vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những vật “bất ly thân” cho một chuyến bay thật thoải mái

Bạn đã từng đi máy bay mà cảm thấy mệt mỏi, bí bách, hoặc cần đồ gì đó lại phát hiện ra là không có bên người. Những lúc đó, bạn chỉ mong nhanh nhanh kết thúc chuyến bay vì không thể chịu được nữa. Hãy để ABAY gợi ý giúp bạn một số vật “bất ly thân”, có thể khiến bạn có những chuyến bay suôn sẻ và thoải mái hơn nhé.

vat-dung-bat-ly-than-khi-di-may-bay

Có những vật dụng "nhỏ mà có võ", giúp chuyến bay của bạn thêm dễ chịu và thoải mái hơn

Các vật dụng vệ sinh cá nhân cơ bản

 
Các vật dụng vệ sinh cá nhân ở đây có thể là bàn chải đánh răng, kem đánh răng, nước rửa tay, khăn giấy mềm, khăn ướt lau mặt, gel khử mùi… Tuy nhiên bạn lưu ý tất cả những đồ này đều phải ở dạng gọn nhẹ, lọ nhỏ hoặc đóng gói mini để thuận tiện mang lên máy bay mà không vi phạm quy định của hãng hàng không, đồng thời đảm bảo việc gọn nhẹ, dễ di chuyển. 
 
Đối với các du khách thường xuyên đi máy bay, hoặc đi máy bay đường dài, thì những đồ dùng nói trên là vô cùng quan trọng đấy. Chỉ là những thứ nhỏ như lau mặt rửa mặt hay đánh răng, cũng có thể giúp bạn cảm thấy tỉnh táo và sảng khoái hơn rất nhiều. Dĩ nhiên nếu bạn bay trên các hãng hàng không đẳng cấp thì những vật dụng này luôn sẵn, nhưng dù sao vẫn không thể thoải mái bằng mang đồ của chính mình đi để dùng phải không nào?
 

Các loại thuốc điều trị (nếu có)

 
Trường hợp bạn có một số chứng bệnh mà được bác sĩ kê đơn thuốc thì bạn nhất thiết phải mang thuốc đi. Nhớ mang theo cả đơn bác sĩ kê có chữ kí xác nhận, ghi rõ tên thuốc trên lọ/ chai/ túi thuốc để tiện cho việc kiểm tra an ninh nhé. Đây là việc hết sức quan trọng, đối với chính sức khỏe của bạn. 
 

Đồ ăn nhẹ

do-an-nhe

Đồ ăn nhẹ khi đi máy bay

 
Đừng quên mang theo chút đồ ăn nhẹ lên máy bay để chống đói, vì chuyến bay nếu dài cũng khiến bạn mệt mỏi và mất đi năng lượng. Nên chọn những đồ ăn “an toàn” như đồ khô, ngũ cốc, vừa hợp quy định của hãng mà cũng rất thân thiện với cơ thể. Bạn nên tránh tuyệt đối các loại đồ uống có cồn, gas, chất kích thích hoặc các đồ ăn có mùi để ảnh hưởng tới các hành khách khác. 
 

Tai nghe

 
Trên một số chuyến bay của các hãng quốc tế, tai nghe của họ thường khó sử dụng hơn. Bạn có thể mang theo tai nghe riêng của mình để thuận tiện cho việc nghe nhạc trên máy bay. Đây cũng là cách rất tốt để thư giãn, chống lại sự mệt mỏi. 
 

Mặt nạ bịt mắt ngủ, gối đỡ cổ, chăn mỏng cỡ nhỏ

 
Với một chuyến bay dài thì các vật dụng như mặt nạ bịt mắt, gối đỡ cổ, chăn mỏng… đều là các vật “cưu tinh” giúp bạn dễ dàng có một giấc ngủ thoải mái và ngon lành ngay trên máy bay, có thể giúp bạn tái tạo năng lượng và khỏe mạnh hơn. 
 

Một cây bút

 
Trong suốt hành trình từ khi bạn tới sân bay cho đến khi hạ cánh, chắc chắn bạn sẽ phải dùng tới bút để điền vào các mẫu giấy tờ mà  hải quan yêu cầu. Hãy mang theo bút để không phải chờ đợi hoặc đi mượn nhé. 
 
Trên đây là một số vật dụng được xem là “bất ly thân” khi bạn di chuyển bằng máy bay. Lưu ý rằng với các vật dụng cá nhân, thuốc men, tai nghe… bạn nên cất vào trong cùng 1 chiếc túi với kích cỡ cho phép, để tiện cho việc sử dụng khi cần, đồng thời cũng giúp an ninh sân bay dễ dàng kiểm tra. 
 
Đừng quên liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn các thông tin về quy định hãng, thủ tục bay cũng như đặt vé máy bay hiệu quả nhất. 

T.Hai, 17/10/2022 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403