vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

ABAY "mách" bạn 3 điểm du xuân hấp dẫn ở miền Trung

Tháng 3 là thời điểm “vàng” cho những chuyến du xuân. Năm nay, nếu bạn muốn chọn miền Trung là đích đến nhưng lại chưa có đáp án nào cho lịch trình của mình, hãy cùng ABAY tham khảo một số gợi ý thú vị dưới đây nhé.

Cố đô Huế
 
du-lich-hue-thang-3
 
Huế tháng 3 có thời tiết vô cùng thuận lợi cho du lịch
 
Huế nổi tiếng bậc nhất về vẻ đẹp cổ kính, bề dày lịch sử và nền văn hóa đậm bản sắc truyền thống. Chính vì thế, chuyến du xuân của bạn sẽ trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn nếu bạn chọn Huế thương đấy. Những địa danh tên tuổi nơi đây như khu Đại Nội, Cung điện Hoàng gia Huế, chùa Thiên Mụ hay lăng tẩm của các vị vua triều Nguyễn… mỗi nơi mỗi vẻ đều mang một nét đẹp tâm linh, hoài cổ nhưng vẫn thật nên thơ, lãng mạn. Đặc biệt, thời tiết tháng 3 ở Huế sẽ vô cùng chiều lòng người, không nóng bức như mùa hè và cũng không mưa lâm thâm như mùa đông. Dịp đầu xuân, Huế có nền nhiệt trung bình khoảng 24 – 29 độ C, trời nắng đẹp nhẹ nhàng và ít mưa, thuận lợi cho các hoạt động tham quan, khám phá xứ cố đô. 
 
Đà Nẵng – Hội An
 
du-lich-hoi-an-thang-3
 
Chuyến du xuân Đà Nẵng không thể thiếu phố cổ Hội An
 
Thành phố biển Đà Nẵng là một trong số ít những điểm du lịch nội địa có thể “cân” mọi thời tiết và mọi thời điểm trong năm. Bởi mỗi mùa đến đây, bạn đều có được những trải nghiệm thú vị và những điều hấp dẫn, mới mẻ cần khám phá. Đặc biệt, nếu có thể tới Đà Nẵng vào dịp tháng 3 thì bạn sẽ bị chinh phục bởi không khí mùa xuân tươi đẹp, ấm áp vô cùng quyến rũ. Mặc dù chưa vào hè nhưng các bãi biển tuyệt đẹp như Mỹ Khê, Sơn Trà có thể giúp bạn thỏa niềm đam mê với làn nước trong xanh và bờ cát mịn màng dưới ánh nắng nhẹ nhàng. Những điểm du lịch tâm linh như Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng… cũng là gợi ý không tồi cho lịch trình du xuân Đà Nẵng của bạn. Đặc biệt hơn nữa, du xuân Đà Nẵng, bạn không thể bỏ lỡ ít nhất là 1 ngày để ghé chơi phố cổ Hội An với sắc màu lung linh và hoài cổ vô cùng ấn tượng nhé. 
 
Buôn Mê Thuột
 
le-hoi-cafe-buonme
 
Vi vu Buôn Mê Thuột tháng 3, tham gia Lễ hội Cà phê đặc sắc
 
Có thể nói tháng 3 được xem là thời điểm đẹp nhất, mùa đẹp nhất trong năm để bạn khám phá cao nguyên phố núi Buôn Mê Thuột. Ban ngày thời tiết ấm áp và có nắng nhẹ, về đêm và sáng sớm thì lại se se lạnh. Kiểu thời tiết này rất lý tưởng cho các hoạt động tham quan và khám phá, cũng góp phần khiến cho không gian thiên nhiên mùa xuân trở nên sống động, xinh đẹp và lãng mạn hơn. Đặc biệt, vào dịp tháng 3 ở Buôn Mê Thuột thường diễn ra Lễ hội Cà phê vô cùng đặc sắc. Du khách có thể tham gia vào nhiều hoạt động thú vị của lễ hội như thăm vườn cà phê, tìm hiểu về quá trình thu hoạch và chế biến cà phê, thậm chí là tham gia các khóa học nấu cà phê chuyên nghiệp dưới sự hỗ trợ của người dân địa phương, được thưởng thức rất nhiều loại cà phê với hương vị thơm ngon và ấn tượng. Nếu bạn là một fan của thức uống cà phê cũng như yêu thích khám phá thì nhất định đừng bỏ qua lễ hội này nhé. 
 
Hi vọng rằng, 3 gợi ý trên có thể giúp các khách hàng của ABAY có thêm sự cân nhắc và lựa chọn cho chuyến du xuân sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Sáu, 01/03/2024 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403