vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ẩm thực Việt có nhiều món ngon từ thịt được bạn bè quốc tế “hết lời” khen ngợi

Thịt nấu đông, bò kho, gà đen nướng… những món ăn tưởng chừng quen thuộc với nhiều người Việt Nam nhưng lại được Taste Atlas - một chuyên trang ẩm thực uy tín đánh giá cao về hương vị thơm ngon, hấp dẫn.

Thịt nấu đông

thit-nau-dong-min

Thịt nấu đông được biết đến là món ăn phổ biến thường được nấu trong mỗi bếp ăn gia đình vào mùa đông Miền Bắc. Món ăn có nguyên liệu chính là thịt lợn và phần thịt chân giò được đánh giá là phù hợp nhất để nấu nên nồi thịt đông thơm ngon, tròn vị. Thịt được làm sạch và đem nấu cùng các gia vị như mộc nhĩ, nấm hương, cà rốt, hạt tiêu.

Du khách nước ngoài thường ấn tượng với món thịt đông bởi lớp “keo” trong suốt được tạp ra bởi phần bì lợn được ninh nhừ và khi nấu thịt người ta thường sẽ phải chú ý canh chừng và thường xuyên hớt bọt để có được lớp keo trong suốt.

Thịt nấu đông hấp dẫn nhất khi ăn cùng cơm nóng, ngay từ miếng đầu tiên bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác mát ở đầu lưỡi, ngay sau đó là phần thịt ngọt mềm tan trong miệng.

Bò kho

bo-kho-min

Cũng như thịt nấu đông, món bò kho cũng rất quen thuộc trong bữa ăn của người Việt. Tuy nhiên, dựa vào hương vị của món ăn này nhiều chuyên gia ẩm thực đánh giá món ăn này là sự pha trộn giữa ẩm thực phương Đông lẫn phương Tây bởi hương vị độc đáo.

Cách chế biến bò kho cũng không mấy phức tạp, với các nguyên liệu là thịt bò, cà rốt, sả, quế, ớt, hạt tiêu, tỏi... đem hầm lên cho đến khi các thành phần đều chín mềm và dậy mùi thơm. Bò kho hấp dẫn nhất khi ăn cùng cơm nóng hoặc bánh mì.

Gà đen nướng

ga-den-nuong-min

Gà đen nướng là một món đặc sản của người dân tộc Hmong ở Sapa. Nét đặc trưng để làm nên vị ngon khó cưỡng của món ăn này chính là nó được chế biến từ giống gà đen được nuôi thả tự nhiên tại Sapa. Gà được làm sạch, sau đó đem tẩm ướp các nguyên liệu như giềng, mật ong, lá chanh, sả, bột ớt, mắm, muối, hạt tiêu, ớt... nên sau khi nướng lên sẽ vô cùng thơm ngon. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận ngay được những thớ thịt chắc, ngọt, đậm đà.

Bò nhúng dấm

bo-nhung-dam-min

Bò nhúng dấm là một món lẩu rất phổ biến ở Việt Nam, món ăn được nhiều người yêu thích bởi phần nước dùng có vị chua thanh của giấm, vị ngọt từ nước dừa, vị thơm của hành, sả. Khi ăn người ta sẽ thả phần thịt bò thái mỏng vào nồi nước sôi cho thịt chín, thịt chín tới sẽ được ăn kèm bún cùng các loại rau thơm, chấm mắn nêm đậm vị, hấp dẫn vô cùng.

Ẩm thực Việt quả thực là một kho tàng với vô số món ngon chờ các bạn thưởng thức. Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành khám phá ấy, các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

 

 

T.Ba, 20/06/2023 07:31

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403