vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 món mì hấp dẫn của ẩm thực đảo quốc Sư Tử

Singapore nổi tiếng với thiên đường ẩm thực phong phú, trong đó riêng món mì cũng có vô số các loại và hương vị khác nhau. Cùng ABAY điểm danh 5 món mì siêu hấp dẫn của đảo quốc Sư Tử bạn nhé.

Mì xào Hokkien Mee
 
Thực chất, mì xào Hokkien Mee có nguồn gốc từ tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) và từ rất lâu đã du nhập vào Singapore, dần trở thành một trong những món ăn truyền thống của đảo quốc Sư Tử. Tại Singapore, mì Hokkien Mee là loại mì trứng hoặc mì gạo không xào cùng nước tương và đi kèm thêm các nguyên liệu như thịt gà, mực, bánh cá, rau muống. Gia vị chính cho món mì này là nước mắm, dầu mè, tiêu trắng. Ngoài ra, thực khách có thể sử dụng thêm tương ớt sambal cùng chút nước cốt chanh để tăng hương vị tuyệt vời cho món ăn. 
 
mi-hokkien-mee
 
Mì xào Hokkien Mee là một trong những món ăn truyền thống nổi tiếng của Singapore
 
Mì thịt băm Bak Chor Mee
 
Bak Chor Mee là món mì được nấu cùng thịt heo băm, gan heo và cả thịt viên. Tại Singapore, món mì này có 2 phiên bản là khô và nước, thực khách có thể chọn lựa để thưởng thức theo sở thích. Dù là phiên bản nào thì món mì này cũng được sử dụng sợi mì là mì dẹt/ bánh đa hoặc mì sợi nhỏ/ miến. Sợi mì vàng ươm, dai giòn kết hợp cùng nước tương đậm đà và topping thịt heo băm, gan heo, cá chiên vàng đem đến một hương vị tuyệt hảo, khiến bất kì du khách nào cũng hài lòng. 
 
Katong Laksa
 
Nếu bạn là người mê hải sản thì Katong Laksa sẽ khá thích hợp cho bạn đó. Laksa là món mì truyền thống của Singapore với hương vị vô cùng đặc biệt khi sợi mì được kết hợp cùng các loại hải sản như tôm, mực ống, chả cá và thú vị nhất chính là nước dùng cari cốt dừa béo ngậy cay nồng. Gọi là Katong Laksa bởi Laksa tại khu trung tâm ẩm thực Katong sẽ chế biến món này ngon nhất đảo quốc Sư Tử. Bạn nhất định không nên bỏ qua đâu nhé. 
 
katong-laksa
 
Món Laksa ở khu Katong được xem là ngon và nổi tiếng nhất
 
Wanton Mee
 
Món Wanton Mee này về nguyên liệu có chút gì đó mang hơi hướng ẩm thực Trung Hoa, bởi mì được dùng kèm hoành thánh và xá xíu. Wanton Mee cũng có 2 phiên bản là khô và nước để du khách tùy ý lựa chọn. Một phần Wanton Mee sẽ gồm phần mì sợi vàng kết hợp cùng nước sốt ngọt, cay, đi kèm thịt xá xíu, sủi cảo và chén nước súp. Mặc dù đơn giản như vậy, nhưng trong cách chế biến, gia giảm hương vị thì đều có những bí quyết riêng, khiến cho món ăn thêm phần đặc biệt và lôi cuốn. Chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại được hương vị tuyệt vời của món ăn này. 
 
Mì Xiêm Mee Siam
 
Đây là một món ăn cực kì nổi tiếng của cộng động người Hồi giáo tại Singapore. Món ăn gồm mì sợi vàng hòa cùng nước sốt đậm đà với hương vị kết hợp chua, cay, ngọt vô cùng hoàn hảo. Một số quán ăn còn có kèm theo trứng luộc, giá đỗ, đậu nành lên men để tạo thêm sự mới lạ cho món này. Đặc biệt, nớc dùng để làm nước sốt chính là điểm nhấn quyết định hương vị của Mee Siam có đạt tiêu chuẩn hay không.
 
me-siam
 
Mee Siam là món ăn phổ biến của cộng đồng người Hồi giáo tại Singapore
 
Đảo quốc Sư Tử có còn món mì nào gây thương nhớ nữa? Bạn đã từng thưởng thức qua chưa? Hãy chia sẻ cùng ABAY ngay nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Singapore nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 19/02/2024 16:01

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403