vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bay sáng sớm không còn đáng ngại với 6 tips hữu ích này!

Phần lớn hành khách thường rất e ngại khi chọn giờ bay sáng sớm, bởi tiềm ẩn các nguy cơ như ngủ quên dẫn đến muộn giờ bay, quên đồ, quên hành lý… Vậy nhưng chỉ cần lưu ý một số điều cực nhỏ dưới đây thì chuyến bay sáng sớm sẽ trở nên suôn sẻ và dễ chịu hơn nhiều đấy bạn ạ. Cùng ABAY tham khảo xem sao nhé.

chuyen-bay-som

Chuyến bay sáng sớm không còn đáng lo nếu bạn có sự chuẩn bị thật tốt từ trước đó

Đóng gói hành lý khoa học, chuẩn bị xong từ tối hôm trước

 
Chắc rằng bạn không muốn sáng sớm chuẩn bị lên đường mà còn phải lục tung lên để tìm kính, mũ hay một món đồ bỏ quên nào đó phải không? Vậy thì hãy lên danh sách những thứ thật cần thiết để chuẩn bị hành lý chu đáo, cẩn thận, xong xuôi từ tối hôm trước nhé. Trường hợp có những món đồ mà bắt buộc tới sáng hôm sau mới có thể cho vào vali được, như bàn chải đánh răng hay sạc điện thoại chẳng hạn, thì từ tối hôm trước bạn có thể ghi chúng vào giấy note dán trên vali, để sáng hôm sau bạn nhớ cất chúng vào. 
 
Ngoài ra việc sắp xếp vali một cách khoa học cũng rất quan trọng. Bạn hãy lưu tâm đến các quy định của hãng hàng không dành cho kích thước và trọng lượng của vali xách tay/ ký gửi. Từ đó có kế hoạch xếp vali của mình cho phù hợp. Hãy đảm bảo rằng những giấy tờ quan trọng và có giá trị đều được mang trong một chiếc túi nhỏ mang theo bên mình. Những món đồ mà bạn chắc chắn thường xuyên dùng trong suốt chuyến bay thì hãy để trong túi xách tay để dễ lấy nhé.
 

Làm thủ tục trực tuyến nếu có thể

 
Dù chuyến bay của bạn khởi hành vào bất kì thời điểm nào thì việc làm thủ tục trực tuyến cũng vô cùng có lợi. Nếu bạn bay vào sáng sớm thì điều này lại trở nên đặc biệt quan trọng. Khi làm thủ tục trực tuyến, bạn có thể tránh được tình trạng phải xếp hàng dài chờ đợi ở quầy check-in. Trường hợp hãng hàng không bạn bay hoặc sân bay nơi bạn khởi hành không cung cấp dịch vụ làm thủ tục trực tuyến, bạn vẫn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách sử dụng kiosk tại sân bay để lấy thẻ lên máy bay. 
 

Cân nhắc chỉ mang theo hành lý xách tay

 
Nếu có thể, hãy loại bỏ hành lý ký gửi và dồn tất cả đồ đạc của mình vào vali xách tay. Bằng cách này, sau khi làm thủ tục trực tuyến, bạn có thể tới sân bay và đi thẳng tới khu vực an ninh. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm thời gian một cách tối đa, nhất là khi bạn bay vào buổi sáng sớm. 
 

Chuẩn bị trước đồ ăn

 
Khi bay vào sáng sớm có nghĩa là bạn cần quan tâm đến bữa ăn sáng. Bạn nên suy tính trước xem mình có kịp ăn sáng tại nhà rồi mới ra sân bay không, hay thời gian bay quá sớm thì bạn sẽ ra sân bay để hoàn tất thủ tục rồi mới ăn. Trường hợp bạn tới sân bay mới ăn thì hãy đảm bảo rằng các nhà hàng ở sân bay đã mở cửa vào khoảng thời gian đó. Để chắc chắn, hãy chuẩn bị thêm chút đồ ăn và nước uống nhẹ nhàng, đơn giản như một chiếc bánh sandwich hay các loại hạt cùng chai nước suối.
 

Sắp xếp trước phương tiện di chuyển tới sân bay

 
Do bạn bay vào sáng sớm nên khoảng thời gian trống rất ít. Bạn không nên đợi tới sáng hôm đó mới đặt xe đi sân bay. Bạn hãy liên hệ đặt xe từ trước và đảm bảo lái xe đến đón đúng giờ. 
 

Mang theo một số vật dụng cho giấc ngủ trên chuyến bay

 
Một chuyến bay vào sáng sớm cộng với ngày hôm trước phải chuẩn bị đồ đạc sẽ khiến bạn khá mệt mỏi khi lên máy bay. Vì vậy một giấc ngủ ngon trong suốt chuyến bay có thể giúp bạn tái tạo năng lượng để chuẩn bị cho một hành trình đầy hứng khởi. Bạn nên mang theo một số vật dụng cho giấc ngủ trên chuyến bay như mặt nạ ngủ, nút bịt tai, gối đỡ cổ du lịch, một chiếc chăn nhỏ… để dễ ngủ và thoải mái hơn nhé. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến bay sáng sớm của mình. Còn nếu như bạn có nhu cầu đặt vé máy bay thì sao nhỉ? Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Hai, 06/02/2023 14:50

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403