vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mách bạn kinh nghiệm chọn nơi lưu trú khi du lịch Mộc Châu

Mộc Châu là một trong những điếm đến du lịch vô cùng hấp dẫn với du khách miền Bắc, đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng bởi nơi đây có thời tiết mát mẻ, dễ chịu cùng không khí trong lành. Cùng ABAY tham khảo một số kinh nghiệm hữu ích cho việc đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ ở Mộc Châu để chuẩn bị cho chuyến đi thật trọn vẹn bạn nhé.

Thời điểm đặt phòng ở Mộc Châu

 
Nếu bạn có dự định đặt vé máy bay đi Hà Nội và tới Mộc Châu thì nên có kế hoạch và đặt phòng sớm, trước ít nhất là 3-4 tuần, bởi trong mùa cao điểm nắng nóng thì lượng du khách tới Mộc Châu rất đông, rất dễ xảy ra tình trạng “cháy” phòng, hoặc còn phòng nhưng giá tăng rất cao. Đặt phòng trước giúp bạn dễ dàng tìm được phòng nghỉ ưng ý với mức giá hợp lý. 
 
phong-ks-moc-chau
 
Các nhà nghỉ, khách sạn ở Mộc Châu vào mùa cao điểm luôn trong tình trạng kín phòng
 

Nên chọn đặt phòng khách sạn ở khu vực nào của Mộc Châu?

 

Khu vực thị trấn Mộc Châu

 
Khu thị trấn Mộc Châu cũng chính là khu vực trung tâm nên sẽ tập trung không chỉ các khách sạn, nhà nghỉ mà còn rất nhiều nhà hàng, quán ăn đặc sắc. Bạn cũng sẽ dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm du lịch nổi tiếng của Mộc Châu như Rừng thông bản Áng, Thác Dải Yếm, vườn dâu tây, trang trại bò sữa…
 

Khu vực nông trường Mộc Châu

 
Nơi đây cũng tập trung khá nhiều nhà nghỉ, khách sạn với mức giá cả bình dân. Tuy nhiên, điểm trừ của khu vực này là không có nhiều nhà hàng, quán ăn. Nếu bạn lựa chọn lưu trú tại đây thì nên đặt đồ ăn ở khách sạn, nhà nghỉ luôn sẽ thuận tiện hơn. 
 

Khu vực rừng thông bản Áng

 
Đây là khu vực rừng cây, suối nước nên sẽ phù hợp với những du khách yêu thích trải nghiệm. Tại đây cũng không có nhà nghỉ, khách sạn mà chủ yếu là hình thức nhà sàn với sức chứa khoảng 30 – 50 khách. Nếu bạn đi theo nhóm, đoàn đông người thì thuê nhà sàn ở đây sẽ rất hợp lý. Nhược điểm là nhà sàn sẽ chỉ có nhà tắm công cộng mà thôi.
 
ks-khu-vuc-thi-tran-moc-chau
 
Khu vực thị trấn Mộc Châu là khu vực trung tâm, tập trung nhiều khách sạn, nhà nghỉ đa dạng và phong phú
 

Lưu trú tại những khách sạn và resort cao cấp

 
Với những ai yêu thích phong cách nghỉ dưỡng sang chảnh, đầy đủ tiện nghi và quan trọng nhất là có khả năng tài chính, thì book phòng khách sạn hay resort cao cấp cũng là một lựa chọn. Ở Mộc Châu không có nhiều, nhưng có một số gợi ý khá ổn để bạn cân nhắc nếu có nhu cầu. 
 
- Mường Thanh Luxury: Thuộc chuỗi khách sạn cao cấp có mặt khắp các tỉnh thành của Việt Nam, Mường Thanh Luxury Mộc Châu cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu cho phong cách nghỉ ngơi sang trọng và hiện đại. Khách sạn nằm trên quốc lộ 6, thuộc trung tâm thị trấn nông trường Mộc Châu. Đây là vị trí rất đắc địa và thuận lợi cho việc khám phá danh lam thắng cảnh nổi tiếng của vùng cao nguyên này. Các phòng nghỉ của khách sạn được thiết kế sang trọng, hiện đại, view đẹp với rất nhiều dịch vụ tiện ích như phòng gym, bể bơi…
 
- Thảo Nguyên Resort: Khác với Mường Thanh Luxury, Thảo Nguyên Resort là một quần thể nghỉ dưỡng gồm 100 phòng nghỉ, mỗi phòng nghỉ là một biệt thự hiện đại, sang trọng và các biệt thự này nằm rải rác trên các ngọn đồi. Chính nhờ sự bố trí này mà du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát khi lưu trú tại đây. Đặc biệt, ở Thảo Nguyên Resort còn có khu bể bơi bốn mùa trong nhà, thiết kế phù hợp cho cả người lớn và trẻ em, có hệ thống spa, gym, karaoke… phục vụ nhu cầu trải nghiệm đa dạng của du khách.
 
- Mộc Châu Arena Village: Nếu bạn muốn được nghỉ ngơi trong phòng nghỉ tiện nghi nhưng vẫn giữ được không khí yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, hãy thử nghĩ tới Mộc Châu Arena Village xem sao nhé. Khu resort này nằm trên đồi chè ở bản Chiềng Di, thuộc thị trấn nông trường Mộc Châu, là một tổ hợp khách sạn, nhà hàng, quán bar… mang phong cách gần gũi với thiên nhiên. Du khách vừa được tận hưởng phút giây nghỉ ngơi thoải mái, tiện nghi nhưng vẫn có thể cảm nhận được bầu không gian trong lành tuyệt đối. 
 
thao-nguyen-resort-moc-chau
 
Thảo Nguyên Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng và hiện đại nhất ở cao nguyên Mộc CHâu
 
Hi vọng rằng, những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu Mộc Châu trong thời gian tới. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Sáu, 09/06/2023 14:12

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403