vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Để cảm nhận hết vẻ đẹp của phố Hội – hãy chọn nghỉ tại những khách sạn ven sông Thu Bồn

Các khách sạn tọa lạc ven sông Thu Bồn với tần nhìn ra dòng nước yên bình, hữu tình thật là địa điểm lưu trú tuyệt vời cho những ai yêu thích, muốn gần gũi với thiên nhiên. Và hơn hết, tại đây các bạn có thể cảm nhận được phần nào nét đẹp từ nhịp sống an yên của phố cổ nổi tiếng.

Emerald Hoi An Riverside Resort - Địa chỉ: 127 Ngô Quyền, phường Minh An, Tp. Hội An

Emerald-min

Được ví như “ốc đảo xanh” nằm cạnh dòng Thu Bồn hiền hòa -  Emerald Hoi An Riverside Resort là lựa chọn lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự yên bình và muốn hòa mình cùng thiên nhiên sống động.

Emerald Hoi An Riverside Resort có hơn 50 phòng nghỉ với diện tích từ 25 – 50 m2 được thiết kế đầy tinh tế, với sự đen xen của thiên nhiên vào trong mọi không gian nghỉ ngơi của du khách. Bên cạnh đó, các phòng nghỉ cũng được trang bị nhiều tiện ích cao cấp như: phòng ngủ riêng, ban công ngắm cảnh, minibar, phòng tắm đứng và bồn tắm…

Anantara Hoi An Resort - Địa chỉ: 1 Phạm Hồng Thái, phường Cẩm Châu, Tp. Hội An

Anantara-min

Anantara Hoi An Resort nằm ngay bên bờ sông Thu Bồn cũng là một địa điểm lưu trú được nhiều người yêu thích chọn lựa khi đến với Hội An.

Anantara Hoi An Resort được yêu thích bởi không gian sân vườn xanh mát, yên tĩnh, các phòng nghỉ có ban công rộng là nơi các bạn có thể thoải mái uống trà, ngắm cảnh hoàng hôn hoặc bình minh tuyệt đẹp trên dòng Thu Bồn.

Anantara Hoi An Resort cung cấp hơn 90 phòng nghỉ với diện tích từ 36 – 42 m2 với nội thất tiện nghi, sang trọng mang đến cho các bạn không gian nghỉ ngơi vô cùng thoải mái.

Lantana Boutique Hotel Hoi An - Địa chỉ: 09 Thoại Ngọc Hầu. Tp Hội An

Lantana-min

Nằm ngay trong lòng phố cổ Hội An, bên bờ con sông Thu Bồn - Lantana Boutique Hotel càng hấp dẫn hơn nữa với không gian nhỏ nhắn nhưng vô cùng sạch sẽ, xen kẽ vào đó là những khu vườn xanh mát khiến tâm hồn bất kỳ ai cũng như lắng dịu lại.

Các phòng nghỉ tại Lantana Boutique Hotel có diện tích từ 32 – 72 m2; đều được trang bị đầy đủ các tiện ích cao cấp. Bên cạnh đó, điểm lưu trú này còn có: Spa, bể bơi, nơi tắm nắng, trung tâm thể thao hiện đại, nhà hàng… đáp ứng cho nhu cầu của du khách.

Bel Marina Hoi An Resort - Địa chỉ: 127 Nguyễn Phúc Tần, phường Cẩm Phô, Tp Hội An

Bel-Marina-Hoi-An

Bel Marina Hoi An Resort hiện đang cung cấp hơn 202 phòng nghỉ, suites và biệt thự được thiết kế theo phong cách kiến trúc  truyền thống đan xen cùng khung cảnh thiên nhiên trong lành, xanh mát. Các phòng nghỉ cung cấp đầy đủ tiện nghi phục vụ cho nhu cầu của khách lưu trú.

Trên đây là các khách sạn có tầm nhìn ra sông Thu Bồn tuyệt đẹp tại Hội An, các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình trong thời gian tới. Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình, các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ hiệu quả nhất!

 

 

 

 

 

 

T.Năm, 28/03/2024 08:04

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403