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh lung linh ánh đèn và không khí sôi động của các hoạt động rước đèn, múa lân, biểu diễn nghệ thuật truyền thống… cực kì đặc sắc. Tại gia đình, mọi người sẽ cùng nhau tổ chức những buổi tiệc nhỏ ấm cúng, cùng nhau ăn bánh trung thu, thưởng trà, trò chuyện và trao nhau những món quà ý nghĩa. 
 
trung-thu-sing
 
Tại Singapore, ngày Tết Trung thu mang ý nghĩa quan trọng trong tín ngưỡng của người bản địa
 
Năm 2024, bạn có dự định vi vu đảo quốc Sư Tử không? Nếu có thì đừng quên lên kế hoạch để kịp hòa mình vào không khí sôi động, hấp dẫn của những lễ hội nổi bật nơi đây nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Singapore nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 06/03/2024 15:17

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403