vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Hè này, khám phá những bãi biển đẹp nhất Singapore!

Bạn vẫn thường nghĩ đến một Singapore với lối sống nhộn nhịp, những tòa cao tầng chót vót hay những trung tâm vui chơi giải trí đầy sôi động. Nhưng bạn có bao giờ nghĩ, Singapore được mệnh danh là đảo quốc Sư Tử, gắn liền với nhiều bãi biển tuyệt đẹp không? Cùng ABAY khám phá những bãi biển nổi tiếng nhất qua bài viết dưới đây nhé.

Singapore sở hữu nền nhiệt độ nhiệt đới ấm áp quanh năm, cát trắng mềm mại, nên đây chính là sự ưu ái của thiên nhiên giúp cho đảo quốc này là điểm đến du lịch biển vô cùng thích hợp cho bất kì du khách nào. 
 

Bãi biển Changi Singapore

 
Có lẽ do nằm ngay sau sân bay quốc tế Changi, nên bãi biển này cũng được đặt cùng tên với sân bay như một cách để tạo ấn tượng với du khách. Mặc dù nằm gần sân bay sầm uất và náo nhiệt, nhưng khi ghé chân nơi bãi biển này, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng thôn quê, bình yên với bãi cát trải dài và nước biển xanh mát, dường như đối lập với thành phố nhộn nhịp và hối hả bên ngoài. Điểm nhấn của bãi biển còn ở rặng dừa xào xạc dọc bờ biển hơn 3km, mang đến cho nơi đây vẻ đẹp thơ mộng và cực kì lãng mạn. 
 
hoang-hon-tren-bien-changi
 
Changi Singapore là một trong những bãi biển cuốn hút nhất đảo quốc Sư Tử
 

Bãi biển Pasir Ris

 
Sở hữu chiều dài lên tới 6km, Pasir Ris được xem là một trong những bãi biển dài nhất Singapore, đặc biệt thích hợp với team yêu thiên nhiên bởi bãi biển được bao phủ bởi những hàng cọ rợp bóng và rừng ngập mặn dày đặc – nét đẹp hiếm có bãi biển nào có được. Ngoài ra, đến với biển Pasir Ris, du khách còn được trải nghiệm chèo thuyền kayak, chiêm ngưỡng các loài vật quý hiếm hay lên đài quan sát để có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thiên nhiên xung quanh. 
 

Bãi biển Siloso

 
Bãi biển Siloso thuộc đảo Sentosa, là một thiên đường biển nổi tiếng của Singapore với làn nước trong xanh và bãi cát trắng đầy thơ mộng. Siloso cũng là một bãi biển gây ấn tượng mạnh với du khách bởi các hoạt động biển đầy nhộn nhịp như chèo thuyền kayak, bơi lội, nhảy bungee…
 
bien-siloso
 
Siloso là một thiên đường biển vô cùng sôi động
 

Bãi biển Pulau Ubin

 
Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian biển thật trong lành, bình yên theo đúng nghĩa, cách xa với khói bụi của thành phố thì hãy ghé chơi bãi biển Pulau Ubin – một địa điểm dành cho những du khách yêu thích khám phá. Tại đây, bạn không chỉ được đắm mình trong làn nước biển tươi mát mà còn được tham gia nhiều trải nghiệm cực kì thú vị như đạp xe/ đi bộ khám phá đảo, đi vào rừng ngập mặn bằng thuyền kayak, chiêm ngưỡng các loài thú quý hiếm…
 

Bãi biển Palawan

 
Thuộc một trong những bãi biển của đảo Sentosa, biển Palawan tựa như một thiên đường thu nhỏ, sở hữu vẻ đẹp cuốn hút mà bất kì du khách nào cũng không thể chối từ. Palawan phù hợp cho tất cả mọi đối tượng du khách, dù bạn đi theo nhóm bạn trẻ hay là đi cùng gia đình có trẻ nhỏ. Nơi đây cũng rất tiện ích với nhiều dịch vụ như mua sắm, vui chơi giải trí… và cực nhiều trải nghiệm thú vị cùng vô số cảnh quan check-in siêu ấn tượng. 
 
bien-palawan-singapore
 
Vẻ đẹp thơ mộng của biển Palawan
 
Mùa hè này, nếu đã nhàm chán với biển nội địa, bạn có thể “đổi gió” bằng một chuyến du lịch biển Singapore để có thêm thật nhiều khám phá và cảm nhận mới mẻ nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 08/06/2023 15:27

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403