vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bạn có biết đâu mới thực sự là “Maldives phiên bản Việt”?

Các tín đồ du lịch thường rỉ tại nhau về một địa điểm đẹp tuyệt vời được ví như “Maldives phiên bản Việt”, vậy bạn có biết đó là đâu? Và bạn có muốn chinh phục nơi đây ngay trong mùa hè này? Hãy cùng ABAY khám phá ngay nhé!

hon-hai-bo-dap-4-min

Hòn Hai Bờ Đập là một hòn đảo thuộc quần đảo Nam Du (tỉnh Kiên Giang), nơi đây sở hữu khung cảnh hoang sơ vạn người mê, chính vì vậy được các tín đồ du lịch gọi với những cái tên đầy cuốn hút như: “Maldives phiên bản Việt” hay “Hạ Long của phương Nam” bởi sở hữu nhiều đảo nhỏ kỳ thú.

Để đến với hòn Hai Bờ Đập Nam Du, từ Sài Gòn bạn đi xe khách tới Rạch Giá. Sau đó đi tàu thường hoặc tàu cao tốc tới đảo, thời gian di chuyển khoảng 2 – 5 giờ đồng hồ. Trong đó, di chuyển bằng tàu thường mất khoảng 5 tiếng, còn nếu bạn di chuyển bằng tàu cao tốc thì chỉ mất khoảng 2 tiếng.

Thiên nhiên đã ưu ái khi ban tặng cho hòn Hai Bờ Đập vẻ đẹp đầy kỳ bí và hấp dẫn mà hiếm một địa điểm du lịch nào có được. Đặt chân đến nơi đây, bạn sẽ nhanh chóng bị mê hoặc bởi nét đẹp hấp dẫn với những hàng dừa xanh thẳng tắp, làn nước trong xanh và không khí mát lạnh giúp bạn xua tan những mệt mỏi sau một tuần dài làm việc.

hon-hai-bo-dap-3-min

Điểm đặc biệt, nước biển ở đây có màu xanh ngọc bích, đẹp không kém gì Maldives. Chính vì vậy, việc ào mình ngay xuống làn nước xanh ấy để thỏa sức vẫy vùng chính là trải nghiệm mà ai ai cũng phải thực hiện ngay khi đến với hòn Hai Bờ Đập.

Sau đó, các bạn hãy dành thời gian thư giãn, cùng bạn bè, người thân cắm trại, ngắm cảnh biển đẹp mê hồn dưới gàng dừa xanh bao quanh bờ biển. Và khi đêm xuống thì cùng nhau đốt lửa trại, cùng tổ chức tiệc BBQ sôi động. Nhưng nên nhớ, sau khi vui chơi hãy thu gom sạch sẽ rác để bảo tồn vẻ đẹp, sự trong sạch cho vùng biển này nhé!

Bên cạnh đó, trải nghiệm lặn biển, tận mắt ngắm nhìn những rặng san hô rực rỡ dưới đại dương cũng được nhiều du khách tham gia khi đến với hòn Hai Bờ Đập. Tầng nước biển ở hòn Hai Bờ Đập rất nông và có nhiều đá ở dưới đáy. Vì vậy nơi đây tập trung nhiều loại san hô sinh sống với đủ hình dáng và sắc màu, ẩn hiện trong làn nước trong veo.

hon-hai-bo-dap-1-min

Thêm trải nghiệm thú vị khi đến hòn Hai Bờ Đập du khách không nên bỏ qua đó là bắt nhum, bắt cá cùng những người ngư dân nơi đây. Đây không chỉ là cơ hội để bạn quan sát cuộc sống của họ mà bạn còn được lắng nghe những câu chuyện thú vị từ những người dân hiền hòa và mến khách.

Ẩm thực hấp dẫn tại hòn Hai Bờ Đập cũng rất đáng để các bạn khám phá đấy nhé! Bởi tại đây bạn có thể thỏa sức thưởng thức nhiều món ăn ngon như: cá, ghẹ, mực, cua, ốc,... với mức giá bình dân.

Và để chuẩn bị cho mình những chuyến đi trọn vẹn, các bạn đừng quên sớm liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!

T.Tư, 29/05/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403