vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

7 tips book vé máy bay giá rẻ - Bạn đã thử chưa?

Dịp cuối năm cận kề hứa hẹn một mùa du lịch đầy háo hức và sôi động lại tới. Tuy nhiên đây cũng là thời điểm nhiều du khách cùng có kế hoạch vi vu nên chắc chắn giá vé sẽ tăng. Vậy làm thế nào để có thể mua được vé máy bay với chi phí tiết kiệm nhất nhỉ? Bạn hãy cùng ABAY tham khảo một số tips hữu ích dưới đây nhé.

Chọn thời điểm book vé máy bay hợp lý

book-ve-som

Bạn nên book vé sớm trước ngày bay khoảng 70 ngày - Theo Nghiên cứu của CheapAir.com

Theo kinh nghiệm của nhiều du khách thì thời điểm lý tưởng để bạn đặt vé máy bay là khoảng 70 ngày trước khi khởi hành. Đó là với du lịch trong nước, còn nếu du lịch quốc tế thì bạn còn có thể đặt sớm hơn nữa. Dĩ nhiên con số này là không cố định trong suốt cả năm, nó còn phụ thuộc vào thời điểm bạn đi du lịch là mùa nào, và điểm đến là nơi nào, có sự kiện gì hay không. 
 
Nghiên cứu giá vé máy bay 2018 của CheapAir.com cho thấy, thời điểm book vé máy bay hợp lý nhất nếu bạn bay mùa hè là trước 47 ngày so với ngày bay, vào các tháng mùa thu thì nên book trước 69 ngày, vào mùa đông thì con số này là 62 ngày và mùa xuân thì nên book trước 90 ngày. 
 

Nên check giá vé 01 chiều hơn là giá vé khứ hồi

 
Khi check giá vé trên web, bạn nên kiểm tra giá một chiều riêng lẻ hơn là giá vé khứ hồi, bởi đôi khi 2 vé 1 chiều lại rẻ hơn 1 vé khứ hồi đấy. 
 

Kiểm tra giá vé cho 01 khách riêng lẻ

 
Nếu bạn đi cùng nhóm bạn hoặc gia đình thì vẫn nên kiểm tra giá vé của 01 người thay vì cả nhóm hoặc cả gia đình, bởi trên thực tế cho thấy các ghế bổ sung sẽ khiến tăng giá vé. 
 

Đừng chỉ check giá vé trên 01 web duy nhất

kiem-tra-gia-ve-tren-abay

Check giá vé trên các trang web uy tín và đừng nên chỉ kiểm tra duy nhất 01 trang web

Bạn nên kiểm tra giá vé trên nhiều web của đại lý uy tín và cả web của các hãng hàng không. Đôi khi giá vé sẽ có sự chênh lệch, và kiểm tra tất cả sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn cuối cùng tốt nhất. 
 

Chọn du lịch các ngày trong tuần

 
Thay vì bay vào cuối tuần hoặc các dịp lễ thì bạn có thể cân nhắc bay vào các ngày trong tuần. Hoặc bạn có thể kết hợp theo kiểu, bay chủ nhật về thứ 3 hay bay thứ 6 về thứ 2, như vậy thì bạn vẫn có thể tận dụng được ngày nghỉ mà giá vé vẫn “mềm” hơn rất nhiều. 
 

Tham khảo bay hãng hàng không giá rẻ

 
Bạn có thể cân nhắc bay trên một hãng hàng không giá rẻ, kể cả là nội địa và quốc tế. Các hãng bay giá rẻ thường sẽ có chỗ ngồi không được rộng rãi cho lắm, các dịch vụ cũng không đẳng cấp và không có nhiều quyền lợi về hành lý và vé. Tuy nhiên ABAY nghĩ rằng những vấn đề này hoàn toàn có thể khắc phục được dễ dàng. Bù lại, giá vé mà các hãng này đưa ra đôi khi sẽ rẻ bất ngờ, đặc biệt nếu bạn lại mua được vé máy bay khuyến mại thì càng tuyệt vời hơn. 
 

Đăng ký nhận thông báo khuyến mại qua email

dang-ky-nhan-ban-tin-km-ve

Đừng quên đăng ký nhận bản tin khuyến mại vé máy bay của các hãng qua email

Một số hãng hàng không bạn yêu thích và thường xuyên bay, hoặc một số đại lý uy tín đáng tin cậy… đều là những nơi rất tốt để bạn gửi gắm niềm tin. Vì thế, hãy cung cấp cho họ email và đăng ký nhận các bản tin, thông báo… để có thể nắm được các thông tin về giảm giá, ưu đãi giá vé sớm nhất bạn nhé. 
 
Trên đây là một số tips “nhỏ nhưng có võ”, giúp bạn có thêm cơ hội book được vé máy bay giá tốt, đặc biệt trong thời điểm mùa du lịch cuối năm đã cận kề. 
 
Nếu bạn còn có bất kì thắc mắc nào hoặc có nhu cầu đặt vé máy bay, vui lòng liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 31/10/2022 14:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403